Một chiếc Ferrari 250 GTO đời 1962 được rao giá lên tới 55 triệu USD (tương đương 1.250 tỷ đồng) bởi màu sắc “không đụng hàng”.
Năm 2014, một chiếc Ferrari 250 GTO đời 1962 màu đỏ được bán giá 38 triệu USD và giữ kỷ lục chiếc xe đắt nhất thế giới. Tuy nhiên, giá trên có khả năng bị phá khi chiếc 250 GTO màu xanh được rao giá 55 triệu USD.
Trong khi màu truyền thống của Ferrari là đỏ, chiếc xe này có màu xanh nhạt với sọc trắng dọc nắp ca-pô, kéo dài tới cốp sau tương tự những mẫu xe cơ bắp của Mỹ.
“Đây là màu sơn gốc trên xe và gắn liền với đội đua”, ông John Collins, người sáng lập Talacrest (đại lý xe hơi ở Anh đang bán chiếc xe) cho biết. "Hầu hết những chiếc GTO có màu đỏ, chính vì vậy màu xanh là lý do khiến chiếc xe này khác biệt và đắt giá”.
Đây là chiếc xe thứ hai trong số 39 chiếc 250 GTO từng sản xuất. Xe đạt thành tích thứ 17 trong tổng số 27 tay đua tham gia.
Theo Collins, chiếc xe là sản phẩm tuyệt mỹ bởi những đường cong và vẻ đẹp. Đây là mẫu xe hấp dẫn nhất những năm 50 của thế kỷ trước. Các ngôi sao điện ảnh hàng đầu thường sở hữu Ferrari, bởi thương hiệu này có sức lôi cuốn kỳ lạ.
Ferrari 250 GTO được sản xuất từ năm 1962–1964 để tranh tài trong cuộc đua Grand Touring 3. Thời điểm mới ra đời, xe có giá 18.000 USD. Những khách hàng phải được chính ông chủ hãng siêu xe Italy, Enzo Ferrari xét duyệt mới được mua.
Tổng cộng chỉ 39 chiếc 250 GTO được sản xuất, bao gồm 33 chiếc trong đợt I, ba chiếc đợt II và ba chiếc đợt III trang bị động cơ lớn hơn. Xe sử dụng động cơ V12, 3.0 lít, công suất 300 mã lực.
Với thiết kế được lấy cảm hứng từ ngành hàng không – vũ trụ, VinFast VF 7 không chỉ sở hữu “sức công phá” lớn với người dùng phổ thông, mà còn khiến những tên tuổi trong ngành nghệ thuật, thời trang, sáng tạo… cũng phải xiêu lòng.
20 ngày xuyên Việt trên chiếc VinFast VF3, vợ chồng anh Phan Anh - Đoàn Thùy Dương (TP Hà Tĩnh) cùng hai con nhỏ đã có một hành trình đáng nhớ, đầy cảm hứng và trải nghiệm khó quên.
Những cơn mưa lớn xuất hiện bất chợt trong mùa hè, kèm theo gió giật mạnh, sấm sét và ngập nước trở thành nỗi ám ảnh của nhiều tài xế khi lái xe trên đường.
Nếu sử dụng và đi xe đúng cách, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được một lượng nhiên liệu tương đối cũng như số tiền phải bỏ ra để đổ nhiên liệu.
Cách bạn lái xe và tình trạng của chiếc xe có ảnh hưởng rất lớn đến lượng tiêu thụ nhiên liệu của xe.
Sau gần một năm sử dụng, chiếc VinFast VF 7 của anh Phạm Phương Đông (Đà Nẵng) không chỉ cùng anh chinh phục hàng vạn cây số, mà còn gắn bó trong cả những lúc làm việc, nghỉ ngơi và thư giãn.
Green Future Hà Tĩnh sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe ô tô điện VinFast với giá cả hợp lý, chế độ bảo hành minh bạch kèm theo nhiều ưu đãi.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu