Hà Tĩnh kết nối tiêu thụ sản phẩm chủ lực tại các tỉnh phía Bắc

(Baohatinh.vn) - Nhằm kết nối, tiêu thụ các sản phẩm chủ lực của tỉnh, Sở Công thương Hà Tĩnh đang tổ chức hoạt động xúc tiến thương mại tại thị trường các tỉnh phía Bắc.

Hà Tĩnh kết nối tiêu thụ sản phẩm chủ lực tại các tỉnh phía Bắc

Sở Công thương Hà Tĩnh làm việc với Trung tâm cung ứng hàng hóa Vinmart (Tập đoàn Masan).

Trong thời gian từ ngày 18 - 25/11/2020, Sở Công thương tiến hành làm việc với Trung tâm cung ứng hàng hóa Vinmart (Tập đoàn Masan), đơn vị phân phối thực phẩm sạch, đặc sản vùng miền (Hà Nội), Nhà máy chế biến hoa quả tươi và thảo dược Vân Hồ (Sơn La).

Đoàn trực tiếp tham gia thuyết trình, trao đổi về các sản phẩm chủ lực của tỉnh như: cam, nước mắm, cá mờm rim lạc, cu đơ… nhằm kết nối tiêu thụ với doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng tại các tỉnh phía Bắc, góp phần mở rộng thị trường ổn định, lâu dài cho các sản phẩm chủ lực của Hà Tĩnh.

Hà Tĩnh kết nối tiêu thụ sản phẩm chủ lực tại các tỉnh phía Bắc

Đoàn chụp ảnh lưu niệm sau khi làm việc với chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Cleverfood (Hà Nội).

Cùng với đó, đoàn công tác sẽ đến tham quan một số mô hình tiêu thụ sản phẩm tại Sơn La và Lào Cai, tìm hiểu thêm thông tin về cách làm hiệu quả của các địa phương này để có thể vận dụng linh hoạt vào quá trình sản xuất, chế biến, kinh doanh sản phẩm nông sản tại địa phương.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Người dân Hà Tĩnh mua vàng đầu tư hay do tâm lý "sợ bỏ lỡ"?

Người dân Hà Tĩnh mua vàng đầu tư hay do tâm lý "sợ bỏ lỡ"?

“Thấy ai cũng bàn chuyện giá vàng, lên mạng đâu đâu cũng nói, mình không tham gia thì lại thấy sốt ruột. Mua vài chỉ cũng coi như có chuyện để nói, để khoe với bạn bè”, không ít người dân Hà Tĩnh đang có tâm lý này cho thấy "hiệu ứng FOMO" đang chi phối mạnh mẽ đến việc đầu tư vàng.
Chuyên gia, nhà quản lý nói gì về việc tiệm vàng ở Hà Tĩnh “né” chuyển khoản?

Chuyên gia, nhà quản lý nói gì về việc tiệm vàng ở Hà Tĩnh “né” chuyển khoản?

Nghị định 232/2025/NĐ-CP quy định giao dịch vàng 20 triệu đồng trở lên phải thanh toán qua tài khoản ngân hàng nhằm kiểm soát dòng tiền trong kinh doanh vàng, chống thất thu thuế. Tuy nhiên, bất chấp vi phạm pháp luật, nhiều cửa hàng vàng bạc tại Hà Tĩnh vẫn ưu tiên thanh toán tiền mặt hoặc phải đóng phí khi chuyển khoản.
Khởi nghiệp từ thảo dược quê hương

Khởi nghiệp từ thảo dược quê hương

Thương hiệu “Thảo mộc Dung Nguyễn” ra đời là kết tinh từ niềm đam mê, sự sáng tạo của người phụ nữ đầy nghị lực - chị Nguyễn Thị Thùy Dung (xã Kỳ Khang, Hà Tĩnh).
“Sốt vàng” kéo dài, nhiều người dân vẫn đầu tư bất chấp rủi ro

“Sốt vàng” kéo dài, nhiều người dân vẫn đầu tư bất chấp rủi ro

Những ngày gần đây, giá vàng thế giới và trong nước liên tục tăng mạnh khiến thị trường vàng tại Hà Tĩnh trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nhiều hình thức giao dịch thiếu tính pháp lý như viết giấy hẹn, thanh toán tiền mặt cùng mức chênh lệch giá cao đang tiềm ẩn không ít rủi ro cho nhà đầu tư.
Đẩy mạnh truyền thông, quảng bá Hội chợ Mùa Thu 2025

Đẩy mạnh truyền thông, quảng bá Hội chợ Mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu năm 2025, Hà Tĩnh dự kiến tham gia khu gian hàng với chủ đề "Hà Tĩnh - miền đất truyền thống, năng động hội nhập", trưng bày các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và các hình ảnh, không gian du lịch - văn hóa.
T&T khởi công dự án đô thị, thương mại dịch vụ 4.000 tỷ đồng tại Hà Tĩnh

T&T khởi công dự án đô thị, thương mại dịch vụ 4.000 tỷ đồng tại Hà Tĩnh

Sáng 10/10, tại xã Cẩm Bình, UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức lễ khởi công dự án Khu đô thị, thương mại dịch vụ, biệt thự sinh thái Nam Cầu Phủ. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Duy Lâm - Bí thư Tỉnh ủy; Võ Trọng Hải - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Lĩnh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh...
Sau bão lũ, giá rau xanh ở Hà Tĩnh biến động ra sao?

Sau bão lũ, giá rau xanh ở Hà Tĩnh biến động ra sao?

Sau các đợt mưa lũ kéo dài, nhiều vùng sản xuất rau màu tại Hà Tĩnh bị ngập úng nặng không chỉ khiến hàng loạt diện tích rau vụ đông bị thiệt hại, mà còn kéo theo hệ lụy là giá một số loại rau xanh, nhất là rau gia vị tăng cao, nguồn cung thiếu cục bộ.
Vinamilk Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Vinamilk Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Vinamilk đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025. Đây là giải thưởng của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times khởi xướng.