Không chỉ có phần đầu xe bị hư hỏng sau tai nạn, chiếc Porsche 959 chỉ còn lại 3 bánh xe. Điều gây ngạc nhiên là đơn vị đấu giá dự kiến sẽ thu về số tiền nửa triệu đô la.
Cuộc đấu giá diễn ra tại sự kiện Monterey 2018 vào ngày 23 đến 25/8 này đang được vận hành bởi Mecum sẽ thu hút rất nhiều giới nhà giàu trên thế giới tham dự. Ở đây, họ sẽ tìm được những siêu xe đắt đỏ như Bugatti, Ferrari LaFerrari, McLaren P1 hay cả một chiếc Porsche 959 hàng nát với ngoại hình hư hỏng đầu xe.
Điều đáng nói, đơn vị tổ chức buổi đấu giá ước tính sẽ thu về số tiền nửa triệu đô la cho chiếc Porsche 959 màu bạc này.
Điều đáng nói, đơn vị tổ chức buổi đấu giá ước tính sẽ thu về số tiền nửa triệu đô la cho chiếc Porsche 959 nát đầu màu bạc này. Hãy nhìn qua những bức ảnh chúng ta sẽ thấy cản va trước, nắp capô đã bị hư hỏng khá nặng nề. Chưa hết, chiếc Porsche 959 chỉ còn lại 3 bánh xe, 1 bánh xe phía bên ghế phụ đã bị "lạc" sau vụ tai nạn.
500.000 USD cho một chiếc Porsche 959 bị mất 1 bánh xe và ngoại hình hư hỏng là điều không thể tin được, với số tiền này có thể dễ dàng mua ngay một "quái thú" như Porsche 911 GT2 RS mà chủ nhân còn nhận lại 200.000 USD tiền thối. Tuy nhiên, cần phải nhìn nhận lại lịch sử của thương hiệu Porsche để thấy rằng có tiền cũng chưa chắc đã mua được dòng xe 959.
500.000 USD cho một chiếc Porsche 959 bị mất 1 bánh xe và ngoại hình hư hỏng là điều không thể tin được.
Mẫu xe thể thao Porsche 959 được sản xuất trong 2 giai đoạn là năm 1986 đến năm 1988, giai đoạn thứ 2 vào năm 1992 đến năm 1993 kết thúc vòng đời. Được biết, hãng xe thể thao Đức chỉ sản xuất ra khoảng 345 chiếc 959 trong đó chỉ có 294 chiếc thuộc phiên bản Komfort như mẫu xe đang được đem đi đấu giá
Porsche 959 đang đấu giá có số đồng hồ công tơ mét vào khoảng 3,657 miles, tương đương 5.885 km. Chiếc xe này gặp nạn vào thập niên 80 nhưng không được cho biết nguyên nhân vì sao xảy ra vụ tai nạn. Chỉ biết rằng, từ lúc gặp nạn chủ đã không sử dụng.
Porsche 959 được sản xuất trong 2 giai đoạn là năm 1986 đến năm 1988, giai đoạn thứ 2 vào năm 1992 đến năm 1993 kết thúc vòng đời.
Xe được trang bị động cơ 2.85L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 444 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút.
Động cơ kết hợp cùng hộp số 6 tốc độ và hệ thống dẫn động bốn bánh của Porsche-Steuer Kupplung (PSK), nhờ đó, Porsche 959 chỉ mất thời gian 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 317 km/h. Đây đều là những thông số mơ ước của không chỉ các hãng xe thể thao mà còn các hãng siêu xe vào thập niên 80 đến 90.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.
Ngày 2/6/2025, VinFast công bố giành 4 giải thưởng danh giá tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia Surabaya (IIMS Surabaya) 2025. Với chiến thắng áp đảo ở 4 hạng mục quan trọng do hội đồng chuyên môn và khách tham quan bình chọn, VinFast đã khẳng định uy tín, vị thế và sức hút mạnh mẽ đối với giới chuyên gia, cộng đồng yêu xe và người tiêu dùng Indonesia.
Không chỉ có thiết kế bắt mắt, VinFast Evo Lite Neo còn có nhiều giá trị hấp dẫn được phụ huynh và học sinh tin dùng, đặc biệt trong bối cảnh các mẫu xe máy xăng sẽ sớm bị siết quy định về tiêu chuẩn khí thải.
VinDT đang liên kết với nhiều trường, trung tâm đào tạo lái xe trên cả nước để mang đến môi trường học lái xe hiện đại, hợp xu hướng và góp phần kiến tạo tương lai xanh bền vững.
Một chiếc ô tô đạt đến cột mốc 100.000 km chứng tỏ sự bền bỉ và đáng tin cậy, tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn có thể chủ quan trong việc chăm sóc và bảo dưỡng xe.