Hyundai Tucson - lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá

(Baohatinh.vn) - Nếu như Tucson phiên bản trước đó được yêu thích bởi sự sang trọng và lịch lãm thì Tucson facelift là sự kế thừa phiên bản tinh tế trước kia kết hợp với thiết kế đẳng cấp, nội thất “hào phóng” chiếm được tình cảm của nhiều tay lái đam mê thể thao, khao khát vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn và thích chinh phục những điều mới mẻ của năm 2020.

Ngoại hình: Sang trọng và lịch lãm

Thừa hưởng những nét tinh hoa đặc trưng của bản tiền nhiệm với thiết kế lưới tản nhiệt tầng Cascading Grille, Tucson Facelift sở hữu các cụm đèn kiểu dáng sắc nhọn kéo tới hai góc kết thúc của lưới tản nhiệt. Ngoài ra, Hyundai Tucson Facelift được tô điểm thêm sự sang trọng với lưới tản nhiệt hình thang góc cạnh sắc sảo và cứng cáp hơn với 4 thanh ngang mạ chrome đặt song song.

Hyundai Tucson - lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá

Tucson Facelift hội tụ nhiều điểm sáng bởi phong táo bạo, khỏe khoắn và đầy mạnh mẽ chỉ có ở Peter Schreyer – nhà thiết kế đình đám người Đức từng đứng sau một loạt các mẫu xe tên tuổi như Volkswagen New Beetle 1997, Audi TT 1998 hay gần đây nhất là KIA Stinger 2017 và cả mẫu sedan hạng sang Genesis G90 2017.

Ưu điểm lớn nhất của Hyundai Tucson Facelift là giá bán vô cùng cạnh tranh so với những đối thủ trực tiếp cùng phân khúc xe 5 chỗ. Chỉ với 900 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một “em” xe với trang bị động cơ xăng 2.0L, số tự động 6 cấp khá bốc và khả năng cách âm tốt hơn rất nhiều. Thích nhất là khi chuyển sang chế độ thể thao, chiếc xe vọt, vô-lăng đầm chắc hơn".

Cảm giác lái

Trực tiếp cầm lái mẫu Tucson Facelift mới, phiên bản sử dụng động cơ cơ dầu 2.0L với mức tiêu hao nhiên liệu trên đường hỗn hợp chỉ ở mức 5,2 l/100km mới thấy rõ sự khác biệt mà mẫu xe này mang lại, cảm giác vận hành phấn khích.

Hyundai Tucson - lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá

Dù vẫn còn đôi chút đỗ trễ nhưng không thể phủ nhận, khi di chuyển trong đô thị xe mang lại cảm giác êm ái, nhẹ nhàng. Cảm giác lái khá chân thật và chính xác giúp người lái dễ dàng hơn trong việc điều khiển xe giữa đường phố đông đúc. Còn khi di chuyến với tốc độ cao trên đường trường, xe tăng tốc khá nhanh và mượt mà. Ở dải tốc độ cao, các bước chuyển số hầu như rất khó nhận biết, Tucson Facelift cho những cảm giác lái riêng. Eco và Normal khó có thể cảm nhận sự khác biệt, cả hai đều cho cảm giác vận hành êm ái, với chế độ Sport, phản hồi chân ga nhạy hơn, vô lăng nặng hơn, các bước chuyển số rõ rệt hơn tạo cảm giác phấn khích hơn hẳn.

Bên cạnh đó, Hyundai Tucson Facelift làm rất tốt nhiệm vụ tối ưu hoá trải nghiệm lái xe và tạo nên cảm giác thoải mái của hành khách trên xe. Bởi hàng ghế được bọc da có thiết kế thể thao ôm trọn cơ thể người ngồi, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ điều chỉnh điện 8 hướng; hệ thống giải trí tốt với màn hình cảm ứng trung tâm, tích hợp định vị dẫn đường bản đồ Việt Nam với nhiều tính năng tiện dụng; hệ thống điều hoà tự động với cửa gió hàng ghế sau, làm lạnh nhanh, ngăn để đồ có chức năng làm mát; cửa sổ trời toàn cảnh panorama; phanh tay điện tử; camera lùi độ phân giải cao, 8 cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau.

Tuy nhiên, có một điểm trừ cần lưu ý, Hyundai Tucson Facelift không có tuỳ chọn hệ dẫn động 4 bánh, chất liệu trên Hyundai Tucson chưa mang lại cảm giác cao cấp. Động cơ dầu có mức tiêu hao nhiên liệu khá tốt, tuy nhiên lại khá chậm chạp khi cần bứt tốc; chưa được trang bị tính năng cảm biến gạt mưa tự động; không trang bị lẫy chuyển số trên vô-lăng và không trang bị tính năng cảnh báo áp suất lốp.

