Tiếp nhận 12 giáo viên THCS biệt phái về công tác tại TX Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Sáng 4/9, TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh) tổ chức gặp mặt 12 giáo viên THCS biệt phái về công tác trên địa bàn.

Tiếp nhận 12 giáo viên THCS biệt phái về công tác tại TX Kỳ Anh

Đại diện cán bộ giáo viên được cử đi biệt phái phát biểu tâm tư, nguyện vọng, thể hiện quyết tâm vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

12 giáo viên các trường THCS thuộc diện biệt phái gồm: Toán - Lý- Tin (8 GV từ Hương Khê); Hóa - Sinh (2 GV từ Vũ Quang); Tiếng Anh (2GV từ Thạch Hà).

Số GV này được cử đi biệt phái, tăng cường đến các trường vùng khó khăn còn thiếu giáo viên ở TX Kỳ Anh.

Các trường THCS có số lượng giáo viên được cử đi biệt phái, tăng cường gồm: Trường THCS Kỳ Phương (7 giáo viên); Trường THCS Kỳ Thịnh (4 giáo viên); Trường THCS Kỳ Long (1 giáo viên).

Trong số GV nói trên có 2 giáo viên được cử đi biệt phái trong 1 năm học, số còn lại đều có thời gian biệt phái là 2 năm học.

Tiếp nhận 12 giáo viên THCS biệt phái về công tác tại TX Kỳ Anh
Tiếp nhận 12 giáo viên THCS biệt phái về công tác tại TX Kỳ Anh

Lãnh đạo TX Kỳ Anh tặng hoa chúc các GV biệt phái về công tác trên địa bàn hoàn thành tốt nhiệm vụ

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND thị xã động viên các giáo viên được cử đi biệt phái, tăng cường giúp đỡ các trường khó khăn; đồng thời đề nghị các trường được nhận giáo viên biệt phái tạo mọi điều kiện thuận lợi về chỗ ở, sinh hoạt, sắp xếp công việc phù hợp để giáo viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chủ đề Học sinh giỏi Hà Tĩnh

Đọc thêm

Con hư tại ai?

Con hư tại ai?

“Con hư tại mẹ, cháu hư tại bà” thường mang tính trách móc các bà, các mẹ vì nuông chiều con quá mức. Tuy nhiên, trẻ hư chịu ảnh hưởng từ nhiều phía — cha mẹ, ông bà cùng với môi trường xã hội.
Lan toả tình yêu sách qua các cuộc thi

Lan toả tình yêu sách qua các cuộc thi

Nhiều đơn vị, trường học ở Hà Tĩnh đã có những cách làm hay để chung tay phát triển văn hóa đọc. Trong đó, việc tổ chức các cuộc thi đã khơi dậy và lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.
Vấn đề hôm nay: Xây dựng văn hóa học đường, bắt đầu từ đâu?

Vấn đề hôm nay: Xây dựng văn hóa học đường, bắt đầu từ đâu?

Để việc dạy chữ, dạy người đạt được hiệu quả cao nhất cần đến sự đồng bộ của nhiều giải pháp, trong đó văn hóa học đường chính là yếu tố nền tảng, kiến tạo, thúc đẩy các giá trị. Nội dung này sẽ được phân tích trong chương trình "Vấn đề hôm nay" của Báo và phát thanh, truyền hình Hà Tĩnh.  
Trường Mầm non Trí Đức - 10 năm vun trồng, 10 năm yêu thương

Trường Mầm non Trí Đức - 10 năm vun trồng, 10 năm yêu thương

Hành trình 10 năm phát triển không chỉ ghi dấu sự lớn mạnh về cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục mà còn khẳng định vị thế vững chắc của Trường Mầm non Trí Đức (phường Thành Sen, Hà Tĩnh) như một điểm sáng tiêu biểu trong giáo dục mầm non trên địa bàn.
Gieo mầm tri thức trên đất học Hà Tĩnh – sứ mệnh cao quý của người thầy

Gieo mầm tri thức trên đất học Hà Tĩnh – sứ mệnh cao quý của người thầy

Trong mỗi giai đoạn phát triển của quê hương, các thế hệ thầy, cô giáo ở Hà Tĩnh đã có nhiều đóng góp quan trọng trong mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao dân trí. Họ – những người “chèo đò” trên dòng sông tri thức luôn tận tuỵ, âm thầm cống hiến, nuôi dưỡng khát vọng và bản lĩnh, tạo động lực để lớp lớp học trò tự tin mở rộng cánh cửa hội nhập, vững vàng chinh phục tương lai.
Cô giáo mầm non gieo yêu thương trên vùng biên Hà Tĩnh

Cô giáo mầm non gieo yêu thương trên vùng biên Hà Tĩnh

Gần 20 năm đứng lớp, cô Trần Thị Lan (SN 1983) – giáo viên Trường Mầm non Hương Lâm (xã Hương Xuân, Hà Tĩnh) vẫn miệt mài với nghề, dành trọn tâm huyết và tình thương cho học sinh mầm non vùng biên giới.