Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Range Rover Evoque thế hệ thứ 2 về Việt Nam với giá bán từ 3,68 tỷ đồng, cạnh tranh trực tiếp với Porsche Macan, nhưng phải chịu áp lực không hề nhỏ trước nhóm xe sang đến từ Đức và Nhật Bản.

Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Land Rover Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam đã xuất hiện tại các đại lý. Xe có ngoại thất màu đỏ cùng nội thất màu nâu-đen. Những mẫu xe của Land Rover và Jaguar bán tại Việt Nam thường không có giá chung do khác nhau về trang bị và tính năng. Chiếc xe trong bài viết là bản R-Dynamic SE có giá bán 3,68 tỷ đồng.

Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Với giá bán 3,68 tỷ đồng tại Việt Nam, Range Rover Evoque sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Porsche Macan về cả giá trị thương hiệu và giá bán, nhưng phải chịu áp lực không hề nhỏ từ nhóm xe sang Lexus RX, Mercedes-Benz GLE và Audi Q7. Range Rover Evoque là mẫu SUV lai crossover, bên trong chỉ có 5 chỗ ngồi.

Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Evoque là mẫu xe bán tốt nhờ giá bán dễ tiếp cận nhất trong dải sản phẩm của Range Rover tại Việt Nam. Trước khi phiên bản mới về nước, đời cũ được giảm giá khá sâu, có thời điểm giảm trực tiếp 200 triệu đồng.

Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Thế hệ thứ 2 của Range Rover Evoque thay đổi nhiều về mặt diện mạo. Phần đầu xe lấy cảm hứng từ từ dòng SUV cỡ trung Velar thể hiện qua cụm đèn pha thanh mảnh cùng lưới tản nhiệt nhỏ, hẹp nằm giữa. Cản trước được thiết kế lại mang đến cái nhìn mạnh mẽ hơn. Xe sử dụng cấu trúc khung gầm mới.

Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Đèn hậu phía sau cũng trở nên thanh mảnh để đồng nhất với đèn pha phía trước. Bản R-Dymanic SE gắn động cơ tăng áp 4 xy-lanh, 2.0L, tên mã P250, cho công suất 249 mã lực và mô-men xoắn 365 Nm. Hộp số tự động tự động 9 cấp ZF và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD.

Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,5 giây, vận tốc tối đa 230 km/h.

Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Không chỉ nâng cấp về ngoại thất, nội thất và công nghệ trên xe cũng được chú ý hơn. Cụm đồng hồ kĩ thuật số, màn hình thông tin giải trí cỡ lớn và một màn hình cảm ứng nhỏ cũng xuất hiện trên Evoque 2020 giống với những "đàn anh" đi trước, như Range Rover, Range Rover Velar hay Range Rover Sport.

Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Các nút bấm trên vô-lăng cũng chuyển sang loại cảm ứng. Kiểu sang số bằng núm xoay đặc trưng của nhà Land Rover cũng biến mất thay vào số là cần số thông thường.

Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng
Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Không gian để chân hàng ghế sau được kéo dài thêm 20 mm, khu vực trung tâm rộng hơn, cốp xe lớn hơn 10% , đạt 591 lít và có thể tăng lên 1.383 lít nếu gập hàng ghế thứ hai.

Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Bảng giá và thông tin của mẫu Ranger Rover R-Dynamic SE.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tăng gió điều hòa có làm ô tô "ăn xăng" hơn?

Tăng gió điều hòa có làm ô tô "ăn xăng" hơn?

Nhiều tài xế cho rằng việc tăng mức gió khi bật điều hòa sẽ khiến xe tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn. Tuy nhiên, thực tế mức tiêu thụ nhiên liệu không chỉ phụ thuộc vào lượng gió mà còn do cách vận hành và bảo dưỡng hệ thống điều hòa.
"Ngày hội thu xăng đổi điện" phủ sóng khắp ba miền trong tháng 8

"Ngày hội thu xăng đổi điện" phủ sóng khắp ba miền trong tháng 8

Chuỗi sự kiện “Ngày hội thu xăng đổi điện - Vì Việt Nam Xanh” do VinFast và Green Future tổ chức với quy mô trải dài khắp 3 miền sẽ là cơ hội để khách hàng trải nghiệm và lên đời các mẫu xe điện VinFast với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cuối tuần này, chương trình sẽ đi qua 3 tỉnh thành Phú Thọ, Hà Tĩnh và TP.HCM.
Loạt xe máy điện không cần bằng lái

Loạt xe máy điện không cần bằng lái

Nhiều xe máy điện tại Việt Nam có công suất motor điện tối đa dưới 4 kW, tốc độ cao nhất không vượt quá 50 km/h, do đó không yêu cầu bằng lái để điều khiển.
Khi nào cần thay má phanh ô tô?

Khi nào cần thay má phanh ô tô?

Má phanh mòn có thể khiến hệ thống phanh hoạt động không hiệu quả và việc nắm được tình trạng má phanh có thể giúp người dùng biết được thời điểm thay thế thích hợp.
SUV điện của Mazda sẵn sàng bàn giao

SUV điện của Mazda sẵn sàng bàn giao

Những chiếc Mazda EZ-60 đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất hàng loạt. SUV điện này sẽ được cho xuất khẩu, tương tự Mazda EZ-6.
Lưu ý gì khi sạc xe máy điện?

Lưu ý gì khi sạc xe máy điện?

Để đảm bảo an toàn khi sạc xe máy điện, người dùng cần lưu ý đảm bảo khả năng chịu tải của ổ cắm, không sử dụng bộ sạc của bên thứ ba hoặc không tương thích.
Cách bơm lốp ô tô tại nhà đảm bảo an toàn

Cách bơm lốp ô tô tại nhà đảm bảo an toàn

Việc bơm lốp ô tô tưởng chừng đơn giản nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong quá trình vận hành xe. Lốp được bơm đúng áp suất không chỉ giúp xe hoạt động ổn định mà còn đảm bảo an toàn cho người điều khiển và tiết kiệm nhiên liệu.
Xe điện cháy phải làm sao?

Xe điện cháy phải làm sao?

Khi xe điện xảy ra cháy nổ, đâu là các giải pháp để dập lửa hiệu quả, tránh cháy lan hay tái cháy?
BYD Atto 2 chính thức ra mắt tại Hà Tĩnh: Sức hút từ mẫu xe điện đô thị thế hệ mới

BYD Atto 2 chính thức ra mắt tại Hà Tĩnh: Sức hút từ mẫu xe điện đô thị thế hệ mới

Ngày 26/7 vừa qua, showroom BYD Hà Tĩnh bùng nổ không khí sôi động với sự kiện ra mắt mẫu xe điện BYD Atto 2 – "tân binh SUV" trẻ trung, thể thao, đậm cá tính. Sự kiện đã thu hút đông đảo khách hàng yêu công nghệ và đam mê trải nghiệm xe điện đến tham dự, khám phá và trải nghiệm lái thử.
Có nên đổ xăng đầy bình trong mùa hè?

Có nên đổ xăng đầy bình trong mùa hè?

Nhiều tài xế có thói quen yêu cầu đổ đầy bình xăng với kỳ vọng xe vận hành hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian tiếp nhiên liệu. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, việc đổ đầy bình trong mùa hè lại tiềm ẩn nhiều rủi ro.