Nhãn hàng SuSu & Hero tiếp tục chinh phục khán giả nhí với MV ca nhạc

(Baohatinh.vn) - Nhãn hàng SuSu & Hero (Vinamilk) vừa trình làng MV ca nhạc “Vũ điệu giữ Trái Đất xanh” với sự tham gia của ca sĩ Jun Phạm cùng nhóm sáng tạo nội dung Hero Team, được thổi hồn bởi đạo diễn “triệu view” Đinh Hà Uyên Thư, nhằm lan toả thông điệp bảo vệ môi trường.

Nhãn hàng SuSu & Hero tiếp tục chinh phục khán giả nhí với MV ca nhạc

MV ca nhạc mới của nhãn hàng SuSu & Hero đã đạt hơn 22 triệu lượt xem

Nghệ sĩ trẻ và nhóm sáng tạo nội dung Hero team chung tay trong MV triệu view

MV ca nhạc “Vũ điệu giữ Trái Đất xanh” vừa lên sóng đã nhanh chóng “gặt” được hơn 22 triệu lượt view với sự đón nhận nhiệt tình từ các em thiếu nhi và đông đảo phụ huynh. Chung tay góp sức trong sản phẩm âm nhạc lần này của Vinamilk là ca sĩ Jun Phạm, nổi tiếng với những hit triệu view như “Bống Bống Bang Bang”, “Vũ điệu Ho vào khủy tay”. Anh cũng đồng thời là một nghệ sĩ trẻ có tầm ảnh hưởng trong xã hội, luôn tích cực truyền cảm hứng cho cộng đồng với phong cách sống xanh, bảo vệ môi trường.

Nhãn hàng SuSu & Hero tiếp tục chinh phục khán giả nhí với MV ca nhạc

Jun Phạm và biệt đội Hero Team mang đến những điệu nhảy vui nhộn, “bắt trend”

Bên cạnh đó, MV còn quy tụ các thành viên của nhóm sáng tạo nội dung Hero Team với lực lượng “fan nhí” hùng hậu trên Youtube. Trong đó, 2 thành viên của nhóm đã hóa thân thành bộ đôi SuSu-Hero “cực ngầu”, cùng Jun Phạm trên “chiếc xe Trái Đất” đi đến khắp mọi miền đất nước lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường. Ở bất cứ nơi nào chiếc xe ghé đến, Jun Phạm, Hero Team và bộ đôi SuSu - Hero đều được các bạn nhỏ chào đón, cùng nhau chung tay hợp lực thực hiện những hành động vừa vui vừa thiết thực như phân loại rác, tái chế rác, dọn rác trên các bãi biển, trồng cây ươm mầm xanh...

Nhãn hàng SuSu & Hero tiếp tục chinh phục khán giả nhí với MV ca nhạc

Cuộc chiến cam go của biệt đội SuSu-Hero hợp lực cùng các bạn nhỏ chống lại quái vật rác là phân cảnh được khán giả nhí yêu thích

Ngoài ra, góp mặt vào từng thước phim hấp dẫn của MV ca nhạc này là đạo diễn nổi tiếng của showbiz Việt - Đinh Hà Uyên Thư, mang đến những hình ảnh bắt mắt và màn vũ đạo cực lôi cuốn. Kết hợp góc quay thật với kỹ xảo và công nghệ phim 3D hiện đại đến từ hãng phim hoạt hình Colory Animation Studio, MV đã mang đến những màn chiến đấu hoành tráng và đẹp mắt của biệt đội anh hùng chống lại quái vật rác, bảo vệ hành tinh, giữ trái đất xanh, bừng nở giữa muôn sắc hoa và ánh cầu vồng lấp lánh.

Cùng Vinamilk hợp lực “Giữ Trái Đất Xanh”

Với tâm huyết vun bồi thế hệ tương lai Việt Nam, Vinamilk không những đồng hành cùng phụ huynh trong việc mang đến các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, giúp trẻ em được phát triển vượt trội về thể chất, mà còn tâm huyết tạo ra những “món ăn” tinh thần, chắp cánh cho trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo cùng ý thức và thói quen gìn giữ hành tinh xanh ngay từ nhỏ.

