Honda CBR650F và CB650F 2017 được trình làng trong triển lãm EICMA năm ngoái. Đến nay, Honda mới chính thức bán cặp môtô tầm trung này tại quê nhà Nhật Bản.
Honda CBR650F 2017 thuộc phân khúc môtô thể thao tầm trung, là mẫu xe thay thế cho CBR600RR bị khai tử vào năm 2016. Trong khi đó, Honda CB650F 2017 là một thành viên của phân khúc xe naked bike tầm trung, như một sự kế thừa chiếc CB1000R đình đám một thời.
Cả hai mẫu môtô này đều được trang bị động cơ phun xăng điện tử 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, dung tích 649 cc, hộp số 6 cấp. Động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 90 mã lực tại tua máy 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại tua máy 8.000 vòng/phút.
Honda CBR650F là mẫu sportbike tầm trung mới ra mắt. Ảnh: Honda.
Bộ đôi môtô tầm trung của Honda còn được trang bị hệ thống treo Dual Bending Valve mới của Showa và khung gầm gia cố.
Xe được trang bị bình xăng dung tích 17,3 lít, lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình của xe là 25,21 km/lít, tương đương 4.0 lít/100 km.
Về thiết kế, Honda CBR650F và CB650F 2017 có những thay đổi đáng kể như cụm đèn pha và đèn hậu dạng LED hiện đại.
Ống xả được thiết kế kiểu nhét gầm, vành bánh xe 17 inch bằng nhôm đúc cùng hệ thống phanh Nissin 320mm trước và 240mm sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị tiêu chuẩn cho cả 2 mẫu xe này.
Honda CB650F là đối thủ của Kawasaki Z650. Ảnh: MCN.
Honda CBR650F 2017 có trọng lượng 213 kg và yên cao 810 mm. Trọng lượng tương ứng của Honda CB650F 2017 là 208 kg. Ngoài ra, Honda CB650F 2017 còn được thay đổi vị trí lái giúp người điều khiển hướng về phía trước nhiều hơn.
Tại thị trường Nhật Bản, Honda CBR650F 2017 có 4 màu sơn là đỏ, trắng, đen và bạc và Honda CB650F 2017 là đỏ và bạc.
Honda CBR650F 2017 có giá khởi điểm từ 999.000 yên (tương đương 208,6 triệu Đồng) và CB650F là 923.400 yên (tương đương 193 triệu Đồng).
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.