Vẻ đẹp du lịch Hà Tĩnh dưới những góc máy

(Baohatinh.vn) - Cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Hà Tĩnh” và video clip “Hà Tĩnh trong tôi” năm 2018 vừa kết thúc với những dư âm tốt đẹp đối với các tác giả dự thi lẫn công chúng. Dưới góc nhìn đầy tính nghệ thuật và những khám phá, sáng tạo trong hình thức thể hiện của các tác giả, đã có thêm nhiều góc nhìn mới, khắc hoạ đậm nét vẻ đẹp du lịch Hà Tĩnh…

Vẻ đẹp du lịch Hà Tĩnh dưới những góc máy

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh cùng đại diện ban tổ chức và tác giả thưởng lãm các bức ảnh được chọn triển lãm tại lễ trao giải cuộc thi.

Hà Tĩnh là địa phương có tiềm năng khá lớn về du lịch, từ cảnh quan thiên nhiên đến di tích lịch sử, văn hoá và các lễ hội. Cuộc thi nhằm khai thác sâu hơn vẻ đẹp đó đồng thời giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá rộng rãi với du khách trong nước, quốc tế về tài nguyên du lịch của Hà Tĩnh.

Mặc dù phát động trong khoảng thời gian ngắn nhưng qua gần 2 tháng, ban tổ chức đã nhận được 271 bức ảnh của 24 tác giả và 9 video clip của 5 tác giả, nhóm tác giả ở trong và ngoài tỉnh tham gia.

Khép lại cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Hà Tĩnh”“video clip Hà Tĩnh trong tôi” đã có 11 tác phẩm ảnh và 5 tác phẩm video clip được trao giải. Ngoài ra, 35 tác phẩm được chọn triển lãm cũng đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

Tất cả các tác phẩm tham gia cuộc thi lần này đều đáp ứng yêu cầu của ban tổ chức về nội dung ảnh và video clip. Trong lần tổ chức tới, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc thi, chúng tôi sẽ phối hợp với Hội Nhiếp ảnh Việt Nam, tổ chức quy mô lớn hơn và sẽ chấm trực tiếp trên internet.
Ông Lê Trần Sáng – Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi

Chủ đề Điểm du lịch Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast