Xem hình hài cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của cơn “bão giá”, nhưng với tinh thần “chỉ tiến, không lùi” các nhà đầu tư, nhà thầu thi công Dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Diễn Châu - Bãi vọt đã nỗ lực bỏ vốn “cán đích” tiến độ.

Xem hình hài cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt đã dần thành hình

Xem hình hài cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Dù gặp rất nhiều khó khăn về “bão giá” nhưng các nhà đầu tư, doanh nghiệp dự án và đơn vị thi công Cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt đã rất nỗ lực

Xem hình hài cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Không khí thi công nhộn nhịp, khẩn trương tại cửa phía Bắc hầm Thần Vũ

Xem hình hài cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Những mét hầm Thần Vũ đầu tiên ở cửa phía Bắc được 2 nhà thầu Hòa Hiệp và Cienco 4 khoan

Xem hình hài cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Do khoan hầm không bị ảnh hưởng thời tiết nên Hòa Hiệp và Cienco4 đã thi công 3 ca liên tục, 24/24h.

Xem hình hài cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Trong khi đó, tại các hạng mục đường cũng được nhà thầu triển khai khẩn trương

Xem hình hài cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Những trụ cầu vượt sông đã dần thành hình

Xem hình hài cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Trong khi đó, những trụ cầu trên đồi núi hiểm trở cũng đang dần hoàn thiện

Xem hình hài cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Tại cầu Thần Vũ 1, Công ty Hòa Hiệp đã hoàn thành nhiều mố và trụ cầu

Xem hình hài cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Mọi vật tư, vật liệu cũng được các nhà thầu chủ động bố trí đủ, không để gián đoạn thi công

Xem hình hài cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Về GPMB, mặc dù địa phương thời gian qua đã rất cố gắng để hoàn thành cơ bản công tác GPMB và bàn giao cho dự án (đạt 99.84%), tuy nhiên đến nay vẫn còn 3 vị trí đường điện cao thế và 5 đường điện trung thế tại địa bàn huyện Hưng Nguyên vẫn chưa được di dời.

Theo Báo Giao thông

Đọc thêm

Mục tiêu tăng trưởng từ 8% (bài 2): Khơi thông các dòng vốn, giải phóng nguồn lực

Mục tiêu tăng trưởng từ 8% (bài 2): Khơi thông các dòng vốn, giải phóng nguồn lực

Thúc đẩy tiến độ các dự án trọng điểm, đẩy nhanh giải ngân đầu tư công, kích hoạt các dòng vốn chảy vào nền kinh tế, thu hút dự án đầu tư mới… là những nhiệm vụ, giải pháp tiếp tục được Hà Tĩnh tập trung triển khai. Đây được xem là những bước đi quan trọng nhằm giải phóng nguồn lực, thúc đẩy các động lực nội tại để về đích mục tiêu tăng trưởng GRDP từ 8% trong năm 2025.
Mùa mật ong kém vui ở Vũ Quang

Mùa mật ong kém vui ở Vũ Quang

Thay vì rộn ràng thu hoạch những giọt mật đầu vụ như các năm trước, năm nay, người dân huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đang trải qua một mùa mật ong chính vụ kém vui.
Lực đẩy nào cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo?

Lực đẩy nào cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo?

Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình tăng trưởng mới dựa trên năng suất và đổi mới sáng tạo. Dù vậy, hệ sinh thái khởi nghiệp ở Hà Tĩnh vẫn còn nhiều khó khăn, chưa có những lực đẩy đủ lớn để thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp.
Mục tiêu tăng trưởng từ 8% (bài 1): Kỳ vọng sức bật ở các lĩnh vực kinh tế trọng điểm

Mục tiêu tăng trưởng từ 8% (bài 1): Kỳ vọng sức bật ở các lĩnh vực kinh tế trọng điểm

Bài toán để các ngành kinh tế chủ lực như công nghiệp, tM-DV và nông nghiệp tăng thêm điểm phần trăm về tăng trưởng, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng chung cả năm từ 8% được các cấp, ngành tập trung tìm lời giải với phương châm đổi mới, đột phá, sáng tạo, chủ động, dám nghĩ, dám làm.
Hà Tĩnh với chặng nước rút góp phần gỡ thẻ vàng IUU

Gỡ thẻ vàng IUU: Hà Tĩnh quyết liệt "chặng nước rút"

Đợt thanh tra lần thứ 5 của Ủy ban Châu Âu được xem là thời điểm quyết định để Việt Nam gỡ cảnh báo thẻ vàng IUU. Xác định rõ nhiệm vụ này, Hà Tĩnh đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp trong "chặng nước rút", đặc biệt tạo nên những thay đổi tích cực, nhất là trong nhận thức, trách nhiệm của ngư dân.
Mỹ phẩm ngoại không có nhãn phụ tiếng Việt

Nhan nhản mỹ phẩm ngoại không có nhãn phụ tiếng Việt

Không ít cơ sở kinh doanh mỹ phẩm ở TP Hà Tĩnh bày bán sản phẩm mang nhãn hiệu nước ngoài nhưng không có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt theo quy định, khiến người tiêu dùng gặp khó trong xác định thông tin về thành phần, công dụng và hạn sử dụng.