2 thẻ đỏ, 6 bàn thắng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm đáng tiếc với Phố Hiến

(Baohatinh.vn) - Trong trận đấu sớm của vòng 4 Giải hạng Nhất quốc gia 2019 diễn ra chiều nay (25/4) trên sân Vinh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù được đánh giá cao hơn nhưng buộc lòng phải chia điểm với đội bóng trẻ Phố Hiến với tỷ số 3-3.

Trước trận đấu, HLV Phạm Minh Đức nhận định về đối thủ: "Phố Hiến tuy là tân binh nhưng đã có một khởi đầu rất tốt. Lực lượng đội bóng này tuy trẻ nhưng rất chất lượng và không thua kém bất cứ đội nào ở mùa giải năm nay. Với phong độ đang lên cao của Phố Hiến, đây là trận đấu rất khó khăn cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh".

2 thẻ đỏ, 6 bàn thắng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm đáng tiếc với Phố Hiến

Đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ra quân với màu áo đỏ truyền thống

Bước vào trận đấu, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm cơ hội. Phút thứ 13 của trận đấu, Thái Bá Sang của Phố Hiến đã buộc phải phạm lỗi trước pha đi bóng đầy mạnh mẽ của số 16 Phạm Văn Long. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được hưởng quả phạt ở một vị trí khá thuận lợi. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã không tận dụng thành công tình huống cố định đó.

Phút thứ 20, cầu thủ Phố Hiến phạm lỗi với số 10 Phạm Tuấn Hải bên cánh phải. Trần Đức Trung thực hiện cú đá phạt, bóng đến chân đội trưởng Hữu Quý, anh thực hiện dứt điểm không như ý muốn, tuy nhiên Văn Long đã kịp băng vào thực hiện cú sút đẹp mắt, ghi tên mình lên bảng tỉ số.

2 thẻ đỏ, 6 bàn thắng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm đáng tiếc với Phố Hiến

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu ấn tượng và ghi 3 bàn thắng trong hiệp 1

Phút thứ 30 của trận đấu, sau pha đá phạt góc của Trần Đức Trung, trung vệ đội trưởng Hữu Quý bật lên đánh đầu đánh bại thủ thành Thái Hiếu, nâng tỉ số lên 2-0 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Phút 34, Trần Văn Hòa của Phố Hiến có một pha cao chân khá nguy hiểm với Lý Công Hoàng Anh. Đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt, tuy nhiên ở tình huống cố định này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã không tận dụng được cơ hội của mình.

Đến phút thứ 39, sau một pha tranh chấp thành công, Phạm Văn Long chuyền bóng vào trong để Trần Đức Nam thực hiện cú sút nâng tỉ số lên 3-0 cho đội chủ nhà.

2 thẻ đỏ, 6 bàn thắng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm đáng tiếc với Phố Hiến

Chơi hơn người trong hiệp 2, Phố Hiến đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục

Ở thời điểm cuối hiệp 1, Nguyễn Đức Lợi bên phía Phố Hiến có pha chơi bóng tiểu xảo khiến thủ môn Đỗ Sỹ Huy không thể giữ được bình tĩnh và đã có pha trả đũa. Với một chiếc thẻ đỏ trực tiếp, Sỹ Huy đã phải rời sân và Xuân Nam tận dụng thành công cơ hội rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 cho Phố Hiến.

Bước vào hiệp thi đấu thứ hai, HLV Hứa Hiền Vinh đã gia tăng sức mạnh hàng công bằng việc tung Trần Minh Hiếu vào sân. Với lợi thế hơn người, đội bóng Hưng Yên đã chủ động dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm cơ hội rút ngắn tỉ số.

Phút thứ 73, Phố Hiến đã tận dụng thành cônng tình huống đá phạt góc rút ngắn tỉ số còn 2-3. Người ghi bàn là Đức Lợi. Anh chủ động bật lên nhận đường chuyền của đồng đội và đánh đầu đánh bại thủ thành Quang Tuấn.

2 thẻ đỏ, 6 bàn thắng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm đáng tiếc với Phố Hiến

Bùi Hoàng Việt Anh nhận thẻ đỏ thứ 2 của trận đấu

Những nỗ lực của thầy trò huấn luyện viên Hứa Hiền Vinh đã được đền đáp xứng đáng bằng pha đánh đầu đẹp mắt của Xuân Nam san bằng tỉ số 3-3 ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu. Ngay sau đó, Xuân Nam đã có một pha tiểu xảo và Bùi Hoàng Việt Anh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã không giữ được bình tĩnh. Anh phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 3-3 và đây hẳn là một trận cầu rất đáng quên đối với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Với lợi thế rất lớn ở hiệp 1 nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cuối cùng vẫn buộc phải chia điểm với đội bóng xứ Nhãn được đánh giá thấp hơn.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast