Xuất hiện thành phố kỳ lạ “tặng chồng” cho “gái ế”

Khi các nữ du khách tới thành phố này, họ sẽ được kết hôn một ngày với chú rể là người đàn ông bản địa và dẫn đi tham quan nhiều nơi thú vị.

Xuất hiện thành phố kỳ lạ “tặng chồng” cho “gái ế”

Kết hôn với một chàng trai bản địa trong một ngày khi tới Amsterdam. Ảnh minh họa

Kể từ tháng 6/2019, những nữ du khách còn độc thân khi tới thăm thành phố Amsterdam, Hà Lan, chỉ cần đăng ký, sẽ được tổ chức một “đám cưới giả” cùng một thanh niên là người dân bản địa trong một ngày, đồng thời được dẫn đi tham quan nhiều nơi thú vị.

Đó là chiến dịch mang tên “Marry an Amsterdammer” (Kết hôn với một người dân Amsterdam), giúp du khách tới đây có thêm nhiều trải nghiệm độc đáo chưa từng có, cải thiện mối quan hệ với người bản xứ, khuyến khích tham quan những khu vực ít được biết tới của thành phố.

Xuất hiện thành phố kỳ lạ “tặng chồng” cho “gái ế”

Chiến dịch này thu hút rất đông nữ du khách còn độc thân tới đăng ký

Dù không phải là “đám cưới thật”, nhưng mọi thứ vẫn được chuẩn bị chỉn chu, từ nghi thức, nhẫn cưới, váy cưới, đồ trang trí và hoa. Sau đó, “đôi uyên ương” sẽ đón tuần trăng mật trong 24 giờ.

“Người chồng” bản địa sẽ dẫn “bạn đời” đi khám phá nhiều góc lạ của thành phố, chia sẻ những câu chuyện văn hóa lịch sử…

Một ngày kết thúc cũng là lúc “cuộc hôn nhân” đi tới hồi kết.

Xuất hiện thành phố kỳ lạ “tặng chồng” cho “gái ế”

Đó cũng là dịp để du khách khám phá nhiều góc mới lạ chưa từng biết tới ở Amsterdam

Để đăng ký dịch vụ này, du khách sẽ trả khoảng 100 Euro (khoảng 2,5 triệu đồng). Những người tham gia sẽ không phải chịu bất cứ ràng buộc về pháp lý nào.

Được biết, ý tưởng độc đáo có phần kỳ lạ này xuất phát từ mục đích muốn “đẩy bớt” khách du lịch ra khỏi những nơi vốn quá tải, trả lại vẻ thanh bình vốn có của Amsterdam, đồng thời để khách có cơ hội khám phá thêm nhiều góc mới lạ ít người biết tới của thành phố.

Nói cách khác, những “chú rể” người Amsterdam sẽ giống như hướng dẫn viên, đưa khách tới nhiều nơi chưa từng được khai thác du lịch.

Theo dantri

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast