Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ cảm xúc sau đám cưới tại quê nhà Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Trả lời phỏng vấn PV Báo Hà Tĩnh, trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ nhiều cảm xúc sau đám cưới vừa diễn ra tại quê nhà Đức Thọ.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ cảm xúc sau đám cưới tại quê nhà Hà Tĩnh

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng bà xã Khánh Linh trong lễ cưới tại Hà Tĩnh ngày 2/1/2021. (Ảnh: FBNV)

“Được cùng người mình yêu thương đứng trên lễ đường và trao lời hẹn ước, cảm xúc của em rất khó tả, hạnh phúc”, cầu thủ quê Hà Tĩnh chia sẻ về lễ thành hôn với bà xã Nguyễn Khánh Linh tại Đức Thọ hôm 2/1/2021.

Tiến Dũng và Khánh Linh chính thức công khai hẹn hò từ tháng 10/2018. Bạn gái trung vệ mang áo số 4 CLB Viettel sinh năm 1997 (kém Tiến Dũng 2 tuổi) và quê gốc cũng ở huyện Đức Thọ, cách nhà Tiến Dũng khoảng 5 km.

Sau thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định đi đến hôn nhân, tổ chức lễ đính hôn hồi tháng 6/2019 và 4 tháng sau đón con gái đầu lòng là bé Sushi (tên thật Bùi Khánh Tuệ An).

Hôm 2/1/2021 vừa qua, cặp đôi tổ chức đám cưới tại quê nhà Tiến Dũng. Ngày 8/1 tới, hai người sẽ tiếp tục tổ chức cưới ở Bắc Ninh - nơi nhà gái đang sinh sống. Sau đó, ngày 10/1, Tiến Dũng và Khánh Linh mở tiệc tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội để chung vui cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Tiến Dũng gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã gửi thật nhiều những lời chúc ý nghĩa đến hai vợ chồng. “Đặc biệt hơn là con gái Sushi được chứng kiến đám cưới của bố mẹ. Trong lễ thành hôn, nhìn thấy mẹ Linh trang điểm và mặc váy cưới đẹp như một nàng công chúa, Sushi cứ nhìn mẹ mãi và có những biểu cảm rất đáng yêu. Dường như cũng biết đây là ngày đặc biệt của bố mẹ nên bé rất ngoan”, trung vệ trẻ nói về cô con gái gần 15 tháng tuổi.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ cảm xúc sau đám cưới tại quê nhà Hà Tĩnh

Bùi Tiến Dũng bế con gái Sushi sóng đôi cùng vợ trong đám cưới tại Hà Tĩnh. (Ảnh: FBNV)

Cầu thủ quê Hà Tĩnh cũng chia sẻ, ngay sau đám cưới, sẽ quay trở lại tập luyện cùng CLB bởi giải V-League 2021 chuẩn bị khởi tranh ngày 16/1 tới. Tuần trăng mật của cặp vợ chồng vì thế cũng sẽ phải lùi sang một dịp thích hợp.

Một điều đặc biệt nữa trong đám cưới của Tiến Dũng và Khánh Linh là ngay sau lễ thành hôn tại Hà Tĩnh, hai vợ chồng đã quyết định bán đấu giá chiếc váy của cô dâu để ủng hộ làng trẻ em SOS Hà Tĩnh.

“Hai vợ chồng đã cùng nhau bàn bạc lên ý tưởng cho chương trình đấu giá từ thiện “Món quà cho những người thương” kết hợp cùng nhà thiết kế váy cưới Linh Nga vì muốn mang đến một món quà cho những trẻ em tại Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh”, Tiến Dũng chia sẻ và thông tin thêm, buổi đấu giá kết thúc thành công tốt đẹp và đã tìm thấy người chiến thắng.

Ông Nguyễn Hồng Sơn - Giám đốc Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh cho biết, làng trẻ đã nhận được món quà là 52 triệu đồng từ chương trình đấu giá từ thiện “Món quà cho những người thương” của vợ chồng cầu thủ Bùi Tiến Dũng và nhà thiết kế váy cưới Linh Nga. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận được 1 triệu đồng từ một người bạn giấu tên của vợ chồng cầu thủ gửi tặng.

“Thay mặt cho các em nhỏ tại làng trẻ, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến vợ chồng cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Đây là một món quà rất ý nghĩa dành cho các em nhân dịp đầu xuân năm mới”, ông Sơn nói.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ cảm xúc sau đám cưới tại quê nhà Hà Tĩnh

Chủ đề NGƯỜI HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast