Ford EcoSport 2018 sắp về Việt Nam đang có giá 256 triệu đồng

Lần đầu tiên ra mắt trong triển lãm Los Angeles 2016, nhưng đến nay Ford EcoSport phiên bản nâng cấp 2018 mới được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ. Sau Ấn Độ, mẫu SUV đô thị này sẽ tiếp tục được trình làng tại nhiều thị trường châu Á khác, trong đó có Việt Nam.

ford ecosport 2018 sap ve viet nam dang co gia 256 trieu dong

Phần ngoại thất của Ford EcoSport 2018 tại Ấn Độ không có gì khác so với xe ở Mỹ, với lưới tản nhiệt hình thang mới và cụm đèn pha lớn hơn, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, đèn sương mù sắc sảo và cản va cải tiến, đi cùng với bộ vành hợp kim nhôm 17 inch dành cho bản cao cấp. Bên cạnh đó, xe còn có những màu sơn ngoại thất mới là: xanh dương, cam và đỏ.

Nội thất EcoSport 2018 tại Ấn Độ có hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng tiêu chuẩn, áp dụng cho mọi bản trang bị, trừ tiêu chuẩn. Màn hình này nằm trên cụm điều khiển tái thiết kế, đi kèm hệ thống hỗ trợ SYNC 3. Với phiên bản Trend và Trend+, màn hình có kích thước là 6,5 inch trong khi con số tương ứng ở bản Titanium cũng như Titanium+ là 8 inch. Hệ thống còn hỗ trợ các ứng dụng kết nối với điện thoại thông minh như Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra còn có chất liệu bọc ghế mới, phím chỉnh âm lượng trên vô lăng 3 chấu, điều hòa tự động và 2 cổng USB.

ford ecosport 2018 sap ve viet nam dang co gia 256 trieu dong

Điểm nhấn đáng chú ý của EcoSport 2018 chính là động cơ xăng 1,5 lít mới thuộc dòng Dragon. Động cơ 3 xy-lanh, hút khí tự nhiên này tạo ra công suất tối đa 123 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại tua máy 4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh qua hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp. Ngoài ra, động cơ diesel 1,5 lít cũ với công suất tối đa 100 mã lực vẫn tiếp tục được dùng cho Ford EcoSport 2018 tại Ấn Độ. Động cơ này chỉ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Trong đó, động cơ xăng mới sẽ tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 17 km/lít (5,88 lít/100 km) khi đồng hành cùng hộp số sàn. Con số tương ứng khi đồng hành với hộp số tự động là 14,8 km/lít (6,75 lít/100 km). Tiết kiệm nhất là động cơ diesel với mức 23 km/lít (4,34 lít/100 km).

ford ecosport 2018 sap ve viet nam dang co gia 256 trieu dong

Ford EcoSport 2018 sở hữu khá nhiều trang bị về mặt an toàn như 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử tiêu chuẩn. Bản máy xăng số tự động sẽ có thêm lẫy chuyển số trên vô lăng, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và kiểm soát lực kéo.

Với bản cao cấp nhất Titanium+ sẽ được bổ sung túi khí bên và túi khí rèm, cần gạt cảm ứng mưa, đèn pha tự động, camera lùi cùng chốt lắp ghế dành riêng cho trẻ em ở hàng ghế sau.

Ford đã nhận đơn đặt hàng dành cho EcoSport 2018 tại Ấn Độ từ hôm 5/11 vừa qua. Được biết, mẫu SUV đô thị này có giá dao động từ 731.000 - 1.099.000 Rupee (tương đương 256 - 384 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Lái thử xe Hyundai tại Showroom Hyundai Hà Tĩnh

Lái thử xe Hyundai tại Showroom Hyundai Hà Tĩnh

Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại Showroom Hyundai Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Xe ô tô không thể đề nổ do đâu?

Xe ô tô không thể đề nổ do đâu?

Một chiếc xe ô tô không thể đề nổ là vấn đề khá phổ biến và gây khó chịu cho không ít chủ xe. Dấu hiệu để nhận biết lỗi này có thể đến từ một số tiếng động đặc trưng.
Làm gì để tránh tình trạng nổ lốp xe máy?

Làm gì để tránh tình trạng nổ lốp xe máy?

Nổ lốp xe máy rất nguy hiểm, đặc biệt khi xe đang lưu thông trên đường. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, người dùng cần biết nguyên nhân và cách khắc phục sự cố này.
Nguyên nhân khiến phanh ô tô phát ra tiếng ồn

Nguyên nhân khiến phanh ô tô phát ra tiếng ồn

Phanh xe ô tô kêu “ken két” có thể là dấu hiệu của tình trạng hư hỏng hệ thống phanh và việc bỏ qua vấn đề này có thể khiến hư hỏng nghiêm trọng hơn cũng như tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.
Mẹo lái xe an toàn vào ban đêm

Mẹo lái xe an toàn vào ban đêm

Lái xe vào ban đêm là thách thức không nhỏ với tài xế bởi tầm nhìn hạn chế, tiềm ẩn nguy hiểm và cơ thể dễ mệt mỏi. Để tránh rủi ro, tài xế có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau: