Tom và Jerry phiên bản mới này mang lại âm nhạc kinh điển và phong cách hoạt hình cổ điển từ thập niên 1950 của Hanna-Barbera - nhưng với một sự cập nhật hiện đại của Singapore...
(Nguồn: WarnerBrosDiscovery)
“Tom And Jerry” (Tom và Jerry), một trong những thương hiệu hoạt hình kinh điển nhất trong lịch sử, sẽ được sản xuất một phiên bản mới tại châu Á để phục vụ khán giả trong khu vực này.
Phiên bản mới này sẽ bao gồm 7 tập phim ngắn mỗi tập 3 phút, được sản xuất tại Đông Nam Á và phối hợp với Warner Bros. Animation.
Dự án sẽ được phát sóng trên Cartoon Network tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương và HBO Go, nền tảng phát sóng trực tuyến tạm thời của Warner Bros. Discovery tại Đông Nam Á, Đài Loan (Trung Quốc) và Hong Kong (Trung Quốc) vào cuối năm nay, trước khi được phát sóng trên toàn cầu.
Dự án được Carlene Tan của Warner Bros. Discovery sản xuất. Vivek Bolar là đạo diễn chính và được thực hiện bởi Aum Animation Studios Ấn Độ, với các câu chuyện và thiết kế từ Robot Playground Media và Chips and Toon Studios tại Singapore.
Đại diện của Warner Bros. Discovery Christopher Ho cho biết: “Tom và Jerry phiên bản mới này mang lại âm nhạc kinh điển và phong cách hoạt hình cổ điển từ thập niên 1950 của Hanna-Barbera - nhưng với một sự cập nhật hiện đại của Singapore... Với các địa danh, hậu cảnh và bầu không khí đặc trưng, thành phố quốc đảo châu Á này là địa điểm lý tưởng để tạo ra một bổ sung hài hước cho loạt phim Tom và Jerry . Hợp tác với tài năng sáng tạo bản địa tại Singapore và khắp châu Á, dự án này sẽ mở rộng thương hiệu được yêu thích này tại khu vực và vượt ra ngoài.”
Vishnu Athreya, Phó Chủ tịch cao cấp của Warner Bros. Animation và Cartoon Network Studios, cho biết: “Tom và Jerry là hai nhân vật được yêu thích nhất của chúng tôi, chứng tỏ rằng tiếng cười có thể dịch sang bất kỳ khán giả nào. Người hâm mộ tại châu Á từ lâu đã chấp nhận những nhân vật này và rất tuyệt vời khi cuối cùng chúng ta đã có một phiên bản riêng cho họ.”
Cũng có kế hoạch để ra mắt sản phẩm tiêu dùng mang thương hiệu Tom và Jerry bổ sung để phù hợp với việc ra mắt serie mới vào cuối năm nay.
Tom và Jerry là một trong những thương hiệu hàng đầu trong danh mục của Warner Bros. Discovery. Tập đoàn này cho biết nó có tầm ảnh hưởng xã hội toàn cầu lên tới 50 triệu người theo dõi và gần 30 tỷ phút được xem trên kênh YouTube của Warner Bros. Kids.
Trong 83 năm, đã có hơn 500 tập phim và 15 bộ phim được sản xuất. Thương hiệu này đã giành được 7 giải Oscar./.
Sở hữu hình thức đọc tiện lợi trong nhịp sống bận rộn, sách nói và sách điện tử đang mở ra cách tiếp cận tri thức linh hoạt, hiện đại với các bạn trẻ Hà Tĩnh trong nhịp sống số.
Giữa núi rừng bạt ngàn, niềm tin và tình người ấm áp lấp lánh hơn nắng. Đây là câu chuyện thắp sáng ước mơ nơi bản làng, nơi khát vọng vươn lên luôn cháy bỏng.
Với chương trình "Khúc tâm tình núi Hồng, sông La", đoàn Hà Tĩnh đã ghi dấu ấn tại hội diễn nghệ thuật quần chúng thường kỳ khu vực Bắc Trung Bộ, năm 2025 với 4 huy chương.
Lần đầu tiên tổ chức tại Hà Tĩnh, Liên hoan Phim Ấn Độ hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị thông qua 4 tác phẩm nổi tiếng của kinh đô điện Bollywood.
“Nhật ký của một hạt mưa” của tác giả Anh Đức kể về một thế giới đầy màu sắc qua góc nhìn nhân hóa của hạt mưa với những thông điệp sâu sắc về cuộc sống, tình bạn và sự sẻ chia.
Giữa guồng quay của cuộc sống, có những lớp nghệ nhân ở Hà Tĩnh vẫn thầm lặng cống hiến, gìn giữ tinh hoa nghệ thuật truyền thống. Với họ, đó không chỉ là lòng nhiệt huyết, niềm đam mê mà còn là sứ mệnh giữ lửa, trao truyền các giá trị của di sản quê hương.
Dưới đây là những giảng viên đại học giàu có nhất thế giới, họ đã tận dụng kiến thức chuyên môn của bản thân để làm giàu bằng tri thức, trở thành những tỷ phú USD được xếp hạng chính thức.
Cổng làng, mang trong mình những giá trị văn hóa, lịch sử của làng quê. Dù bao năm tháng xa quê thì trong tâm thức cổng làng vẫn luôn gắn liền với biết bao kỷ niềm thân thương.
Câu chuyện thành công của du lịch Việt Nam phản ánh những nỗ lực của toàn ngành đã triển khai đồng bộ các giải pháp, từ tham mưu xây dựng chính sách, xúc tiến quảng bá, kích cầu du lịch...
Báo cáo của công ty tư vấn hàng đầu Boston Consulting Group (BCG) chỉ ra, thị trường du lịch toàn cầu sẽ đạt giá trị 15.000 tỷ USD trong vòng 15 năm tới, nhờ sự bùng nổ nhu cầu từ các thị trường mới nổi tiêu biểu như Việt Nam.
Phát huy vai trò là những hạt nhân trong bảo tồn, gìn giữ di sản, nhiều nghệ nhân trên địa bàn Hà Tĩnh đã tình nguyện tham gia, mở các lớp học miễn phí để truyền dạy dân ca cho các em học sinh.
Với chương trình "Khúc tâm tình núi Hồng, sông La", đoàn Hà Tĩnh hứa hẹn sẽ ghi dấu ấn tại hội diễn nghệ thuật quần chúng thường kỳ khu vực Bắc Trung Bộ 2025.
Nâng chén trà miệng bít bạc của các nghệ nhân Nam Trị, tôi lâng lâng nghĩ về quá khứ, nghĩ đến tương lai của cái nghề vàng, nghề bạc. Cái nghề mà ông cha đã một thời đeo đuổi!
Tờ The Guardian của Anh vừa công bố loạt ảnh đẹp nhất do độc giả gửi về. Trong đó, khoảnh khắc một chiếc thuyền bán hàng rong đầy màu sắc trên vịnh Hạ Long gây ấn tượng mạnh với độc giả quốc tế.
Mỗi người sinh ra đều có một hoàn cảnh riêng, không ai giống ai. Bởi vậy, hãy luôn cùng nhau cố gắng trong mọi hoàn cảnh, để mỗi ngày cảm nhận cuộc sống tươi đẹp hơn.
Việc các di tích được xếp hạng không chỉ nhân lên niềm tự hào truyền thống về văn hóa quê hương Hà Tĩnh mà còn là cơ sở để các địa phương, dòng họ tiếp tục bảo tồn, phát huy di sản trong đời sống.
Một già, một trẻ, nương tựa vào nhau mà sống. Bên nhau qua từng mùa biển động. Ngoại không còn đủ sức để vươn ra xa bờ, chỉ còn trông cậy vào chiếc thúng chòng chành...
Việc Hà Tĩnh chuyển đổi 12 trung tâm văn hóa – truyền thông (VH-TT) cấp huyện thành mô hình trung tâm khu vực cụm xã là bước đi chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động văn hóa cơ sở, đáp ứng yêu cầu quản lý nhà nước trong giai đoạn mới.
Tại thành phố Chennai đông đúc, thủ phủ của bang Tamil Nadu, Đông Nam Ấn Độ, nép dưới bóng Nhà thờ Hồi giáo Wallajah là một tòa nhà cũ kỹ, nhưng những gì diễn ra bên trong nó lại gây sự chú ý đặc biệt.