Công nghệ hàng đầu trên xe điện BMW i7

Tài xế có thể bấm nút và cả 4 cửa xe tự động đóng mở, trong khi hành khách ngồi sau đang xem phim từ màn hình 31 inch.

i7 là phiên bản thuần điện của series 7, với ngoại hình, kích thước và trang bị tương đồng. Sự khác biệt nằm ở hệ thống truyền động.

Xe trang bị hai động cơ điện, hệ dẫn động 4 bánh. Động cơ ở cầu trước có công suất 255 mã lực trong khi phía sau là 308 mã lực. i7 xDrive60 có tổng công suất 536 mã lực và mô-men xoắn 744 Nm.

Nhưng công nghệ và tiện nghi mới là những thứ gây ấn tượng ở mẫu sedan chạy điện. Xe có thể nhận diện đèn tín hiệu giao thông và phát hiện khu vực đèo dốc. Hệ thống tái sinh năng lượng tự động khi tới gần một điểm giao cắt, hoặc năng lượng sẽ được ngắt khỏi động cơ khi xe xuống dốc.

Hành khách ở hàng ghế sau có thể chọn chế độ Executive giúp họ thư giãn tối đa với nghế ngả và bệ tì chân, các chế độ massage, rèm cửa, và đặc biệt là màn hình cảm ứng 31 inch biến không gian thành một rạp hát di động.

Tại Đức, BMW i7 có giá khởi điểm gần 146.000 USD cho bản tiêu chuẩn và bản đắt nhất là M Sport Package Pro giá 157.000 USD.

Công nghệ hàng đầu trên xe điện BMW i7
Theo Mỹ Anh/VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast