Mô hình văn phòng trải nghiệm mới của Sun Life Việt Nam tại Vinh

(Baohatinh.vn) - Ngày 16/3/2023, tại thành phố Vinh (Nghệ An), Sun Life Việt Nam chính thức ra mắt mô hình văn phòng trải nghiệm hoàn toàn mới. Đây là một không gian với thiết kế đầy sáng tạo đem lại nguồn cảm hứng lan tỏa cho khách hàng, đối tác và chính các nhân viên của Sun Life đang làm việc tại thành phố này.

Mô hình văn phòng trải nghiệm mới của Sun Life Việt Nam tại Vinh

Mang ý tưởng của Victoria Wong, một nhà thiết kế người Mĩ chuyên về kiến trúc, nội thất và nghệ thuật khái niệm, văn phòng của Sun Life Việt Nam tại Vinh lấy cảm hứng từ ngọn lửa Mặt Trời. Theo định nghĩa, Solar Flare là một vụ nổ năng lượng cực lớn xảy ra trên Mặt trời, và thiết kế của không gian này chính là tượng trưng cho sự bùng nổ năng lượng sáng tạo, bắt đầu một thời kỳ mới của Sun Life Việt Nam tại thành phố này.

Ms Wong đã nghiên cứu hình ảnh của các tia lửa Mặt trời, sau đó khái niệm hóa các chuyển động thành tác phẩm nghệ thuật sắp đặt ở ngay trung tâm của văn phòng để chào đón những ai đến với không gian trải nghiệm đầy sáng tạo này. Trong không gian với nhiều công năng khác nhau của một văn phòng hiện đại, những hình ảnh về các tia sáng mặt trời được lồng ghép, sắp đặt tạo thành một không gian nghệ thuật mang lại nguồn năng lượng tích cực và tươi sáng cho tất cả mọi người.

Kiến trúc sư Victoria Wong chia sẻ: “Dự án này thực sự là một nỗ lực nhóm. Tất cả các thành viên trong đội dự án của Sun Life Việt Nam đã nỗ lực làm việc cùng với chúng tôi để biến không gian này từ ý tưởng thành hiện thực. Tôi cũng tin rằng tất cả chúng ta đã mang những nền văn hóa, sở thích và nền tảng khác nhau vào việc thiết kế và xây dựng mô hình văn phòng trải nghiệm cho Sun Life Việt Nam tại TP Vinh. Sự đa dạng, khác biệt của những thành viên nhưng cùng chung tư duy, ý tưởng đã làm cho dự án này trở nên rất đặc biệt”.

Với cùng định hướng Innovation – Cải cách sáng tạo, văn phòng Vinh cũng chia sẻ những nét tương đồng từ chất liệu kim loại cho đến ý tưởng phản chiếu có thể tìm thấy ở YLounge, văn phòng trụ sở chính, hoặc flagship De La Sól của Sun Life tại TP. HCM đều được thiết kế bởi The Lab Saigon.

Mô hình văn phòng trải nghiệm mới của Sun Life Việt Nam tại Vinh

Văn phòng tại Vinh là một trong những nơi làm việc được thiết kế đầu tiên trong chiến lược Next Move mở rộng cho đội ngũ phát triển đại lý cũng như nâng cao sự trải nghiệm mô hình dịch vụ Khách hàng khác biệt, một trong những chiến lược trọng điểm xây dựng kênh phân phối xuất sắc của Sun Life Việt Nam. Đây còn là nơi truyền cảm hứng làm việc sáng tạo và tràn đầy năng lượng tích cực cho đội ngũ nhân viên của Sun Life với cách sắp đặt của một mô hình làm việc hiện đại từ không gian làm việc mở, tự do, không có sự ngăn cách. Mỗi thành viên đều có thể thay đổi góc làm việc của mình mỗi ngày để khơi gợi cảm hứng mới, sáng tạo hơn, đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Mô hình văn phòng trải nghiệm mới của Sun Life Việt Nam tại Vinh

Ông Luc Nhon Ly, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Khi làm việc với đội dự án bàn bạc ý tưởng cho văn phòng này, chúng tôi đều có cùng mong muốn Vinh sẽ là khởi đầu cho một chuỗi chuyển mình bùng nổ năng lượng, lan tỏa khát khao sáng tạo đến cho các khách hàng, đối tác và đặc biệt là cho chính đội ngũ nhân viên của Sun Life.

Chính vì vậy, Solar Fire là một ý tưởng tuyệt vời để thể hiện điều này. Sự bùng nổ năng lượng nằm ở tính sáng tạo của thiết kế, ở tính thẩm mỹ giúp nâng cao tinh thần sáng tạo, ở sự tự do trong một văn phòng hiện đại… Tất cả nhằm đem lại nhiều sáng kiến mới cho những giải pháp tài chính, sức khỏe, và tinh thần… hướng tới cuộc sống tươi sáng hơn”.

Về Sun Life Việt Nam

Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life – Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động trên 158 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life (Canada). Công ty hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 16.480 tỷ đồng; hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, tái bảo hiểm, đầu tư vốn, các hoạt động khác theo quy định của pháp luật.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website: https://www.sunlife.com.vn

Đọc thêm

Tài chính thị trường ngày 10/11: Rộ hiện tượng “mua suất” nhà ở xã hội bán lại

Tài chính thị trường ngày 10/11: Rộ hiện tượng “mua suất” nhà ở xã hội bán lại

Tình trạng “xếp chỗ, sang tay suất mua” nhà ở xã hội đang khiến chính sách an sinh bị méo mó. Bộ Xây dựng đề nghị siết chặt, minh bạch quy trình và tăng mức xử phạt để ngăn trục lợi từ chính sách này. Chi tiết có trong Bản tin Tài chính thị trường hôm nay của Báo và Phát thanh, truyền hình Hà Tĩnh.
Lãi suất huy động vốn “nóng” trở lại

Lãi suất huy động vốn “nóng” trở lại

Lãi suất huy động vốn “nóng” trở lại khi loạt ngân hàng ở Hà Tĩnh điều chỉnh tăng, qua đó tạo sức hút với người gửi tiền và là cơ hội cho dòng vốn chảy vào nền kinh tế giai đoạn cuối năm.
"Đu đỉnh" giá vàng, nhiều nhà đầu tư lỗ nặng

"Đu đỉnh" giá vàng, nhiều nhà đầu tư lỗ nặng

Dồn hết vốn liếng để “lướt sóng” vàng khiến nhiều nhà đầu tư ngắn hạn ở Hà Tĩnh rơi vào tâm trạng thấp thỏm, lo âu, bởi khoản lợi nhuận kỳ vọng chưa thấy đâu nhưng rủi ro đã hiện hữu khi giá kim loại quý này “lao dốc”.
Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Không chỉ là ly sữa tươi giàu protein, sản phẩm mới của Vinamilk mang trong mình cả một cuộc cải tiến công nghệ. Được vinh danh tại giải thưởng công nghệ hàng đầu châu Á, dòng sữa này hé lộ cách Vinamilk đang dùng công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng hiện đại.
Giá rau tăng "phi mã" do mưa lũ

Giá rau tăng "phi mã" do mưa lũ

Mưa lũ kéo dài đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất rau màu của người dân; vì vậy, tại Hà Tĩnh, nguồn cung rau xanh khá hạn chế và giá cả các loại đều tăng mạnh.