Honda ra mắt CBR150R tại Việt Nam, giá từ 71 triệu đồng

Honda Việt Nam hiện có đủ sản phẩm ở nhóm xe phổ thông lẫn môtô phân khối lớn, tuy nhiên phân khúc xe thể thao dưới 175 cc vẫn đang thiếu một đại diện.

Đúng như dự đoán, Honda Việt Nam đã giới thiệu đến khách hàng trong nước mẫu CBR150R.

Tại Việt Nam, Honda CBR150R không phải là cái tên xa lạ, mẫu xe này đã được bán thông qua đại lý tư nhân trong nhiều năm trước khi được phân phối chính hãng.

Honda ra mắt CBR150R tại Việt Nam, giá từ 71 triệu đồng

CBR150R được phân phối với 3 phiên bản là Tiêu chuẩn, Thể thao và Đặc biệt. Honda Việt Nam đưa ra giá bán cho CBR150R lần lượt cho các phiên bản là 70,99 triệu, 71,99 triệu và 72,49 triệu đồng.

Trước đó, Honda CBR150R đang được bán không chính hãng với giá khoảng 80 triệu đồng.

Honda CBR150R được bán chính hãng thuộc đời 2021. Trái với những dự đoán được lắp ráp trong nước, Honda CBR150R được nhập khẩu từ Indonesia. Có thể việc nhập khẩu sẽ khiến giá xe khó có thể giảm sâu như kỳ vọng của nhiều người, tức là dưới 70 triệu đồng.

Honda ra mắt CBR150R tại Việt Nam, giá từ 71 triệu đồng

Phiên bản 2021 thuộc thế hệ thứ 5 của dòng xe CBR150R. Ở đời mới, thiết kế của CBR150R đi theo hướng góc cạnh và được nâng cấp nhiều công nghệ. Toàn bộ hệ thống đèn trên xe nay đã dùng công nghệ LED.

Đáng chú ý, CBR150R được trang bị giảm xóc trước hành trình ngược Showa STF-BP, đây là điểm nâng cấp được nhiều người đánh giá cao. Màn hình tốc độ LCD có thiết kế tương tự Winner X, xe vẫn sử dụng chìa khóa cơ thay vì smartkey như GSX-R150, đèn hậu có tín hiệu dừng khẩn cấp.

Về công nghệ an toàn, mẫu xe này được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 mẫu xe đối thủ là YZF-R15 lẫn GSX-R150 đều không có hệ thống này. Bộ ly hợp cũng được tích hợp công nghệ hỗ trợ và chống trượt 2 chiều.

Honda ra mắt CBR150R tại Việt Nam, giá từ 71 triệu đồng

Động cơ của CBR150R có dung tích xy-lanh 149 cc, cho công suất 17,1 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,7 Nm. Dựa theo thông số, công suất của CBR150R kém hơn Yamaha YZF-R15 V3 (19,3 mã lực) lẫn Suzuki GSX-R150 (19,1 mã lực).

Honda CBR150R sẽ được mang về đại lý ủy nhiệm từ ngày 2/11.

Mức giá của Honda CBR150R phân phối chính hãng không quá chênh lệch với các đối thủ cùng phân khúc nhưng dễ chịu hơn xe nhập khẩu tư nhân. Hiện tại, 2 đối thủ lớn là Yamaha YZF-R15 và Suzuki GSX-R150 đang có giá bán lần lượt 70-72 triệu và 75 triệu đồng.

Theo Zing

Đọc thêm

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.