Kia K3 Turbo GT 2022 giá 759 triệu đã bắt đầu về đại lý

Phiên bản đắt nhất, mạnh nhất của Kia K3 mới tại Việt Nam đã bắt đầu được đưa về đại lý sẵn sàng bào giao đến tay khách hàng.

Cuối tháng 3 vừa qua, Kia K3 Turbo GT được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trở thành phiên bản đắt nhất và mạnh nhất của dòng xe này. Giá bán được THACO đưa ra là 759 triệu đồng, cao hơn 200 triệu so với bản thấp nhất. Phiên bản này sẽ có nhiều điểm mới đáng chú ý và đủ sức cạnh tranh với các đối thủ như Honda Civic hay Toyota Corolla Altis 2022.

Kia K3 Turbo GT 2022 giá 759 triệu đã bắt đầu về đại lý

Kia K3 Turbo GT tại đại lý.

So với phiên bản tiêu chuẩn cùng dòng, Kia K3 Turbo GT mới được tinh chỉnh thiết kế theo hướng trẻ trung hơn, mang đậm phong cách thể thao hơn. Mặt trước của Kia K3 phiên bản GT được trang trí các điểm nhấn màu đỏ với logo GT tạo ấn tượng.

Theo đó, Kia K3 Turbo GT vẫn sở hữu cụm lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng nhưng được sơn đỏ tạo điểm nhấn khác biệt so với các phiên bản khác. Cản trước được thiết kế thể thao, nổi bật với đường viền đỏ quanh đèn sương mù. Đèn chiếu sáng công nghệ LED hiện đại, logo GT thể thao.

Kia K3 Turbo GT 2022 giá 759 triệu đã bắt đầu về đại lý

Tổng thể đuôi xe.

Trong khi đó, điểm nhấn nổi bật của phần hông xe Kia K3 Turbo GT mới là ốp hông thể thao và ốp gương chiếu hậu được sơn đen. Nâng cấp đáng chú ý nhất ở đuôi xe của Kia K3 Turbo GT bao gồm cánh hướng gió thể thao sơn đen, ốp cản sau thiết kế mới với bộ ống xả kép dạng hình thang đặt đối xứng giúp chiếc xe trông khỏe khoắn và bắt mắt hơn.

Kia K3 Turbo GT 2022 giá 759 triệu đã bắt đầu về đại lý

Di chuyển vào bên trong khoang cabin, Kia K3 Turbo GT sử dụng áo ghế đen phối chỉ đỏ phong cách thể thao. Trên mặt lưng ghế còn thêu logo GT. Ngoài ra, khoang lái bản Turbo GT trông cá tính hơn với vô lăng D-cut, ốp bàn đạp kim loại sáng bóng khác biệt hoàn toàn so với bản tiêu chuẩn và chụp cần số thêu chỉ đỏ.

Kia K3 Turbo GT 2022 giá 759 triệu đã bắt đầu về đại lý

Tương tự K3 Premium 2.0, nội thất của K3 Turbo GT cũng được cung cấp rất nhiều trang bị tiện nghi hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Có thể kể đến như sạc điện thoại không dây, ghế lái chỉnh điện, tích hợp tính năng nhớ vị trí, kèm chức năng sưởi và làm mát ghế ngồi.

Kia K3 Turbo GT 2022 giá 759 triệu đã bắt đầu về đại lý
Kia K3 Turbo GT 2022 giá 759 triệu đã bắt đầu về đại lý

Ngoài ra, K3 Turbo GT cũng được trang bị màn hình giải trí đa phương tiện kích thước 10.25’ inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa và cửa sổ trời hiện đại. Bên cạnh đó, phiên bản này còn được trang bị tính năng khởi động xe từ xa bằng chìa khóa thông minh và cốp mở điện thông minh, giúp người dùng có thể đề nổ xe từ xa hoặc mở cốp xe dễ dàng không cần thao tác tay.

Kia K3 Turbo GT 2022 giá 759 triệu đã bắt đầu về đại lý

Về khả năng vận hành, cung cấp sức mạnh cho K3 Turbo GT là động cơ tăng áp 1.6L kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, cho sức mạnh hoàn toàn vượt trội so với động cơ 2.0 hút khí tự nhiên truyền thống.

Khối động cơ tăng áp Gamma 1.6 T-GDI sản sinh công suất tối đa 201 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn tối đa 265 Nm từ dải vòng tua máy 1.500-4.500 v/p. So với bản tiêu chuẩn, K3 Turbo GT mạnh hơn tới 75 mã lực và 110 Nm.

Kia K3 Turbo GT 2022 giá 759 triệu đã bắt đầu về đại lý

K3 Turbo GT còn là phiên bản duy nhất trong dòng sản phẩm K3 được trang bị độc quyền tính năng cảnh báo điểm mù tích hợp trên gương chiếu hậu. Kia K3 1.6 Turbo GT còn được nâng cấp hệ thống treo sau thành dạng độc lập đa liên kết thay thế cho dạng thanh xoắn.

Kia K3 Turbo GT 2022 giá 759 triệu đã bắt đầu về đại lý
Tin liên quan:
Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Nissan hé lộ mẫu SUV mới, cạnh tranh Creta và Seltos

Nissan hé lộ mẫu SUV mới, cạnh tranh Creta và Seltos

Nissan vừa chính thức hé lộ mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Tekton, dự kiến ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào đầu năm 2026. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Urban Cruiser Hyryder, Skoda Kushaq, Honda Elevate.
Tầm quan trọng của áp suất lốp

Tầm quan trọng của áp suất lốp

Áp suất lốp đúng chuẩn là yếu tố cốt lõi nhưng nhiều người lại bỏ qua. Kiểm tra và duy trì áp suất lốp đúng giúp bạn lái xe an toàn, tiết kiệm và bền bỉ hơn.
Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.