Độ an toàn của Hyundai Tucson Facelift

Hãng xe Hàn Quốc khá hào phóng khi trang bị tính năng an toàn như nhau cho tất cả phiên bản, nổi bật như: Chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ xuống dốc, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống trượt thân xe, 6 túi khí…giúp tăng độ ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao.

Hyundai Tucson - lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá

Với khung thép siêu cường lực AHSS của chỉ có tại Hyundai, trọng lượng xe giảm tới 30%, nhưng độ chịu lực lại tăng lên 51%, tất cả lực tác động được hấp thụ lại ở khung xe, không truyền vào khoang lái người ngồi. Hệ thống 6 túi khí hạn chế tối đa thương tích từ nhiều hướng cho hành khách.

Có thể đánh giá Tucson Facelift bản đặc biệt là một chiếc xe bảo vệ hành khách tốt nhất khi rủi ro xảy ra. Nếu không may xảy ra sự cố, hành khách trên Tucson 2.0L đặc biệt sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi có xe đến 6 túi khí. Trong khi bản 2.0L tiêu chuẩn chỉ có 2 túi khí. Có thể thấy, với giá trị chênh lệch giữa bản thường và bản đặc biệt, người dùng đã nhận lại những option cực kì đắt giá.

Liên hệ ngay Hotline Bán Hàng: 0911.731.666 để được báo giá tốt nhất và thời gian giao xe sớm nhất.

Hyundai Hà Tĩnh

Địa Chỉ: Thôn Gia Ngãi, Xã Thạch Long, Huyện Thạch Hà, Tỉnh Hà Tĩnh

Website: www.hyundaihatinh.com.vn

Chủ đề Hyundai Hà Tĩnh

Đọc thêm

Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.
Tăng gió điều hòa có làm ô tô "ăn xăng" hơn?

Tăng gió điều hòa có làm ô tô "ăn xăng" hơn?

Nhiều tài xế cho rằng việc tăng mức gió khi bật điều hòa sẽ khiến xe tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn. Tuy nhiên, thực tế mức tiêu thụ nhiên liệu không chỉ phụ thuộc vào lượng gió mà còn do cách vận hành và bảo dưỡng hệ thống điều hòa.
"Ngày hội thu xăng đổi điện" phủ sóng khắp ba miền trong tháng 8

"Ngày hội thu xăng đổi điện" phủ sóng khắp ba miền trong tháng 8

Chuỗi sự kiện “Ngày hội thu xăng đổi điện - Vì Việt Nam Xanh” do VinFast và Green Future tổ chức với quy mô trải dài khắp 3 miền sẽ là cơ hội để khách hàng trải nghiệm và lên đời các mẫu xe điện VinFast với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cuối tuần này, chương trình sẽ đi qua 3 tỉnh thành Phú Thọ, Hà Tĩnh và TP.HCM.
Loạt xe máy điện không cần bằng lái

Loạt xe máy điện không cần bằng lái

Nhiều xe máy điện tại Việt Nam có công suất motor điện tối đa dưới 4 kW, tốc độ cao nhất không vượt quá 50 km/h, do đó không yêu cầu bằng lái để điều khiển.
Khi nào cần thay má phanh ô tô?

Khi nào cần thay má phanh ô tô?

Má phanh mòn có thể khiến hệ thống phanh hoạt động không hiệu quả và việc nắm được tình trạng má phanh có thể giúp người dùng biết được thời điểm thay thế thích hợp.
SUV điện của Mazda sẵn sàng bàn giao

SUV điện của Mazda sẵn sàng bàn giao

Những chiếc Mazda EZ-60 đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất hàng loạt. SUV điện này sẽ được cho xuất khẩu, tương tự Mazda EZ-6.
Lưu ý gì khi sạc xe máy điện?

Lưu ý gì khi sạc xe máy điện?

Để đảm bảo an toàn khi sạc xe máy điện, người dùng cần lưu ý đảm bảo khả năng chịu tải của ổ cắm, không sử dụng bộ sạc của bên thứ ba hoặc không tương thích.
Cách bơm lốp ô tô tại nhà đảm bảo an toàn

Cách bơm lốp ô tô tại nhà đảm bảo an toàn

Việc bơm lốp ô tô tưởng chừng đơn giản nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong quá trình vận hành xe. Lốp được bơm đúng áp suất không chỉ giúp xe hoạt động ổn định mà còn đảm bảo an toàn cho người điều khiển và tiết kiệm nhiên liệu.
Xe điện cháy phải làm sao?

Xe điện cháy phải làm sao?

Khi xe điện xảy ra cháy nổ, đâu là các giải pháp để dập lửa hiệu quả, tránh cháy lan hay tái cháy?