Blake Lively, Lily Collins, Emma Stone, Brie Larson là những cái tên nổi bật với phong cách thời trang trên thảm đỏ Quả cầu vàng.
Lily Collins thực sự nổi bật trên thảm đỏ Quả cầu vàng lần thứ 74. E!Online gọi cô là “nàng công chúa thời hiện đại” trong mẫu váy của Zuhair Murad. Thậm chí nếu không phải là fan của gu thời trang nữ tính, theo đuổi sự lãng mạn, người xem vẫn phải thừa nhận sự kết hợp hoàn hảo như câu chuyện cổ tích giữa đôi mắt trang điểm ánh hồng, son đỏ cổ điển và váy cùng tông thêu hoa cầu kỳ.
Mẫu váy của Lily được nhiều trang thời trang danh tiếng như Vogue, Elle đánh giá lọt Top váy đẹp của thảm đỏ năm nay.
Emma Stone đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc ở thể loại Phim hài, ca vũ kịch. Nhưng không chỉ thế, cô còn là một trong những sao nữ có gu thời trang nổi bật nhất thảm đỏ Quả cầu vàng. Chiếc váy Valentino xẻ ngực gắn sao bạc mang đến hình ảnh về dải thiên hà, khiến nhiều người liên tưởng đến La La Land.
Giai nhân Wonder Woman - Gal Gadot mang bầu nhưng khiến truyền thông không thể rời mắt khi diện xẻ cao quyến rũ.
Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế là ấn tượng về chiếc đầm vàng cúp ngực, chiết eo của thương hiệu Versace do Reese Witherspoon mặc.
Chân dài Naomi Campbell vẫn giữ được sắc thái siêu mẫu qua đầm lệch vai, xẻ tà nhiều lớp của Atelier Versace.
Brie Larson không cầu kỳ phụ kiện, tôn dáng vẻ yêu kiều khi mặc đầm cúp ngực hình trái tim sắc đỏ.
Blake Lively luôn là sao nữ có gu thời trang hàng đầu thế giới. Chiếc đầm Versace chiết eo với điểm nhấn là chi tiết ánh kim ở túi và cổ áo giúp cô thực sự khác biệt.
Emily Ratajkowski mang tới hình ảnh táo bạo tại thảm đỏ năm nay. Trang phục của siêu mẫu 9X bị đánh giá gây sốc về độ thoáng, tạo được cảm giác tự do, không gò bó.
Khi đã trải qua quá nhiều va vấp trên đường đời, tôi càng thấm thía hơn những nghĩa tình ấy. Chợt nhận ra, mẹ cũng chính là một chiếc nón vĩ đại che chở tôi đến hết cuộc đời…
Kenza Layli - một nhân vật hoàn toàn được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo, vừa giành giải Hoa hậu AI. Người đẹp ảo này vốn có sức ảnh hưởng về mảng phong cách sống, thu hút lượng người theo dõi đông đảo trên Instagram, TikTok.
Với phương châm tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, 6 tháng đầu năm, công tác hội và phong trào VHNT Hà Tĩnh đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận.
Theo khảo sát của tổ chức InterNations, Việt Nam là quốc gia có chi phí phải chăng nhất trên thế giới dành cho người nước ngoài, đứng đầu trong số 53 điểm đến khi nói đến tài chính cá nhân.
Chả giò (nem rán) và chạo tôm là hai đại diện của Việt Nam lọt vào danh sách "100 món ăn nhẹ được đánh giá ngon nhất thế giới", theo chuyên trang ẩm thực danh tiếng TasteAtlas.
Tôi lớn lên, cảm giác như không gian nhỏ hẹp đi. Cái man mác buồn bơ vơ của ngày nhỏ cũng không còn nữa. Thiếu thốn qua đi, kỷ niệm không còn nguyên sơ nữa...
Hơn 8,8 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong 6 tháng đầu năm, bằng 158% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng nhẹ so với năm 2019 – thời điểm trước đại dịch COVID-19.
Sau mỗi lần trời mưa, tôi thường có thói quen ngồi ở một chỗ nào đó thật cao để đón lấy cái hừng nắng đầu tiên. Cái hừng nắng trông non nớt mà lại vô cùng mạnh mẽ...
Với không khí rộn ràng cùng những giá trị văn hóa độc đáo, lễ hội đánh cá Vực Rào (Xuân Viên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) thu hút đông đảo người dân ,du khách tham gia.
Thủ đô Vienna của Áo một lần nữa được “xướng tên” là thành phố đáng sống nhất trên thế giới, theo bảng xếp hạng thường niên của Economist Intelligence Unit (EIU) - cơ quan nghiên cứu kinh tế thuộc tập đoàn dịch vụ thông tin và truyền thông toàn cầu The Economist, trong đó có báo The Economist.
Nhiều lớp học năng khiếu đang được tổ chức tại huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) vào dịp hè đã trang thêm kỹ năng sống và phát triển năng khiếu của các em học sinh trên địa bàn.
Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng vừa ký ban hành kế hoạch tuyên truyền và tổ chức các hoạt động kỷ niệm 300 năm Ngày sinh Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724 - 2024).
Chuyên gia truyền thông Lê Quốc Vinh khẳng định ‘khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông’, mà bắt đầu từ chính triết lý, văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp, tổ chức…