Hà Tĩnh tiếp tục có 128 người về từ các địa phương đang thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg

(Baohatinh.vn) - Qua kiểm tra 268 phương tiện ra vào địa bàn, các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 xác định có 248 người về Hà Tĩnh, trong đó có công dân về từ địa phương đang thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg.

Hà Tĩnh tiếp tục có 128 người về từ các địa phương đang thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg

Nhân viên y tế ở chốt kiểm soát phía Nam đo thân nhiệt người về Hà Tĩnh

Trong ngày 25/8, 3 chốt kiểm soát giao thông đường bộ phòng chống dịch COVID-19 ở Hà Tĩnh đã kiểm tra tổng cộng 268 phương tiện kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa ra vào địa bàn. Ngành chức năng đã xác định được 248 người về Hà Tĩnh.

Cụ thể, chốt kiểm soát phía Nam trên tuyến QL1, đoạn qua xã Kỳ Nam, TX Kỳ Anh, kiểm tra 136 phương tiện kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa di chuyển vào địa bàn theo hướng Nam – Bắc và ghi nhận có 101 người về Hà Tĩnh.

Chốt kiểm soát phía Bắc trên tuyến QL1, đoạn qua thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, kiểm tra 130 phương tiện kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa di chuyển vào địa bàn theo hướng Bắc - Nam và ghi nhận có 144 người về Hà Tĩnh.

Chốt kiểm soát phía Tây trên tuyến đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Hương Trạch, huyện Hương Khê, kiểm tra 2 phương tiện kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa di chuyển vào địa bàn theo hướng từ tỉnh Quảng Bình sang và ghi nhận có 3 người về Hà Tĩnh.

Hà Tĩnh tiếp tục có 128 người về từ các địa phương đang thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg

Các phương tiện khi ra vào Hà Tĩnh phải thực hiện khai báo y tế, lịch trình nơi đi, điểm đến rõ ràng với ngành chức năng

Các ngành chức năng cũng xác định trong ngày 25/8, có 128 người trở về Hà Tĩnh từ các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg. Trong đó, TP Hồ Chí Minh 26 người, Bình Dương 57 người, Đồng Nai 20 người, Hà Nội 22 người và các địa phương khác là 3 người. Tính tới nay, Hà Tĩnh ghi nhận tổng cộng 14.367 công dân trở về từ vùng dịch.

Trong số 15 ca mắc COVID-19 ở Hà Tĩnh mà ngành y tế ghi nhận trong ngày 25/8 thì có tới 11 ca là công dân trở về từ vùng dịch.

Như vậy, tính từ 10/7 tới nay, có 243 ca F0 là công dân trở về từ vùng dịch ở miền Nam (TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai). Những người này khi trở về địa bàn đã được cách ly ngay.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast