Với việc hình ảnh của phiên bản 2019 lộ diện khá rõ nét, có vẻ như ngày ra mắt của nó không còn xa.
Porsche 817 Boxster và Cayman vừa có thêm bản nâng cấp GTS. Tuy nhiên, điều này không ngăn được hãng xe sang nước Đức thử nghiệm các thế hệ mới hơn.
Những hình ảnh xuất hiện trên trang Motor Authority là bản thử nghiệm của chiếc Boxster Spyder. Model này được phát triển song song với mẫu 718 Cayman GT4 mới và sẽ sớm ra mắt thị trường dưới dạng một model 2019.
Hình ảnh của chiếc Porsche 817 Boxster thế hệ mới. Ảnh: Motor Authority.
Thiết kế của bản Spyder mới được xem là lời tri ân dành cho mẫu 718 Spyder của những năm 1960. Chiếc Boxster và Cayman bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị động cơ tăng áp flat-4 (4 xy lanh) trong khi những bản mạnh mẽ hơn sẽ chạy động cơ 6 xy lanh, giống với bản tiền nhiệm. Thông tin này xuất phát từ kỹ sư August Achleitner, người chịu trách nhiệm phát triển dòng 718 và 911 của Porsche.
Những nâng cấp khác của xe bao gồm hệ thống treo hạ thấp, bộ aero kit hung hãn hơn, phanh tăng áp.
Hình ảnh của chiếc Porsche 817 Boxster thế hệ mới. Ảnh: Motor Authority.
Trong khi bản Spyder thế hệ cũ sở hữu công suất khoảng 375 mã lực, khả năng công suất trên phiên bản mới tăng lên mức 400 mã lực khá cao. Hiện chưa rõ nó có được trang bị bộ ly hợp kép hay không.
Về tốc độ, xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4 giây và tốc độ tối đa nằm đâu đó trong khoảng 290 km/h.
Trong hai ngày 23-24/8, VinFast và Green Future (GF) đã mang chuỗi hoạt động thu xăng – đổi điện đến với người dân tại Phú Thọ, Ninh Bình, Cần Thơ, An Giang, Quảng Ngãi và Quảng Ninh, tạo nên một “siêu đại hội xe điện” thực sự bùng nổ.
Không chủ quan và có biện pháp chủ động phòng tránh sẽ giúp các chủ xe bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cho bản thân trong điều kiện mưa bão, giông lốc.
Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Toyota Motor Thái Lan chuẩn bị ra mắt chính thức mẫu xe điện 100% Toyota BZ4X phiên bản nâng cấp vào tháng 10/2025, với mức giá dự kiến từ 1.5xx.000 đến 1.6xx.000 Baht (tương đương 1,2 tỷ đồng đến 1,3 tỷ đồng).
Mẫu xe máy điện của Honda có thể gây bối rối ở lần sử dụng đầu tiên. Gói pin khá nặng đặt dưới yên xe có thể khiến khách hàng nữ không thoải mái khi sử dụng.
Thị trường ô tô đang chứng kiến sự bùng nổ của xe điện, và VF 8 ngày càng khẳng định vị trí độc tôn khó thay thế trong phân khúc SUV 5 chỗ, đặc biệt với loạt ưu đãi xịn giúp giá lăn bánh về dưới 1 tỷ đồng.
Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh những ý tưởng độc đáo, ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Sử dụng VinFast VF 5 được hai năm, anh Đinh Công Thắng (Thanh Oai, Hà Nội) cho rằng chiếc xe có trang bị vượt tầm giá, tiết kiệm chi phí “ngang xe máy” và vận hành êm ái, phù hợp với cả gia đình. Trải nghiệm tốt với VF 5 còn khiến anh cân nhắc “lên đời” VF 8.
Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.
Từ ngày 1/10, người dùng ô tô chưa có tài khoản giao thông sẽ không được lưu thông qua trạm thu phí điện tử không dừng. Quy định mới này khiến nhiều chủ ô tô đang sử dụng ví ePass và VETC lúng túng.
Chính phủ Italy bơm gần 700 triệu USD từ quỹ phục hồi hậu Covid-19 của EU để hỗ trợ mua xe điện, giữa bối cảnh doanh số xe điện ảm đạm và áp lực giảm khí thải toàn khối.