Vincom hỗ trợ 300 tỷ đồng cho đối tác bị ảnh hưởng Covid-19

(Baohatinh.vn) - Ngày 5/3/2020, Công ty CP Vincom Retail công bố dành 300 tỷ đồng hỗ trợ các đối tác thuê mặt bằng trung tâm thương mại trên toàn hệ thống. Không chỉ là sự chia sẻ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, qua chương trình, Vincom sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp bán lẻ tổ chức chuỗi hoạt động kích cầu mua sắm, góp phần đưa nhịp sống năng động trở lại thị trường.

Vincom hỗ trợ 300 tỷ đồng cho đối tác bị ảnh hưởng Covid-19

Gói hỗ trợ 300 tỷ dành cho đối tác ở tất cả các ngành hàng đang kinh doanh tại 79 TTTM trên toàn quốc

Chương trình hỗ trợ được áp dụng cho đối tác ở tất cả các ngành hàng đang kinh doanh tại 79 trung tâm thương mại (TTTM) trên toàn quốc, có hợp đồng thuê giá cố định đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tổng mức ngân sách gói hỗ trợ dự kiến lên đến 300 tỷ đồng.

Trong đó, phần lớn của gói hỗ trợ sẽ được dành cho việc giảm giá tiền thuê mặt bằng cho đối tác, một phần dành cho việc phát hành các voucher ưu đãi, khuyến mại cho khách hàng tới mua sắm tại Vincom.

Tỷ lệ hỗ trợ chi phí thuê mặt bằng cho các doanh nghiệp được Vincom xem xét, đánh giá theo mức độ bị ảnh hưởng của các vùng và ngành kinh doanh của doanh nghiệp để quyết định.

Theo đó, thị trường tại các tỉnh/thành phố du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long, các tỉnh gần biên giới có mức độ ảnh hưởng lớn nhất, tiếp theo là hai đô thị lớn là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác.

Vincom hỗ trợ 300 tỷ đồng cho đối tác bị ảnh hưởng Covid-19

Vincom đã và đang có những biện pháp phòng dịch quyết liệt để bảo vệ khách hàng.

Bên cạnh đó, Vincom sẽ phối hợp với các khách thuê tổ chức các chương trình kích cầu mua sắm lớn. Đặc biệt, nhiều hoạt động gia tăng trải nghiệm khách mua sắm như miễn phí gửi xe cho các khách hàng tới xem phim hoặc tới ăn trong các gian hàng ẩm thực trong giờ trưa, tối và ưu đãi đồng giá đưa đón cho khách di chuyển bằng các hãng xe công nghệ… sẽ được Vincom chủ động triển khai.

Nhằm mang lại môi trường mua sắm tiện nghi và an toàn cho khách hàng, Vincom tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng dịch như duy trì kiểm soát thân nhiệt người vào TTTM; vệ sinh bề mặt các khu vực công cộng với dung dịch sát khuẩn 2 tiếng/lần; bố trí bảo vệ đeo găng tay, khẩu trang mở cửa và bấm thang máy cho khách... Đây là những biện pháp chủ động đã được Vincom tiên phong triển khai ngay từ những ngày đầu của dịch Covid-19.

Vincom luôn đồng hành cùng các khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế do ảnh hưởng của đại dịch như hiện nay. Gói hỗ trợ 300 tỷ này sẽ không chỉ giúp các đối tác giảm bớt gánh nặng về chi phí mà còn có thể tập trung nguồn lực, cùng Vincom xây dựng những chương trình ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng, góp phần đưa nhịp sống năng động trở lại với người tiêu dùng Việt Nam.
Bà Trần Mai Hoa – Tổng Giám đốc Công ty CP Vincom Retail

Hệ thống Vincom hiện nay đã có mặt tại 43 tỉnh thành, sở hữu 1,6 triệu m2 diện tích mặt sàn bán lẻ phủ khắp các phân khúc thị trường. Đối tác đồng hành của Vincom gồm hơn 1.000 thương hiệu bán lẻ nổi tiếng quốc tế và trong nước, bao gồm đầy đủ các ngành hàng từ thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, nội thất… cho tới các dịch vụ như vui chơi giải trí, ẩm thực…

Với văn hóa dịch vụ từ trái tim, các TTTM Vincom đã trở thành nơi tiên phong mang tới những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, hiện đại, lan tỏa nụ cười và niềm vui tới cộng đồng.

Đọc thêm

Khẩn trương phòng chống dịch bệnh cho cây trồng, vật nuôi

Khẩn trương phòng chống dịch bệnh cho cây trồng, vật nuôi

Thời tiết nắng mưa xen kẽ đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều loại bệnh gây hại lúa vụ hè thu và dịch tả lợn châu Phi, viêm da nổi cục, lở mồm long móng ở Hà Tĩnh diễn biến phức tạp, nguy cơ lây lan diện rộng, ảnh hướng tới năng suất, thiệt hại cho ngành chăn nuôi.
Thông xe kỹ thuật cầu Hốp Chuối ở Vũ Quang

Thông xe kỹ thuật cầu Hốp Chuối ở Vũ Quang

Cầu Hốp Chuối được kỳ vọng sẽ mở ra không gian phát triển mới và góp phần hoàn thiện hạ tầng giao thông trên địa bàn xã Vũ Quang (tỉnh Hà Tĩnh) theo quy hoạch được phê duyệt.
Hadiphar - 65 năm vững vàng một thương hiệu

Hadiphar - 65 năm vững vàng một thương hiệu

Được thành lập từ những năm tháng chiến tranh chống Mỹ cứu nước khốc liệt đến một thương hiệu dược phẩm có hệ thống sản xuất hiện đại và mạng lưới phân phối phủ khắp cả nước, Công ty CP Dược Hà Tĩnh (Hadiphar) đã trải qua hành trình 65 năm đầy nỗ lực và tự hào. Hành trình đó cũng chính là khát vọng phát triển bền vững, gắn liền sứ mệnh phụng sự sức khỏe cộng đồng.
Tài chính thị trường ngày 1/8: Xe điện "cháy hàng", xe xăng ế ẩm!

Tài chính thị trường ngày 1/8: Xe điện "cháy hàng", xe xăng ế ẩm!

Thị trường xe máy tại Việt Nam đang chứng kiến sự chuyển dịch rõ rệt từ xe xăng sang xe điện. Chính sách hỗ trợ đổi xe xăng sang xe điện đang tạo hiệu ứng tích cực, khiến nhiều cửa hàng xe điện rơi vào tình trạng “cháy hàng”. Chi tiết có trong Bản tin Tài chính thị trường hôm nay của Báo Hà Tĩnh.
Giá xăng tăng, dầu giảm

Giá xăng tăng, dầu giảm

Từ 15h ngày 31/7, giá xăng RON 95 tăng 140 đồng/lít lên 19.840 đồng/lít. Từ đầu năm, mặt hàng này đã có 17 lần tăng giá và 15 lần giảm giá.
Thống nhất mở rộng toàn tuyến cao tốc Bắc - Nam

Thống nhất mở rộng toàn tuyến cao tốc Bắc - Nam

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà giao Bộ Xây dựng chuẩn bị báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 4/8/2025 về phương án đầu tư mở rộng cao tốc Bắc - Nam, trong đó có đoạn qua Hà Tĩnh.
Cơ hội của doanh nghiệp xuất khẩu Hà Tĩnh

Cơ hội của doanh nghiệp xuất khẩu Hà Tĩnh

Thỏa thuận thương mại Việt - Mỹ dù chưa chính thức thông qua nhưng với mức thuế 20% dự kiến cho hàng Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ đã có nhiều tác động đến doanh nghiệp xuất khẩu Hà Tĩnh.