Ngắm 2018 Triumph Bobber Black giá hơn nửa tỷ mới về Việt Nam

Triumph khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi phô bày những gì tốt nhất có thể trên ấn phẩm Bonneville Bobber Black 2018.

Chiếc xe tỏ rõ ý đồ tạo ra những thay đổi về mặt chức năng được tập trung vào phía trước của sản phẩm. Cụ thể, thay vì bộ lốp trước cỡ 19-inch như Bobber cũ, Bobber Black giờ có lốp phẳng, loại 130/90-16 Avon, cùng bộ vành nan hoa nhưng lại có phuộc treo Showa 47 mm chứ không phải là KYB 41 mm.

ngam 2018 triumph bobber black gia hon nua ty moi ve viet nam

2018 Triumph Bonneville Bobber Black.

Ngoài ra thay vì sử dụng phanh đĩa đơn, Bobber Black được trang bị phanh đĩa kép cỡ câm 310 mm có hai piston nén của Brembo. Trên xe còn có nút bấm đóng vai trò như một hệ thống kiểm soát hành trình điện tử mới.

ngam 2018 triumph bobber black gia hon nua ty moi ve viet nam

Hệ thống treo trước Showa dẻo dai.

Nhìn từ bên ngoài, Bobber Black có diện mạo đậm hơn, thấp hơn và chắc chắn hơn so với Bobber tiêu chuẩn. Tại thị trường Liên minh Châu Âu (EU) và một số thị trường khác (kể cả mẫu xe được nhập về Việt Nam), Bobber Black có đèn pha hoàn toàn bằng LED, nhưng nếu ở thị trường Mỹ thì đặc điểm này lại không phù hợp với các quy định nên được thay bằng bóng halogen có đèn LED chạy ngày (DRL).

ngam 2018 triumph bobber black gia hon nua ty moi ve viet nam

Cụm đồng hồ tròn cổ điển.

Giống với các sản phẩm khác của Triumph, Bobber Black có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). Tất nhiên sự phức tạp ở chỗ hệ thống phanh đĩa kép mới lại không thể nâng cấp được nếu không thay toàn bộ hệ thống phanh. Chính vì thế đó là một đặc điểm không phải kinh tế của Bobber Black.

ngam 2018 triumph bobber black gia hon nua ty moi ve viet nam

Phanh đĩa sau.

Sức mạnh xe đến từ loại động cơ 1200cc, 6 số như của Bonneville T120, nhưng có khả năng điều chỉnh thêm mô-men xoắn cực đại thông qua hệ thống nạp khí và ống xả của Bobber. Công suất cực đại mà động cơ của Bobber Black đạt được là 76 mã lực tại 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn 106 Nm tại 4.000 vòng/phút. Chiều cao yên xe thấp 690 mm, thích hợp với cả cánh mày râu có chiều cao khiêm tốn.

ngam 2018 triumph bobber black gia hon nua ty moi ve viet nam

Tay lái của xe.

Cuối cùng, điểm hấp dẫn của Bobber Black chính là bộ áo khoác bụi than. Tất cả các thành phần nhôm sáng của Bobber đã được nhuộm đen hoặc phun sơn đen, trong khi các thành phần bằng thép cũng có màu đen tương tự và còn được điểm các tấm crôm sáng nhìn rất sang. Đi kèm với Bobber Black là những tùy chọn mới về phụ kiện, bao gồm cả nút điều chỉnh chỗ để chân tiến về phía trước.

ngam 2018 triumph bobber black gia hon nua ty moi ve viet nam

Bình xăng xe.

Tuy nhiên với giá bán 595 triệu VNĐ cho bản đen bóng và 599 triệu VNĐ cho bản đen nhám, Bobber Black tỏ ra kén khách ở thị trường Việt Nam. Chắc chắn với số tiền như vậy, chỉ có những tay chơi có điều kiện kinh tế, lắm của nhiều tiền mới dám mua.

ngam 2018 triumph bobber black gia hon nua ty moi ve viet nam

Gương xe được gắn ở đầu tay lái.

ngam 2018 triumph bobber black gia hon nua ty moi ve viet nam

Nắp bình xăng bóng loáng, cầu kỳ.

ngam 2018 triumph bobber black gia hon nua ty moi ve viet nam

Hệ thống động cơ mạnh mẽ.

ngam 2018 triumph bobber black gia hon nua ty moi ve viet nam

Các tấm crôm điểm trên nền đen tăng thêm độ sang chảnh.

ngam 2018 triumph bobber black gia hon nua ty moi ve viet nam

Các ốc xoáy cũng thiết kế cầu kỳ.

ngam 2018 triumph bobber black gia hon nua ty moi ve viet nam

Yên ngồi đơn.

ngam 2018 triumph bobber black gia hon nua ty moi ve viet nam

Đầu ống xả cắt vát, vành xe vẫn sử dụng nan hoa đan chéo.

ngam 2018 triumph bobber black gia hon nua ty moi ve viet nam

Màu sơn đen huyền bí.

ngam 2018 triumph bobber black gia hon nua ty moi ve viet nam

Đèn hậu và bộ xi-nhan sau.

Theo danviet.vn

Đọc thêm

Bộ ba lợi thế đưa Limo Green thành át chủ bài “càn quét” phân khúc xe dịch vụ

Bộ ba lợi thế đưa Limo Green thành át chủ bài “càn quét” phân khúc xe dịch vụ

Mới bắt đầu lăn bánh thương mại hơn 2 tháng nhưng Limo Green đã nhanh chóng trở thành mẫu ô tô hút khách bậc nhất phân khúc xe dịch vụ. Với những lợi thế vượt trội về chi phí, không gian, vận hành và hậu mãi, mẫu MPV 7 chỗ này được xem là đối tác “trời sinh một cặp” cho các tài xế công nghệ.
Nissan hé lộ mẫu SUV mới, cạnh tranh Creta và Seltos

Nissan hé lộ mẫu SUV mới, cạnh tranh Creta và Seltos

Nissan vừa chính thức hé lộ mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Tekton, dự kiến ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào đầu năm 2026. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Urban Cruiser Hyryder, Skoda Kushaq, Honda Elevate.
Tầm quan trọng của áp suất lốp

Tầm quan trọng của áp suất lốp

Áp suất lốp đúng chuẩn là yếu tố cốt lõi nhưng nhiều người lại bỏ qua. Kiểm tra và duy trì áp suất lốp đúng giúp bạn lái xe an toàn, tiết kiệm và bền bỉ hơn.
Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.