Mẫu cruiser dáng dấp bobber động cơ 286 phân khối không chỉ dành cho đối tượng trung niên mà còn giới trẻ cá tính.
Rebel 300 về Việt Nam dạng nhập tư nhân đánh dấu sự trở lại của Honda ở phân khúc cruiser nhưng với phong cách khoáng đạt và đơn giản hơn. Xe mang kiểu dáng tròn đầy, khung sườn dạng ống, bình xăng 11 lít hay đuôi xe đều cơ bắp.
Honda Rebel có giá bán đầu tiên tai Việt Nam.
Xe có chiều dài trục cơ sở 1.488 mm, yên đôi tách biệt người lái và người ngồi phía sau, chiều cao yên 690 mm. So với những Rebel 150 hay 250 từng một thời đình đám trong quá khứ, sản phẩm mới của Honda vẫn trung thành với thiết kế đề cao sự thoải mái nhờ tay lái đặt cao, bình xăng thon dài thấp dần về sau.
Rebel 300 trang bị đèn pha tròn, đồng hồ tốc độ LCD, phanh đĩa đơn cho cả hai bánh, kích thước bánh trước 130/90, bánh sau 150/80, chung vành 16 inch. Xe có góc choãi 28 độ, trọng lượng 165 kg. Phuộc trước dạng ống lồng, giảm xóc sau lò xo đôi.
Xe sử dụng động cơ DOHC 2 xi-lanh, dung tích 286 phân khối thừa hưởng từ CBR300R. Động cơ công suất 30,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại vòng tua máy 7.250 vòng/phút. Hộp số 6 cấp. Khởi động bằng nút đề.
Honda Rebel 300 về Việt Nam thông qua một đơn vị nhập khẩu tư nhân ở quận Tân Phú, TP HCM kèm mức giá hơn 170 triệu đồng. Mẫu xe này cũng từng xuất hiện tại triển lãm xe máy 2017 hồi đầu tháng 5 vừa qua.
Mẫu cruiser dung tích động cơ 286 phân khối.
Phanh đĩa đơn cho cả hai bánh.
Đèn pha tròn cổ điển.
Đồng hồ tốc độ LCD.
Bình xăng thon dài dung tích 11 lít.
Yên tách biệt.
Giảm xóc sau lò xo đôi.
Đèn hậu khá đơn giản.
Động cơ phun xăng điện tử.
Xe nhập Thái Lan về Việt Nam thông qua đơn vị tư nhân ở đường Âu Cơ, quận Tân Phú, giá hơn 170 triệu.
VinFast công bố đã bàn giao hơn 11.000 xe ô tô điện các loại cho khách hàng trong tháng 10/2024, nâng tổng số luỹ kế lên hơn 51.000 chiếc, chính thức trở thành thương hiệu ô tô số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm.
Cạnh tranh ngày càng tăng, chi phí leo thang và doanh số bán chậm lại đã giáng một đòn nặng nề vào các nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Nhật Bản. Nhiều công ty đang cân nhắc các nỗ lực tinh giản để vượt qua những trở ngại của ngành.
Ngày 4/11 VinFast và Công đoàn Tài xế và Người lao động Durango tại Mexico đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược về chuyển đổi xanh giao thông công cộng, bao gồm khả năng mua 3.000 xe điện VF 5 và 300 xe buýt điện để vận hành tại Mexico.
VinFast và đối tác FGF hợp tác triển khai chương trình “Thu cũ - Đổi mới” đặc biệt kể từ ngày 1/11/2024 nhằm hỗ trợ các chủ sở hữu ô tô xăng chuyển đổi xanh sang các dòng ô tô điện VinFast VF 7, VF 8 và VF 9.