Gửi hơn 8 triệu tin nhắn, EVN Hà Tĩnh tạo chủ động cho khách hàng

(Baohatinh.vn) - Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã gửi hơn 8 triệu tin nhắn SMS, gmail, zalo về sự cố lưới điện, lịch ghi chỉ số công tơ, thông báo tiền điện, kế hoạch cắt điện để tạo sự chủ động cho khách hàng sử dụng điện.

Gửi hơn 8 triệu tin nhắn, EVN Hà Tĩnh tạo chủ động cho khách hàng

Nhân viên Điện lực Cẩm Xuyên sửa chữa điện cho người dân

Hướng tới mục tiêu nâng cao tiện ích, sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, trong thời gian qua, Công ty Điện lực Hà Tĩnh (EVN Hà Tĩnh) đã ký hợp đồng hợp tác, triển khai công tác thu hộ tiền điện với 10 ngân hàng và 5 tổ chức trung gian. Từ đây, khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán tiền điện.

Ông Phan Văn Anh – Trưởng phòng Kinh doanh EVN Hà Tĩnh cho hay: Trong năm 2019, tỷ lệ khách hàng thanh toán qua ngân hàng và tổ chức trung gian là 46,28%. Tỷ lệ thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt là 33,05%.

Gửi hơn 8 triệu tin nhắn, EVN Hà Tĩnh tạo chủ động cho khách hàng

Công nhân điện lực Kỳ Anh kiểm tra đảm bảo an toàn hệ thống điện dịp Tết Canh Tý 2020

Bên cạnh đó, với nhiều giải pháp rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng được quán triệt và triển khai hiệu quả, chỉ số tiếp cận điện năng của EVN Hà Tĩnh đạt 5,38 ngày/6 ngày, giảm 0,62 ngày so với quy định.

Các kênh dịch vụ hỗ trợ khách hàng tiếp tục được đổi mới, nâng cấp chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng. Quầy giao dịch cung cấp các dịch vụ điện tại Trung tâm hành chính công tỉnh và 13 Trung tâm hành chính công cấp huyện, thị xã, thành phố trong năm qua đã tiếp nhận và giải quyết 9.849 hồ sơ.

Trưởng phòng Kinh doanh EVN Hà Tĩnh Phan Văn Anh thông tin: Trong năm 2019, EVN Hà Tĩnh đã tiếp nhận và xử lý kịp thời, chính xác 30.010 yêu cầu của khách hàng qua tổng đài chăm sóc khách hàng và gửi hơn 8 triệu tin nhắn SMS, gmail, zalo về chỉ số công tơ, thông báo tiền điện... tới khách hàng.

Chủ đề Công nghiệp, Tiểu thủ Công nghiệp, xây dựng

Đọc thêm

Việt - Lào: Hữu nghị thủy chung, đồng hành vươn ra biển lớn

Việt - Lào: Hữu nghị thủy chung, đồng hành vươn ra biển lớn

Gần 30 năm trên hành trình xây dựng và phát triển, Công ty CP Cảng quốc tế Lào - Việt luôn đồng hành cùng cả nước đánh thức, khơi dậy tiềm năng kinh tế biển Việt Nam. Đây là minh chứng rõ nét cho tình hữu nghị, là động lực phát triển của 2 nước Việt - Lào.
Tàu 4 vạn tấn "mở hàng" cầu cảng số 3 Vũng Áng

Tàu 4 vạn tấn "mở hàng" cầu cảng số 3 Vũng Áng

Tàu có trọng tải 40.000 tấn vào cảng số 3 Vũng Áng (TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) để nhận hàng Kali của doanh nghiệp Lào xuất khẩu đi Nhật Bản. Các thành viên thủy thủ đoàn hài lòng vì cầu cảng đáp ứng các thông số kỹ thuật đề ra.
Nâng cao năng lực hoạt động của cảng quốc tế Lào - Việt Nam

Nâng cao năng lực hoạt động của Cảng quốc tế Lào - Việt

Với nhiều lợi thế về cảng biển nước sâu, hệ thống hạ tầng giao thông kết nối và việc đầu tư đồng bộ thiết bị xếp dỡ hàng hóa, các bến cảng của Công ty CP Cảng quốc tế Lào - Việt luôn sôi động, góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH.
Vướng mặt bằng, nhiều dự án ở thành phố Hà Tĩnh chậm tiến độ

Vì sao nhiều dự án ở thành phố Hà Tĩnh chậm tiến độ?

Trên địa bàn TP Hà Tĩnh hiện có nhiều dự án xây dựng hạ tầng được triển khai nhưng một số công trình chậm tiến độ. Hãy đi tìm câu hỏi vì sao xảy ra tình trạng này, gây ảnh hưởng đến mục tiêu kế hoạch đã đề ra.
Yếu tố then chốt đưa 2 tuyến cao tốc qua Hà Tĩnh “về đích” trước 6 tháng

Yếu tố then chốt đưa 2 tuyến cao tốc qua Hà Tĩnh “về đích” trước 6 tháng

2 tuyến cao tốc qua Hà Tĩnh thông xe nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, giảm áp lực về giao thông mà còn mở ra không gian, động lực phát triển mới cho Hà Tĩnh. Đó cũng là niềm tự hào của Hà Tĩnh và chủ đầu tư, nhà thầu thi công khi đã cùng nỗ lực, quyết tâm cao, vượt tiến độ 6 tháng.