Nhãn hàng SuSu & Hero tiếp tục chinh phục khán giả nhí với MV ca nhạc

Jun Phạm cùng các em thiếu nhi tích cực trồng cây xanh ươm mầm mới

Trong đó, MV “Vũ điệu giữ Trái Đất xanh” của nhãn hàng SuSu & Hero đã khơi dậy mơ ước được trở thành anh hùng ngoài đời thật trong mỗi đứa trẻ, được sử dụng sức mạnh và trí tuệ để giúp đỡ mọi người, giữ cho Trái Đất xanh.

Mặc dù đề tài bảo vệ môi trường không dễ để khai thác, nhưng “khó vẫn có chiêu”, MV ca nhạc của Vinamilk đã gợi ý và truyền cảm hứng cho các bạn nhỏ những thói quen bảo vệ môi trường bằng nhiều hành động đơn giản như: phân loại rác hữu cơ và vô cơ từ nguồn, tái chế rác thải, trồng cây xanh ươm mầm mới...

Nhãn hàng SuSu & Hero tiếp tục chinh phục khán giả nhí với MV ca nhạc

Trẻ học phân loại rác hữu cơ và vô cơ với biệt đội “cực ngầu” Hero Team

Tinh thần giữ Trái Đất xanh không chỉ được lồng ghép trong các sản phẩm truyền thông của Vinamilk, mà còn được thể hiện thông qua hàng trăm sáng kiến bền vững của doanh nghiệp như: trồng 1,12 triệu cây xanh khắp cả nước, lắp đặt năng lượng mặt trời giảm thiểu gần 85.000 tấn CO2 (tương đương trồng 4,6 triệu cây xanh), xây nhà máy và trang trại trung hòa 17,560 tấn CO2 (tương đương với 1,7 triệu cây xanh)... và gần đây nhất là hồi sinh rừng ngập mặn Cà Mau. Vinamilk cũng tự hào là doanh nghiệp duy nhất ngành sữa nhận Giải thưởng Môi trường Việt Nam từ Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Đại diện của Vinamilk chia sẻ: “Trên hành trình đồng hành cùng trẻ em Việt 47 năm qua, Vinamilk đã đầu tư sản xuất nhiều nội dung giải trí giáo dục cho thế hệ tương lai của đất nước trên đa dạng hình thức, mang đến những giờ uống sữa thật vui và khơi gợi trí tưởng tượng của trẻ. Trong đó, bảo vệ môi trường là một nội dung được chúng tôi ưu tiên hàng đầu để lan tỏa tới các em”.

Nhãn hàng SuSu & Hero tiếp tục chinh phục khán giả nhí với MV ca nhạc

MV ca nhạc giải trí – giáo dục lồng ghép thông điệp ý nghĩa cho trẻ nhỏ

Với tâm huyết nhiều năm trong việc sáng tạo những nội dung giải trí lồng ghép thông điệp giáo dục lành mạnh, không ngừng đầu tư vào công nghệ hiện đại, nội dung sáng tạo, âm nhạc chất lượng, cũng như bắt tay hợp tác cùng các nghệ sĩ nổi tiếng có tầm ảnh hưởng xã hội, Vinamilk đã và đang khẳng định được cách làm truyền thông khác biệt của mình. Sắp tới, Vinamilk sẽ tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm mang thông điệp thiết thực và thú vị hơn nữa, hướng tới phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai.

