Theo trang tin Quartz, Facebook ngày 19/6 xác nhận hãng đã bắt đầu đặt phát tự động video trong ứng dụng trò chuyện Messenger.
Ảnh minh họa. (Nguồn: Bailiwick Express Guernsey)
Facebook đưa các quảng cáo lên trên Messenger vào tháng 7 năm ngoái. Việc tích hợp được cho là một chiến lược quảng cáo nhắm mục tiêu tới người dùng trên Facebook và Instagram.
Theo một phát ngôn viên của Facebook, chỉ có một nhóm nhỏ người dùng sẽ thấy loại quảng cáo mới đầu tiên. Chế độ tự động phát video từ lâu đã là hình thức quảng cáo bán hàng cho nền tảng truyền thông xã hội trong thị trường quảng cáo. Và giờ Facebook có vẻ như đã nhận ra tiềm năng của người dùng Messenger.
"Trên 8 thị trường được khảo sát trên toàn cầu, 80% người trưởng thành nhắn tin hàng ngày," Facebook cho biết trong một bài đăng trên blog cung cấp thông tin chi tiết về tình hình người dùng cho các doanh nghiệp. "Messenger và WhatsApp là ứng dụng nhắn tin được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới về mặt người dùng hoạt động hàng tháng."
Facebook cho biết họ sẽ điều chỉnh quảng cáo nhắm mục tiêu trên nền tảng xã hội của mình bắt đầu từ ngày 2/7 và người dùng sẽ có thể chọn ngừng xem một số quảng cáo nhất định.
Nếu người dùng khó chịu với loại quảng cáo này, họ có thể nhấp vào "Tại sao tôi thấy quảng cáo này" (Why am I seeing this Ad) và quản lý tùy chọn quảng cáo. Người dùng chỉ có thể tắt ở một thời điểm chứ không thể loại bỏ hoàn toàn quảng cáo.
Đồng hành cùng khách hàng trong những chuyến xuất ngoại cuối năm, Viettel tăng tới 50% lưu lượng data Roaming tại Hàn Quốc và Trung Quốc với mức giá không đổi.
Samsung khuyến nghị người dùng nên cập nhật thiết bị của mình bằng các bản cập nhật phần mềm mới nhất nếu khả dụng để tránh bị tin tặc truy cập trái phép.
Báo cáo 'The Connected Consumer' Quý III/2024 mới nhất của Decision Lab công bố Zalo tiếp tục giữ vị trí số 1 các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng, mức độ yêu thích.
Dù chưa có tin đồn xác thực, ảnh chụp mô hình của iPhone SE 4 cho thấy có khả năng mẫu iPhone giá rẻ có thêm phiên bản màn hình lớn với kích thước 6,7 inch.
Trong cảnh báo mới phát ra, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) lưu ý các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam rà soát, xác định hệ thống bị ảnh hưởng bởi 9 lỗ hổng bảo mật mới trong các sản phẩm của Microsoft.
YouTube đang thử nghiệm loại bỏ bộ đếm thời gian hình tròn hiển thị trước khi người dùng nhấn nút bỏ qua quảng cáo trên cả phiên bản máy tính và di động.
Thiết bị của người dùng tại nhiều khu vực ở Hà Nội, TP HCM và một số tỉnh thành bất ngờ bắt được sóng 5G, dù công nghệ kết nối này chưa triển khai chính thức.
Dự luật Quảng cáo sửa đổi quy định cụ thể trách nhiệm của người chuyển tải sản phẩm quảng cáo, đồng thời thắt chặt thẩm định để ngăn chặn việc lừa dối người tiêu dùng.
Các công ty luôn tìm cách nhồi nhét chức năng lên màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, nút bấm, núm xoay đang dần trở lại trên các thiết bị như ôtô, smartphone, bao gồm cả iPhone.