Westlife trở lại Việt Nam, biểu diễn ở Hà Nội vào tháng 6

Sau hai đêm diễn tại TP Hồ Chí Minh cuối năm 2023, nhóm nhạc Westlife công bố sẽ trở lại Việt Nam, biểu diễn ở Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới.

bbb.png
Hình ảnh được nhóm nhạc Westlife đăng tải kèm thông tin biểu diễn tại Hà Nội vào tháng 6 - Ảnh: Fanpage Westlife

"Hà Nội, Việt Nam - chúng tôi rất phấn khích được công bố rằng chúng tôi sẽ trở lại gặp các bạn vào ngày 4 và 5/6. Vé sẽ được bán từ thứ hai, ngày 13/5" - fanpage chính thức của Westlife viết chiều 9/5.

Trong thông tin trên poster, hai đêm diễn sẽ được tổ chức ở Cung Điền kinh Mỹ Đình - Hà Nội vào lúc 20h.

Westlife và 911 - hai boyband chăm chỉ đến Việt Nam

Khách mời trong hai đêm diễn cũng là một nhóm nhạc nam được khán giả Việt yêu mến, 911. Nhóm 911 cũng từng đến Việt Nam nhiều lần trong các sự kiện biểu diễn khác nhau.

Với riêng Westlife, khán giả Việt bày tỏ sự chào đón trong bài đăng công bố hai đêm diễn ở Hà Nội. Bài đăng nhanh chóng nhận được gần 6.000 lượt tương tác và 2.200 bình luận. Nhiều người gắn thẻ bạn bè vào để rủ cùng tham dự.

"Biết năm ngoái em lỡ hẹn nên năm nay các anh bay hẳn ra Hà Nội hả?" - một khán giả nữ bình luận.

Điều này cũng giống với cơn sốt hồi năm ngoái khi Westlife công bố biểu diễn tại TP Hồ Chí Minh vào tháng 11. Vé bán chạy khiến ban tổ chức phải mở thêm khu vực vé đứng.

Westlife là boyband nổi tiếng thập niên 2000, ra mắt tại Dublin, Ireland năm 1998.

Nhóm bao gồm các thành viên Shane Filan, Mark Feehily, Kian Egan và Nicky Byrne. Ngoài ra, cựu thành viên nổi tiếng Brian McFadden đã rời nhóm vào năm 2004.

Năm 2012, nhóm từng tan rã sau đó tái hợp vào năm 2018 và tiếp tục hoạt động âm nhạc.

Khi trở lại, Westlife mặn mà với thị trường châu Á và từng đến Việt Nam vài lần, lần gần nhất là vào năm 2023 với hai đêm diễn vào tháng 11 ở TP Hồ Chí Minh.

Nhóm gây ấn tượng tốt đẹp vì cách giao lưu thân thiện, hài hước và hàng chục ca khúc quen thuộc đến thuộc làu với khán giả Việt Nam.

Mặc dù vậy, đêm nhạc cũng gây ồn ào bên lề vì công tác tổ chức khá lộn xộn, gây tranh cãi.

Sau khi rời TP Hồ Chí Minh, Westlife tiếp tục để lại những thông điệp tốt đẹp về Việt Nam và mong trở lại đây.

Theo Tuổi trẻ

Đọc thêm

Tản văn: Chiếc nón của mẹ

Tản văn: Chiếc nón của mẹ

Khi đã trải qua quá nhiều va vấp trên đường đời, tôi càng thấm thía hơn những nghĩa tình ấy. Chợt nhận ra, mẹ cũng chính là một chiếc nón vĩ đại che chở tôi đến hết cuộc đời…
Hoa hậu AI đầu tiên trên thế giới lộ diện

Hoa hậu AI đầu tiên trên thế giới lộ diện

Kenza Layli - một nhân vật hoàn toàn được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo, vừa giành giải Hoa hậu AI. Người đẹp ảo này vốn có sức ảnh hưởng về mảng phong cách sống, thu hút lượng người theo dõi đông đảo trên Instagram, TikTok.
Vòng xòe nở hoa

Vòng xòe nở hoa

Đến Nghĩa trang Liệt sỹ Điện Biên Phủ, bà không tin là trong đời mình, có ngày lại được tự tay thắp hương lên mộ những vị anh hùng dân tộc...
Tản văn: Căn nhà tuổi thơ

Tản văn: Căn nhà tuổi thơ

Tôi lớn lên, cảm giác như không gian nhỏ hẹp đi. Cái man mác buồn bơ vơ của ngày nhỏ cũng không còn nữa. Thiếu thốn qua đi, kỷ niệm không còn nguyên sơ nữa...
Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Đêm tàn dần. Bình minh bắt đầu lên từ phía bên kia thành phố. Huyên đi qua một đêm thức trắng, kỷ niệm chầm chậm trôi trong đầu như một cuốn phim...
Tản văn: Hừng nắng sau cơn mưa

Tản văn: Hừng nắng sau cơn mưa

Sau mỗi lần trời mưa, tôi thường có thói quen ngồi ở một chỗ nào đó thật cao để đón lấy cái hừng nắng đầu tiên. Cái hừng nắng trông non nớt mà lại vô cùng mạnh mẽ...
Vienna tiếp tục là thành phố đáng sống nhất thế giới

Vienna tiếp tục là thành phố đáng sống nhất thế giới

Thủ đô Vienna của Áo một lần nữa được “xướng tên” là thành phố đáng sống nhất trên thế giới, theo bảng xếp hạng thường niên của Economist Intelligence Unit (EIU) - cơ quan nghiên cứu kinh tế thuộc tập đoàn dịch vụ thông tin và truyền thông toàn cầu The Economist, trong đó có báo The Economist.
Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông

Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông

Chuyên gia truyền thông Lê Quốc Vinh khẳng định ‘khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông’, mà bắt đầu từ chính triết lý, văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp, tổ chức…