Formosa Hà Tĩnh trao tặng hàng trăm suất cơm cho bệnh nhân nghèo

(Baohatinh.vn) - Những suất cơm đảm bảo chất dinh dưỡng và đầy ân tình đã giúp các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) được động viên tinh thần, yên tâm chữa bệnh.

Formosa Hà Tĩnh trao tặng hàng trăm suất cơm cho bệnh nhân nghèo

Đại diện Công ty Formosa Hà Tĩnh và các đơn vị phối hợp trao tặng 150 suất cơm cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh.

Sáng 31/3, Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (Formosa Hà Tĩnh) vừa phối hợp với chùa Nhân Lý và nhóm thiện nguyện Tình quê tổ chức trao 150 suất cơm cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh.

Đây là chương trình định kỳ, được Formosa Hà Tĩnh tổ chức từ năm 2020 đến nay. Theo đó, mỗi tháng sẽ tổ chức 4 đợt nấu, mỗi đợt từ 100 - 150 suất cơm hoặc cháo; mỗi tháng Công ty Formosa Hà Tĩnh sẽ hỗ trợ 7 triệu đồng để các đơn vị phối hợp tổ chức nấu những suất cơm, cháo trao tặng cho các bệnh nhân nghèo.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Formosa Hà Tĩnh cũng đã dành nhiều sự hỗ trợ khác cho công tác phòng, chống dịch ở TX Kỳ Anh với 10.000 bộ kit test COVID-19 và hỗ trợ 450 triệu đồng cho khu cách ly Mitraco (phường Kỳ Thịnh, thị xã Kỳ Anh).

Chủ đề Formosa Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast