CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đối đầu đội bóng hàng đầu Hàn Quốc

(Baohatinh.vn) - CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ giao lưu với Ulsan Hyundai vào ngày 30/1 tới nhân chuyến tập huấn dài ngày của đội bóng Hàn Quốc tại Việt Nam.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đối đầu đội bóng hàng đầu Hàn Quốc

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Theo lịch trình, Ulsan Hyundai đóng quân tại Trung tâm huấn luyện của PVF trong toàn bộ chuyến tập huấn ở Việt Nam. Họ sẽ tập luyện 2 buổi mỗi ngày, chơi 6 trận giao hữu trong đó có trận đấu với U22 Việt Nam hôm 26/1 trên sân Hàng Đẫy và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau đó.

Các đối thủ còn lại của Ulsan Hyundai lần lượt là SLNA (hai trận ngày 18 và 22/1), Viettel (hai trận ngày 24 và 28/1). Chuyến đi của đội bóng Hàn Quốc được tổ chức và hỗ trợ bởi chính công ty đại diện cho HLV Park Hang-seo.

Theo xác nhận của Chủ tịch CLB Nguyễn Tiến Dũng, trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Ulsan Hyundai sẽ diễn ra vào ngày 30/1, tại sân thi đấu của Trung tâm huấn luyện của PVF.

Đây là lần thứ hai Ulsan Hyundai tới Việt Nam trong hơn một năm qua. Trước thềm vòng chung kết U23 châu Á 2018, đội bóng Hàn Quốc cũng đá giao hữu với lứa U23 của Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường ở Hàng Đẫy và giành chiến thắng 3-2.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đối đầu đội bóng hàng đầu Hàn Quốc

Ulsan Hyundai sẽ chơi 6 trận giao hữu trong đó có trận đấu với U22 Việt Nam hôm 26/1 trên sân Hàng Đẫy và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào 30/1. Ảnh internet

Mùa K.League 2018, Ulsan kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba, có vé dự vòng play-off AFC Champions League và hiện là một trong những CLB mạnh nhất Hàn Quốc. Đây sẽ là liều thuốc thử tuyệt vời CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nói chung trước thềm mùa bóng mới.

Mới đây (12/11), Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã làm lễ ra mắt CLB. Phát biểu trong ngày ra mắt khán giả Hà Tĩnh, HLV trưởng Phạm Minh Đức khẳng định quyết tâm của toàn đội đối với việc thực hiện mục tiêu vô địch hạng Nhất quốc gia vào mùa giải 2019, hạng lên thi đấu chính thức tại V-League vào năm 2020.

Ngày 18/1: Sông Lam Nghệ An

Ngày 22/1: Sông Lam Nghệ An

Ngày 24/1: Viettel

Ngày 26/1: U22 Việt Nam

Ngày 28/1: Viettel

Ngày 30/1: CLB Hà Tĩnh

Tin liên quan:

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast