(Baohatinh.vn) - Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã gửi hơn 8 triệu tin nhắn SMS, gmail, zalo về sự cố lưới điện, lịch ghi chỉ số công tơ, thông báo tiền điện, kế hoạch cắt điện để tạo sự chủ động cho khách hàng sử dụng điện.

Gửi hơn 8 triệu tin nhắn, EVN Hà Tĩnh tạo chủ động cho khách hàng

Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã gửi hơn 8 triệu tin nhắn SMS, gmail, zalo về sự cố lưới điện, lịch ghi chỉ số công tơ, thông báo tiền điện, kế hoạch cắt điện để tạo sự chủ động cho khách hàng sử dụng điện.

Gửi hơn 8 triệu tin nhắn, EVN Hà Tĩnh tạo chủ động cho khách hàng

Nhân viên Điện lực Cẩm Xuyên sửa chữa điện cho người dân

Hướng tới mục tiêu nâng cao tiện ích, sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, trong thời gian qua, Công ty Điện lực Hà Tĩnh (EVN Hà Tĩnh) đã ký hợp đồng hợp tác, triển khai công tác thu hộ tiền điện với 10 ngân hàng và 5 tổ chức trung gian. Từ đây, khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán tiền điện.

Ông Phan Văn Anh – Trưởng phòng Kinh doanh EVN Hà Tĩnh cho hay: Trong năm 2019, tỷ lệ khách hàng thanh toán qua ngân hàng và tổ chức trung gian là 46,28%. Tỷ lệ thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt là 33,05%.

Gửi hơn 8 triệu tin nhắn, EVN Hà Tĩnh tạo chủ động cho khách hàng

Công nhân điện lực Kỳ Anh kiểm tra đảm bảo an toàn hệ thống điện dịp Tết Canh Tý 2020

Bên cạnh đó, với nhiều giải pháp rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng được quán triệt và triển khai hiệu quả, chỉ số tiếp cận điện năng của EVN Hà Tĩnh đạt 5,38 ngày/6 ngày, giảm 0,62 ngày so với quy định.

Các kênh dịch vụ hỗ trợ khách hàng tiếp tục được đổi mới, nâng cấp chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng. Quầy giao dịch cung cấp các dịch vụ điện tại Trung tâm hành chính công tỉnh và 13 Trung tâm hành chính công cấp huyện, thị xã, thành phố trong năm qua đã tiếp nhận và giải quyết 9.849 hồ sơ.

Trưởng phòng Kinh doanh EVN Hà Tĩnh Phan Văn Anh thông tin: Trong năm 2019, EVN Hà Tĩnh đã tiếp nhận và xử lý kịp thời, chính xác 30.010 yêu cầu của khách hàng qua tổng đài chăm sóc khách hàng và gửi hơn 8 triệu tin nhắn SMS, gmail, zalo về chỉ số công tơ, thông báo tiền điện... tới khách hàng.

Tin liên quan:

Văn Đức


Văn Đức

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin đã đưa

Hãy chia sẻ với bạn bè!
Tắt [X]