Lexus đã lặng lẽ ra mắt thế giới mẫu LS 350 tại Triển lãm ô tô quốc tế Thẩm Quyến - Hồng Kông - Macao vừa khai mạc tại Trung Quốc, với diện mạo giống LS 500 nhưng có trang bị động cơ thấp hơn một chút, để có giá bán “dễ chịu” hơn.
Được định vị là mẫu sedan hạng sang cỡ lớn "giá mềm" của Lexus, LS 350 có hình thức về cơ bản giống LS 500, nhưng không dùng động cơ V6 3.5L tăng áp kép, mà là loại V6 3.5L hút khí tự nhiên, kết hợp hộp số tự động 10 cấp. Lexus chưa công bố thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng theo trang Sina Auto, động cơ này sẽ có công suất cực đại 318 mã lực và mô-men xoắn 280 lb-ft (380 Nm). Tuy nhiên, hãng xe Nhật hứa hẹn LS 350 có khả năng tăng tốc "đáng kinh ngạc".
Các thông số trên không quá ấn tượng với một mẫu sedan hạng sang cỡ lớn, nhưng Mercedes-Benz S 320 L tại Trung Quốc cũng chỉ có trang bị động cơ v6 3.0L công suất 272 mã lực và mô-men xoắn 295 lb-ft (400 Nm). Động cơ này cho xe khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 7,1 giây, trước khi đạt tốc độ cực đại 250 km/h.
Tại Trung Quốc, LS 350 dùng chung với LS 500h động cơ V6 3.5L kết hợp hai mô-tơ điện, cho công suất 354 mã lực. Hệ thống hybrid này cho xe khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 5,4 giây.
Với chiều dài cơ sở 3.125 mm, LS 350 có tổng chiều dài 5.235 mm, rộng 1.900 mm và cao 1.450 mm, tương đương kích thước phiên bản trục cơ sở kéo dài của BMW 7-Series hoặc Mercedes-Benz S-Class.
Lưới tản nhiệt trước hình con suốt cỡ lớn, cụm đèn pha xếch lên tạo dáng dữ dằn, với dải đèn chữ V chiếu sáng ban ngày.
Green Future Hà Tĩnh sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe ô tô điện VinFast với giá cả hợp lý, chế độ bảo hành minh bạch kèm theo nhiều ưu đãi.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.