Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Range Rover Evoque thế hệ thứ 2 về Việt Nam với giá bán từ 3,68 tỷ đồng, cạnh tranh trực tiếp với Porsche Macan, nhưng phải chịu áp lực không hề nhỏ trước nhóm xe sang đến từ Đức và Nhật Bản.

Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Land Rover Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam đã xuất hiện tại các đại lý. Xe có ngoại thất màu đỏ cùng nội thất màu nâu-đen. Những mẫu xe của Land Rover và Jaguar bán tại Việt Nam thường không có giá chung do khác nhau về trang bị và tính năng. Chiếc xe trong bài viết là bản R-Dynamic SE có giá bán 3,68 tỷ đồng.

Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Với giá bán 3,68 tỷ đồng tại Việt Nam, Range Rover Evoque sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Porsche Macan về cả giá trị thương hiệu và giá bán, nhưng phải chịu áp lực không hề nhỏ từ nhóm xe sang Lexus RX, Mercedes-Benz GLE và Audi Q7. Range Rover Evoque là mẫu SUV lai crossover, bên trong chỉ có 5 chỗ ngồi.

Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Evoque là mẫu xe bán tốt nhờ giá bán dễ tiếp cận nhất trong dải sản phẩm của Range Rover tại Việt Nam. Trước khi phiên bản mới về nước, đời cũ được giảm giá khá sâu, có thời điểm giảm trực tiếp 200 triệu đồng.

Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Thế hệ thứ 2 của Range Rover Evoque thay đổi nhiều về mặt diện mạo. Phần đầu xe lấy cảm hứng từ từ dòng SUV cỡ trung Velar thể hiện qua cụm đèn pha thanh mảnh cùng lưới tản nhiệt nhỏ, hẹp nằm giữa. Cản trước được thiết kế lại mang đến cái nhìn mạnh mẽ hơn. Xe sử dụng cấu trúc khung gầm mới.

Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Đèn hậu phía sau cũng trở nên thanh mảnh để đồng nhất với đèn pha phía trước. Bản R-Dymanic SE gắn động cơ tăng áp 4 xy-lanh, 2.0L, tên mã P250, cho công suất 249 mã lực và mô-men xoắn 365 Nm. Hộp số tự động tự động 9 cấp ZF và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD.

Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,5 giây, vận tốc tối đa 230 km/h.

Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Không chỉ nâng cấp về ngoại thất, nội thất và công nghệ trên xe cũng được chú ý hơn. Cụm đồng hồ kĩ thuật số, màn hình thông tin giải trí cỡ lớn và một màn hình cảm ứng nhỏ cũng xuất hiện trên Evoque 2020 giống với những "đàn anh" đi trước, như Range Rover, Range Rover Velar hay Range Rover Sport.

Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Các nút bấm trên vô-lăng cũng chuyển sang loại cảm ứng. Kiểu sang số bằng núm xoay đặc trưng của nhà Land Rover cũng biến mất thay vào số là cần số thông thường.

Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng
Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Không gian để chân hàng ghế sau được kéo dài thêm 20 mm, khu vực trung tâm rộng hơn, cốp xe lớn hơn 10% , đạt 591 lít và có thể tăng lên 1.383 lít nếu gập hàng ghế thứ hai.

Cận cảnh Range Rover Evoque 2020 vừa về Việt Nam, giá 3,68 tỷ đồng

Bảng giá và thông tin của mẫu Ranger Rover R-Dynamic SE.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.