Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Honda CR-V thế hệ thứ sáu hoàn toàn mới đã chính thức cập bến khu vực ASEAN với điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Xe có sẵn các phiên bản VTEC Turbo và e:HEV.

Không lâu sau khi hé lộ những thông tin và hình ảnh đầu tiên về mẫu crossover cỡ C hoàn toàn mới, Honda Thái Lan đã chính thức giới thiệu mẫu CR-V 2023 dành cho thị trường Đông Nam Á.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Ra mắt khu vực trong buổi giới thiệu đặc biệt tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok năm nay, CR-V thế hệ tiếp theo có kiểu dáng đẹp hơn, nội thất giống Civic mới và các tùy chọn hệ thống truyền động mới.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Honda CR-V hoàn toàn mới dành cho Đông Nam Á chỉ có sẵn với động cơ 1.5L VTEC Turbo hoặc hệ thống hybrid mới sử dụng động cơ 2.0L và cặp động cơ điện mang tên e:HEV.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Chúng ta hãy cùng bắt đầu với động cơ 1.5L VTEC Turbo, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 190 PS tại 6.000 vòng/phút với mô-men xoắn 240 Nm trong dải vòng tua máy từ 1.700 đến 5.000 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số CVT và đi kèm với hệ dẫn động FWD hoặc Real-Time AWD.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Phiên bản e:HEV được trang bị động cơ 2.0L hút khí tự nhiên 4 xi-lanh, được hỗ trợ bởi hai động cơ điện và bộ pin lithium-ion. Động cơ đốt trong tạo ra công suất khiêm tốn 148 PS tại 6.100 vòng / phút và mô-men xoắn 183 Nm. Tuy nhiên, khi kết hợp với các động cơ điện, toàn bộ hệ truyền động tạo ra tổng công suất 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 335 Nm. Không giống như bản VTEC Turbo có sẵn dưới dạng hệ dẫn động FWD, e:HEV được cung cấp hệ dẫn động AWD và được kết hợp với hộp số e-CVT.

Một tin không vui dành cho những người yêu thích động cơ turbo-diesel đó là động cơ i-DTEC 1.6L đã ngừng cung cấp cho CR-V kể từ tháng 7/2022 tại Thái Lan.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

CR-V thế hệ thứ 6 áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của thương hiệu xe Honda. Cặp đèn pha LED thanh mảnh cùng với lưới tản nhiệt khác biệt và cản trước thể thao mang đến cho chiếc crossover vẻ ngoài năng động, đậm chất thể thao hơn.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Trong khi đó, mặt bên có tư thế thẳng đứng hơn với các cửa sổ lớn hơn. Ở phía sau, CR-V 2023 vẫn đi kèm với đèn hậu LED hình chữ L nhưng thiết kế hầm hố hơn, cửa cốp mới và cặp ống xả được thiết kế lại.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Đối với những người muốn sở hữu chiếc CR-V với diện mạo thể thao hơn, có thể lựa chọn gói trang bị ngoại thất RS dành riêng cho bản e:HEV. Bên cạnh lưới tản nhiệt hầm hố hơn, gói RS còn có các tấm ốp cùng màu thân xe, mâm xe hợp kim lớn hơn và các huy hiệu RS nổi bật.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Di chuyển vào bên trong, nội thất của Honda CR-V 2023 phiên bản Thái trông tương tự như phiên bản Mỹ và đều có thiết kế giống với Civic nhờ áp dụng triết lý thiết kế “Simplicity and Something”. Giống như phiên bản tiền nhiệm, CR-V mới vẫn có phiên bản 7 chỗ vẫn dành cho những ai thích CR-V với 3 hàng ghế.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Các tính năng có sẵn trên CR-V 2023 bao gồm cụm công cụ kỹ thuật số 10,2 inch, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, ghế bọc da, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống đèn viền nội thất, ghế ngồi có nhớ, hệ thống sạc không dây, điều hòa tự động 2 vùng và hệ thống âm thanh Bose 12 loa.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

.

Honda CR-V 2023 tiếp tục được trang bị hệ thống an toàn Honda Sensing, bao gồm các tính năng như phanh giảm thiểu va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng với khả năng bám theo ở tốc độ thấp, giảm thiểu chệch làn đường với cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha tự động và cảnh báo xe phía trước khởi hành.

Tại thị trường Thái Lan, Honda CR-V 2023 có giá bán chi tiết như sau:

1.5 Turbo

- Turbo EL 2WD (5 chỗ) 1.419.000 baht (980 triệu đồng)

- Turbo ES 4WD (5 chỗ ) 1.599.000 baht (1,1 tỷ đồng) - Turbo EL 4WD (7 chỗ) 1.649.000 baht (1,14 tỷ đồng)

e:HEV 2.0 Hybrid

- e:HEV ES 2WD (5 chỗ) 1.589.000 baht (1,09 tỷ đồng)

- e:HEV RS 4WD (5 chỗ) 1.729.000 baht (1,2 tỷ đồng)

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Theo Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ảnh: Motortrivia

Đọc thêm

'Vỡ mộng' xe điện Trung Quốc?

'Vỡ mộng' xe điện Trung Quốc?

Sau gần 10 năm phát triển, giấc mơ điện hóa của nhiều hãng xe Trung Quốc cũng như mở rộng vùng phủ sóng ra khắp thế giới dần rạn nứt.
3 lưu ý quan trọng khi lái ô tô điện đường dài

3 lưu ý quan trọng khi lái ô tô điện đường dài

Ô tô điện ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho người dùng Việt Nam nhờ ưu điểm vận hành êm ái, chi phí tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, để có một hành trình dài an toàn và thoải mái, tài xế cần chuẩn bị kỹ lưỡng hơn so với khi sử dụng xe động cơ đốt trong.
VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

Lô xe Lạc Hồng 900 LX đầu tiên được VinFast bàn giao cho Bộ Ngoại giao có 2 xe chống đạn cùng với 10 xe thuộc phiên bản tiêu chuẩn.
VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.