Honda Super Cub 110 2022 ra mắt với thiết kế ấn tượng hơn

Mới đây, Honda đã chính thức trình làng mẫu xe số “huyền thoại” Honda Super Cub 110 thế hệ mới tại Triển lãm Xe máy (Osaka Motor Show) lần thứ 38 (Nhật Bản) với ngoại hình màu vàng bắt mắt, mâm đúc kết hợp hệ thống phanh ABS.

Tại Triển lãm Xe máy Osaka Motor Show 2022 lần thứ 38 diễn ra tại Nhật Bản vào ngày 19/3, hãng xe Nhật mang tới sự kiện phiên bản cập nhật của chiếc Honda Super Cup 110, lấy cảm hứng từ chiếc Super Cub C125.

Honda Super Cub 110 2022 ra mắt với thiết kế ấn tượng hơn

Honda Super Cub 110 thế hệ mới.

Ở thế hệ mới, Honda Super Cub 110 sở hữu thiết kế cổ điển pha trộn nét hiện đại với nhiều chi tiết nổi bật màu vàng khá ấn tượng, kết hợp với cặp mâm có kích thước 17 inch màu trắng xám cùng bộ yên ngồi đơn bọc da nâu và phía sau là giá để đồ quen thuộc. Bên cạnh đó là cụm đồng hồ hiển thị đã được chỉnh sửa lại.

Honda Super Cub 110 2022 ra mắt với thiết kế ấn tượng hơn

Thế hệ mới của Honda Super Cub 110 sở hữu thiết kế sự pha trộn của cả hiện đại và truyền thống.

Yên xe bằng và đồng nhất chứ không phân tách như phiên bản Cub C125 tại thị trường Việt Nam. Nếu như không có gì thay đổi thì chiều cao yên của Honda Super Cub 110 thế hệ mới vẫn ở mức 744 mm và trọng lượng gần 100 kg, phù hợp với thể trạng của nhiều người đặc biệt là người có chiều cao khiêm tốn.

Honda Super Cub 110 2022 ra mắt với thiết kế ấn tượng hơn

Honda Super Cub 110 2022 được nhà sản xuất trang bị phanh đĩa trước và hệ thống phanh ABS.

Bộ mâm mới trên phiên bản cập nhật của Honda Super Cub 110 có thiết kế 5 chấu kiểu chữ Y tương tư như cặp mâm ở chiếc Super Cub C125. Đáng chú ý, Honda Super Cub 110 thế hệ mới còn được trang bị phanh đĩa trước và tích hợp hệ thống phanh ABS ở bánh trước, trong khi phanh sau vẫn sử dụng loại tang trống.

Honda Super Cub 110 mới sở hữu đèn pha tròn, gương chiếu hậu tròn và ngay đến đèn xi-nhan cùng đèn chiếu hậu cũng được làm tròn.

Honda Super Cub 110 2022 ra mắt với thiết kế ấn tượng hơn

Honda Super Cub 110 thế hệ mới được trang bị khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 109,5cc, cho công suất tối đa 7,9 mã lực với hộp số 4 cấp.

Honda Super Cub 110 thế hệ mới được trang bị khối động cơ xi-lanh đơn dung tích 109,5cc, loại SOHC với sức mạnh đủ đáp ứng nhu cầu di chuyển trong thành phố. Ngoài ra, xe cũng được trang bị phun xăng điện tử PGM-FI nên khá tiết kiệm xăng, mà theo công bố của hãng rơi vào 71,4 km/lít xăng. Những thông tin khác cũng như giá bán của Super Cub 110 2022 sẽ được Honda công bố trong thời gian tới.

Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.