iPhone 14 được trang bị camera đắt gấp 3 lần thế hệ trước

Apple có khả năng sẽ hợp tác với LG Innotek để trang bị camera selfie chất lượng cao cho thế hệ iPhone 14.

iPhone 14 được trang bị camera đắt gấp 3 lần thế hệ trước

Theo ETNews, nguyên nhân được cho là bởi Apple không hài lòng với chất lượng của camera trên các thế hệ iPhone trước - vốn được cung cấp bởi các nhà sản xuất Trung Quốc.

Camera selfie trên iPhone 14 có khả năng sẽ hỗ trợ lấy nét tự động, sở hữu khẩu độ lớn f/1.9, cho phép chụp ảnh tốt hơn và sắc nét hơn trong môi trường thiếu sáng. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ kéo theo chi phí linh kiện tăng gấp 3 lần so với iPhone 13.

Theo truyền thống, Apple thường tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm với tâm điểm là các mẫu iPhone mới vào tháng 9. Nguồn tin từ iDropNews cho biết, gã khổng lồ xứ Cupertino sẽ ra mắt thế hệ iPhone 14 vào ngày 13/9.

Theo PhoneArena, bộ đôi iPhone 14 và iPhone 14 Max sẽ được trang bị chip A15 Bionic của năm ngoái trong khi dòng iPhone 14 Pro và Pro Max sẽ được tích hợp chip A16 Bionic thế hệ tiếp theo. Đáng chú ý, Apple có thể sẽ loại bỏ phiên bản Mini sau kết quả kinh doanh của sản phẩm này trên thị trường mờ nhạt.

Một số nguồn tin rò rỉ cho thấy, mức giá của dòng iPhone 14 sẽ cao hơn khoảng 100 USD so với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, bộ đôi iPhone 14 và iPhone 14 Max được cho sẽ có giá bán khởi điểm từ 799 USD và 899 USD. Trong khi đó, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có mức giá lần lượt từ 1.099 USD và 1.199 USD.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast