Mitsubishi Xpander ra mắt tại Việt Nam, giá từ 550 triệu đồng

Mitsubishi xác định Xpander là mẫu xe chiến lược tại Việt Nam, khai thác tập khách hàng mới. Giá bán cho 2 phiên bản là 550 triệu đồng và 650 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander ra mắt tại Việt Nam, giá từ 550 triệu đồng

Mitsubishi Xpander có giá bán 550-650 triệu đồng.

Sau hơn 7 tháng hé lộ kế hoạch ra mắt Xpander, Mitsubishi đã chính thức giới thiệu mẫu xe này tại thị trường Việt Nam. Xe có 2 phiên bản MT và AT, giá bán tương ứng là 550 triệu đồng và 650 triệu đồng. Mitsubishi Xpander nhập khẩu từ thị trường Indonesia.

Mitsubishi Xpander phát triển dựa trên nền tảng concept XM, theo đuổi xu hướng lai giữa SUV và MPV, hay còn gọi là MPV gầm cao. Xe có thiết kế mặt trước theo ngôn ngữ Dynamic Shield, với lưới tản nhiệt chữ X cỡ lớn.

Cách thiết kế đèn khá lạ lẫm với thị trường Việt Nam. Đèn phía trên là đèn định vị LED, trong khi đèn pha nằm ở hốc dưới cùng với đèn xi-nhan. Đèn sương mù nằm dưới cản trước.

Kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 4.475 x 1.750 x 1.700 mm. Khoảng sáng gầm xe 205 mm. Khối lượng không tải đối với bản MT và AT là 1.230 kg và 1.240 kg. Mâm kích thước 16 inch. Phanh trước dạng đĩa và phanh sau tang trống.

Mitsubishi hướng Xpander đến nhóm khách hàng bình dân nên nội thất chỉ bao gồm những tính năng và công nghệ cơ bản. Vô-lăng 3 chấu tích hợp nút bấm, nút bấm khởi động. Điều hòa chỉnh tay, 2 giàn lạnh.

Mitsubishi Xpander ra mắt tại Việt Nam, giá từ 550 triệu đồng

Mitsubishi Xpander nhấn mạnh vào gầm cao, nội thất thoải mái cho 7 người.

Ghế ngồi chỉ bọc nỉ trên bản MT và nỉ cao cấp trên bản AT. Hành khách ngồi phía sau có cửa gió điều hòa riêng. Cả hàng ghế 2 và 3 đều có thể gập xuống để gia tăng không gian chứa đồ.

Xe sở hữu các trang bị tiêu chuẩn gồm 2 túi khí, các hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Bản MT chỉ thiếu trang bị chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm và camera lùi.

Mitsubishi Xpander gắn động cơ 1.5L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất cực đại 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141Nm tại 4.000 vòng/phút. Dẫn động cầu trước, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tầm quan trọng của áp suất lốp

Tầm quan trọng của áp suất lốp

Áp suất lốp đúng chuẩn là yếu tố cốt lõi nhưng nhiều người lại bỏ qua. Kiểm tra và duy trì áp suất lốp đúng giúp bạn lái xe an toàn, tiết kiệm và bền bỉ hơn.
Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.