Xem MV ca nhạc “Vũ Điệu Giữ Trái Đất Xanh” tại đây

Chủ đề Vinamilk

Đọc thêm

 Podcast tản văn “Gặt lúa mùa thu”

Podcast tản văn “Gặt lúa mùa thu”

Những ngày này, bà con nông dân đang khẩn trương thu hoạch vụ lúa hè thu. Từng hạt vàng ấy chất chứa bao nhọc nhằn nhưng trên gương mặt những người dân quê vẫn ngời niềm vui...
Podcast Tản văn: Câu cá rô đồng

Podcast Tản văn: Câu cá rô đồng

Câu cá rô đồng là một hoạt động dân dã, gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn nhỏ ở vùng nông thôn Việt Nam. Tản văn “Câu cá rô đồng” của tác giả Trần Văn Lan vẽ nên một bức tranh chân thực ở làng quê những ngày tháng Chín.
Podcast: Mùa chanh

Podcast: Mùa chanh

Mùa thua hoạch chanh gắn với kỷ niệm tuổi thơ, là một phần ký ức quê hương rất đỗi thân thương, để ai đi xa vẫn còn nguyên vẹn một miền thương nhớ.
“Mưa đỏ”- Dòng ký ức bi tráng và lời nhắc nhở hôm nay

“Mưa đỏ”- Dòng ký ức bi tráng và lời nhắc nhở hôm nay

Có những bộ phim không chỉ để xem, mà còn để suy ngẫm. Có những thước phim không chỉ để khóc, mà còn để sống có trách nhiệm hơn. Bộ phim Mưa đỏ ra mắt đúng dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 chính là một tác phẩm như thế.
Podcast: Mùa thu cuộn tròn trong ký ức

Podcast: Mùa thu cuộn tròn trong ký ức

Mùa thu còn là mùa của những cảm xúc dịu dàng, của sự bình yên lặng lẽ và những chiêm nghiệm sâu sắc về dòng chảy của thời gian, về ký ức xưa cũ với bao luyến tiếc, nhớ nhung.
Đường về nhà

Podcast: Đường về nhà

Câu chuyện kể về Tuấn sau những biến cố đầu đời, trở về trong vòng tay gia đình. Tuấn nhận ra tác hại của việc nghiện game và đã có những hành động thức tỉnh giới trẻ sống tốt hơn..
Podcast Truyện ngắn: Ánh sáng cuối đường hầm

Podcast Truyện ngắn: Ánh sáng cuối đường hầm

Trong cuộc đời mỗi người, có những lúc ta tưởng chừng như đang đi trong đường hầm vô vọng. Thế nhưng, chỉ cần tia sáng nhỏ, một tình yêu thương chân thành, ta có thể tìm thấy lối ra.
Hiện tượng chưa từng có nhờ 'Mưa đỏ'

Hiện tượng chưa từng có nhờ 'Mưa đỏ'

Sau thành công của bộ phim “Mưa đỏ”, không chỉ cuốn tiểu thuyết cùng tên được bạn đọc săn đón mà nhiều cuốn sách liên quan tới Thành cổ Quảng Trị cũng có nhu cầu tăng đột biến.
"Ì ạch" số hóa tài liệu thư viện

"Ì ạch" số hóa tài liệu thư viện

Số hóa thư viện là yêu cầu quan trọng trong việc hình thành văn hóa đọc, cũng là bước đi cần thiết thực hiện chuyển đổi số của ngành Thư viện Hà Tĩnh theo tinh thần Nghị quyết 57-NQ/TW của Bộ Chính trị.
Podcast Truyện ngắn: Tiếng gọi bên sông

Podcast Truyện ngắn: Tiếng gọi bên sông

"Tiếng gọi bên sông" của tác giả Vũ Ngọc Giao là một câu chuyện cảm động về cuộc gặp gỡ tình cờ trên bến sông đã gắn kết một cậu bé đầy tổn thương với một ông lão cô đơn.
Podcast Tản văn: Cây đa làng

Podcast Tản văn: Cây đa làng

Với nhiều người, cây đa cổ thụ là một hình ảnh biểu tượng của làng quê. Không chỉ là nơi che mát, cây đa còn là chứng nhân của bao thăng trầm, là nơi lưu giữ những ký ức của làng.