Nhiều phần quà ý nghĩa cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Hương Sơn

(Baohatinh.vn) - Nhiều tổ chức, đơn vị đã trao tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) các món quà ý nghĩa nhân dịp đầu năm học mới .

Sáng (17/9), Đoàn thanh niên Ngân hàng NN&PTNT huyện Hương Sơn (phòng giao dịch Nầm) đã trao tặng 6 suất học bổng (mỗi suất 600.000 đồng) cho những học sinh Trường THCS Trần Kim Xuyến có hoàn cảnh khó khăn, luôn vươn lên trong học tập.

Nhiều phần quà ý nghĩa cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Hương Sơn

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ngân hàng NN&PTNT huyện Hương Sơn tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Trường THCS Trần Kim Xuyến.

Dịp này, Hội LHPN huyện Hương Sơn cũng đã trao 21 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở hai cấp học (Tiểu học và THCS), mỗi suất 500 ngàn đồng. Số tiền được trích từ lời kêu gọi cán bộ, hội viên đóng góp vào quỹ tình thương Hội LHPN huyện.

Nhiều phần quà ý nghĩa cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Hương Sơn

Học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Trường Tiểu học Sơn Kim 2 nhận quà động viên từ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Triệu Kim.

Trước đó, ngay khi bước vào khai giảng năm học mới, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Triệu Kim (trụ sở 26/6, đường Nguyễn Minh Hoàng, quận Tân Bình, TP. HCM) cũng đã chuyển trao 110 suất quà (gồm 110 bộ SGK và các đồ dùng học tập) cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hương Sơn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast