Thoát vai giang hồ, NSƯT Trung Anh thành ông bố đơn thân trong phim giờ “vàng” sắp lên sóng

(Baohatinh.vn) - NSƯT Trung Anh - nam diễn viên quê Hà Tĩnh đóng vai sát thủ Lương Bổng và NSND Hoàng Dũng, người đảm nhận vai “ông trùm” Phan Quân, trở thành thông gia trong bộ phim truyền hình mới “Về nhà đi con”, đánh dấu sự tái hợp của hai diễn viên gạo cội kể từ sau thành công của phim “Người phán xử”.

Thoát vai giang hồ, NSƯT Trung Anh thành ông bố đơn thân trong phim giờ “vàng” sắp lên sóng

NSƯT Trung Anh trong phim “Về nhà đi con” . (Ảnh: VFC)

Phim “Về nhà đi con” do Nguyễn Danh Dũng - một trong ba đạo diễn của phim “Người phán xử”, đạo diễn. Phim gồm 68 tập, mỗi tập 30 phút, dự kiến phát sóng vào khung giờ “vàng”, lúc 21 giờ, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 8/4.

Trong phim truyền hình mới nhất, NSƯT Trung Anh vào vai ông Sơn – một ông bố đơn thân nuôi 3 cô con gái Huệ (Thu Quỳnh đóng), Thư (Bảo Thanh đóng) và Dương (Bảo Hân đóng).

Tiết lộ về vai diễn mới, nam diễn viên quê Hà Tĩnh nói vui, sau vai diễn “khác chất” nhất từ trước đến nay là Lương Bổng trong “Người phán xử”, ông lại trở về với dạng nhân vật quen thuộc, khắc khổ và lam lũ.

Nhận vật ông Sơn mà NSƯT Trung Anh đảm nhận là một người đàn ông trung niên làm nghề lái xe. Vì vợ sinh hai con gái đầu lòng, ông Sơn luôn khao khát có con trai. Khi vợ mang bầu đứa thứ ba vẫn là con gái, ông rất buồn và thường tìm đến rượu để giải sầu. Một hôm, sau khi đi nhậu về, ông Sơn phát hiện vợ đã vào viện cùng với hai đứa bé. Vợ ông Sơn mất trong lúc đẻ con thứ ba. Ông ân hận, mang theo mặc cảm tội lỗi, day dứt vì cho rằng mình là nguyên nhân gây nên cái chết của vợ. Cuộc sống của người đàn ông này từ đó thay đổi hoàn toàn.

Bộ phim “Về nhà đi con” bắt đầu ở thì hiện tại, khi đứa út đã 19 tuổi. Cuộc sống của một người đàn ông quyết định ở vậy, “gà trống nuôi con”, nảy sinh vô vàn vấn đề khiến người cha không thể nào thấu hiểu được những cô con gái của mình. Bên cạnh đó, có những câu chuyện xảy ra mà mỗi thành viên gia đình ông Sơn đều không lường trước được, nhất là 3 cô con gái của ông lại có những tính cách, lối sống khác nhau.

Trailer phim “Về nhà đi con”

Thu Quỳnh vào vai Huệ - con gái lớn của ông Sơn, một người phụ nữ cam chịu và hoàn toàn khác với vai My Sói mưu mô, tàn nhẫn mà cô từng thể hiện trong “Quỳnh búp bê”. Nhân vật của Thu Quỳnh dịu dàng, nền nã và có vai trò như người mẹ với các em. Cô phải nghỉ học từ khi hết cấp 3 để kiếm tiền lo cho gia đình. Khi lớn lên, cô lấy phải một người đàn ông bài bạc, rượu chè nhưng vì không muốn bố buồn nên đã giấu mọi chuyện.

Bảo Thanh cũng không còn là nàng dâu có phần chịu đựng trong “Sống chung với mẹ chồng” mà hoá thân thành cô chị hai Anh Thư sắc sảo, luôn mong muốn lấy được tấm chồng giàu để có tiền phụng dưỡng bố - người cô yêu thương nhất trên đời.

Còn vai cô con gái út Ánh Dương được giao cho một gương mặt hoàn toàn mới - Bảo Hân - sinh viên năm nhất Đại học Sân khấu Điện ảnh. Ánh Dương bộc trực, hoang dã và sống như một cậu con trai.

Thoát vai giang hồ, NSƯT Trung Anh thành ông bố đơn thân trong phim giờ “vàng” sắp lên sóng

Thu Quỳnh, Bảo Hân và Bảo Thanh trong phim Về nhà đi con. (Ảnh: VFC)

Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố mặc dù có thể kém hoàn hảo, nhiều sai lầm nhưng luôn nhẫn nại học cách thấu hiểu, chấp nhận con cái, luôn sẵn sàng bao bọc và nói “Về nhà đi con” bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

“Về nhà đi con” cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của NSND Hoàng Dũng sau vai diễn “ông trùm” Phan Quân trong “Người phán xử”. Ở phim mới, NSND Hoàng Dũng vào vai ông Luật, là bố chồng của Anh Thư, thông gia và là chiến hữu của ông Sơn.

Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ nhất khi thực hiện bộ phim “Về nhà đi con”, NSƯT Trung Anh cho biết ông suýt bỏ lỡ vai diễn này. “Khi được mời tham gia bộ phim, tôi đang bận với một dự án điện ảnh khác, sợ không đảm nhận được vai diễn nên đã từ chối. Nhưng sau đó, khi được thuyết phục và được đoàn làm phim tạo điều kiện bằng cách quay trước những phân đoạn không có tôi, tôi đã đồng ý. Khi về đọc kịch bản phim tôi thấy cực kỳ hay, nội dung rất cuốn hút. Tôi hy vọng bộ phim này sẽ được khán giả truyền hình đón nhận, quan tâm theo dõi”, NSƯT Trung Anh nói.

Thoát vai giang hồ, NSƯT Trung Anh thành ông bố đơn thân trong phim giờ “vàng” sắp lên sóng

Chủ đề NGƯỜI HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast