Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Honda CR-V thế hệ thứ sáu hoàn toàn mới đã chính thức cập bến khu vực ASEAN với điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Xe có sẵn các phiên bản VTEC Turbo và e:HEV.

Không lâu sau khi hé lộ những thông tin và hình ảnh đầu tiên về mẫu crossover cỡ C hoàn toàn mới, Honda Thái Lan đã chính thức giới thiệu mẫu CR-V 2023 dành cho thị trường Đông Nam Á.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Ra mắt khu vực trong buổi giới thiệu đặc biệt tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok năm nay, CR-V thế hệ tiếp theo có kiểu dáng đẹp hơn, nội thất giống Civic mới và các tùy chọn hệ thống truyền động mới.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Honda CR-V hoàn toàn mới dành cho Đông Nam Á chỉ có sẵn với động cơ 1.5L VTEC Turbo hoặc hệ thống hybrid mới sử dụng động cơ 2.0L và cặp động cơ điện mang tên e:HEV.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Chúng ta hãy cùng bắt đầu với động cơ 1.5L VTEC Turbo, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 190 PS tại 6.000 vòng/phút với mô-men xoắn 240 Nm trong dải vòng tua máy từ 1.700 đến 5.000 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số CVT và đi kèm với hệ dẫn động FWD hoặc Real-Time AWD.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Phiên bản e:HEV được trang bị động cơ 2.0L hút khí tự nhiên 4 xi-lanh, được hỗ trợ bởi hai động cơ điện và bộ pin lithium-ion. Động cơ đốt trong tạo ra công suất khiêm tốn 148 PS tại 6.100 vòng / phút và mô-men xoắn 183 Nm. Tuy nhiên, khi kết hợp với các động cơ điện, toàn bộ hệ truyền động tạo ra tổng công suất 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 335 Nm. Không giống như bản VTEC Turbo có sẵn dưới dạng hệ dẫn động FWD, e:HEV được cung cấp hệ dẫn động AWD và được kết hợp với hộp số e-CVT.

Một tin không vui dành cho những người yêu thích động cơ turbo-diesel đó là động cơ i-DTEC 1.6L đã ngừng cung cấp cho CR-V kể từ tháng 7/2022 tại Thái Lan.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

CR-V thế hệ thứ 6 áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của thương hiệu xe Honda. Cặp đèn pha LED thanh mảnh cùng với lưới tản nhiệt khác biệt và cản trước thể thao mang đến cho chiếc crossover vẻ ngoài năng động, đậm chất thể thao hơn.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Trong khi đó, mặt bên có tư thế thẳng đứng hơn với các cửa sổ lớn hơn. Ở phía sau, CR-V 2023 vẫn đi kèm với đèn hậu LED hình chữ L nhưng thiết kế hầm hố hơn, cửa cốp mới và cặp ống xả được thiết kế lại.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Đối với những người muốn sở hữu chiếc CR-V với diện mạo thể thao hơn, có thể lựa chọn gói trang bị ngoại thất RS dành riêng cho bản e:HEV. Bên cạnh lưới tản nhiệt hầm hố hơn, gói RS còn có các tấm ốp cùng màu thân xe, mâm xe hợp kim lớn hơn và các huy hiệu RS nổi bật.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Di chuyển vào bên trong, nội thất của Honda CR-V 2023 phiên bản Thái trông tương tự như phiên bản Mỹ và đều có thiết kế giống với Civic nhờ áp dụng triết lý thiết kế “Simplicity and Something”. Giống như phiên bản tiền nhiệm, CR-V mới vẫn có phiên bản 7 chỗ vẫn dành cho những ai thích CR-V với 3 hàng ghế.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Các tính năng có sẵn trên CR-V 2023 bao gồm cụm công cụ kỹ thuật số 10,2 inch, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, ghế bọc da, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống đèn viền nội thất, ghế ngồi có nhớ, hệ thống sạc không dây, điều hòa tự động 2 vùng và hệ thống âm thanh Bose 12 loa.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

.

Honda CR-V 2023 tiếp tục được trang bị hệ thống an toàn Honda Sensing, bao gồm các tính năng như phanh giảm thiểu va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng với khả năng bám theo ở tốc độ thấp, giảm thiểu chệch làn đường với cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha tự động và cảnh báo xe phía trước khởi hành.

Tại thị trường Thái Lan, Honda CR-V 2023 có giá bán chi tiết như sau:

1.5 Turbo

- Turbo EL 2WD (5 chỗ) 1.419.000 baht (980 triệu đồng)

- Turbo ES 4WD (5 chỗ ) 1.599.000 baht (1,1 tỷ đồng) - Turbo EL 4WD (7 chỗ) 1.649.000 baht (1,14 tỷ đồng)

e:HEV 2.0 Hybrid

- e:HEV ES 2WD (5 chỗ) 1.589.000 baht (1,09 tỷ đồng)

- e:HEV RS 4WD (5 chỗ) 1.729.000 baht (1,2 tỷ đồng)

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Theo Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ảnh: Motortrivia

Đọc thêm

Lái thử xe Hyundai tại Showroom Hyundai Hà Tĩnh

Lái thử xe Hyundai tại Showroom Hyundai Hà Tĩnh

Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại Showroom Hyundai Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Xe ô tô không thể đề nổ do đâu?

Xe ô tô không thể đề nổ do đâu?

Một chiếc xe ô tô không thể đề nổ là vấn đề khá phổ biến và gây khó chịu cho không ít chủ xe. Dấu hiệu để nhận biết lỗi này có thể đến từ một số tiếng động đặc trưng.
Làm gì để tránh tình trạng nổ lốp xe máy?

Làm gì để tránh tình trạng nổ lốp xe máy?

Nổ lốp xe máy rất nguy hiểm, đặc biệt khi xe đang lưu thông trên đường. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, người dùng cần biết nguyên nhân và cách khắc phục sự cố này.
Nguyên nhân khiến phanh ô tô phát ra tiếng ồn

Nguyên nhân khiến phanh ô tô phát ra tiếng ồn

Phanh xe ô tô kêu “ken két” có thể là dấu hiệu của tình trạng hư hỏng hệ thống phanh và việc bỏ qua vấn đề này có thể khiến hư hỏng nghiêm trọng hơn cũng như tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.
Mẹo lái xe an toàn vào ban đêm

Mẹo lái xe an toàn vào ban đêm

Lái xe vào ban đêm là thách thức không nhỏ với tài xế bởi tầm nhìn hạn chế, tiềm ẩn nguy hiểm và cơ thể dễ mệt mỏi. Để tránh rủi ro, tài xế có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau: