Trung tâm Hành chính công Hà Tĩnh tiếp nhận 511 hồ sơ, thủ tục của công dân

(Baohatinh.vn) - Theo thông tin từ Trung tâm Hành chính công tỉnh Hà Tĩnh, sau 3 ngày đầu đi vào vận hành, tính đến 17h ngày 17/7, trung tâm đã tiếp nhận hồ sơ của 511 cá nhân, tổ chức đến thực hiện thủ tục hành chính.

trung tam hanh chinh cong ha tinh tiep nhan 511 ho so thu tuc cua cong dan

Người dân đến làm TTHC tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Hà Tĩnh

trung tam hanh chinh cong ha tinh tiep nhan 511 ho so thu tuc cua cong dan

...kê khai, bổ sung hồ sơ ngay tại trung tâm

Trong số hồ sơ này, các sở, ngành đã giải quyết được 458/511 hồ sơ của công dân, doanh nghiệp (trả lại 53 hồ sơ do chưa đủ thành phần hồ sơ).

Các sở, ngành có lượng hồ sơ đăng ký thực hiện thủ tục hành chính lớn là: Sở LĐ-TB&XH (101 hồ sơ), Sở Tư pháp (72 hồ sơ), Sở GTVT (70 hồ sơ), Sở Công thương (35 hồ sơ), Sở KH&ĐT (21 hồ sơ)…

trung tam hanh chinh cong ha tinh tiep nhan 511 ho so thu tuc cua cong dan

Đội ngũ nhân viên Bưu điện Hà Tĩnh nhận chuyển phát nhanh hồ sơ đến tận nhà cho người dân theo yêu cầu

Ông Nguyễn Thanh Điện - Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh Hà Tĩnh cho biết, sau 3 ngày vận hành, việc giải quyết thủ tục hành chính của cán bộ, công chức đã dần đi vào nền nếp. Ngay từ ngoài sảnh, trung tâm đã bố trí cán bộ tiếp đón, hướng dẫn, tạo thiện cảm ngay từ ban đầu đối với công dân, doanh nghiệp.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Hà Tĩnh triển khai sắp xếp đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp nhà nước và đầu mối bên trong

Hà Tĩnh triển khai sắp xếp đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp nhà nước và đầu mối bên trong

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh nhấn mạnh, việc sắp xếp đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp nhà nước và đầu mối bên trong các cơ quan, tổ chức trong hệ thống chính trị là nội dung rất quan trọng, yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, địa phương, đơn vị tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện.
Xử lý dứt điểm vướng mắc mặt bằng, đảm bảo các dự án giao thông thi công thuận lợi

Xử lý dứt điểm vướng mắc mặt bằng, đảm bảo các dự án giao thông thi công thuận lợi

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải yêu cầu các sở, ngành, chủ đầu tư và chính quyền địa phương ở Hà Tĩnh phối hợp chặt chẽ, xử lý dứt điểm vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng, góp phần đẩy nhanh tiến độ dự án, thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công.
Phối hợp giải quyết các kiến nghị, phản ánh của người dân về lĩnh vực đất đai

Phối hợp giải quyết các kiến nghị, phản ánh của người dân về lĩnh vực đất đai

Tại phiên tiếp công dân định kỳ tháng 9, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải yêu cầu các đơn vị, địa phương ở Hà Tĩnh nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp thực hiện tốt công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại, nhất là những nội dung liên quan tới lĩnh vực đất đai.
Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 9

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 9

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu các đơn vị, địa phương nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp thực hiện tốt công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của người dân.
Phấn đấu hết năm 2025, 40% dân số trưởng thành sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Phấn đấu hết năm 2025, 40% dân số trưởng thành sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Theo kế hoạch, phấn đấu đến hết năm 2025, 100% thủ tục hành chính đủ điều kiện theo quy định của pháp luật được cung cấp dưới hình thức dịch vụ công trực tuyến toàn trình, 80% hồ sơ thủ tục hành chính được xử lý trực tuyến, 40% dân số trưởng thành sử dụng dịch vụ công trực tuyến...
Kỳ Hoa hứa hẹn tiến xa

Kỳ Hoa hứa hẹn tiến xa

Nhiệm kỳ 2025 - 2030, xã Kỳ Hoa (Hà Tĩnh) đặt mục tiêu xây dựng địa phương trở thành xã có công nghiệp, thương mại, dịch vụ phát triển.