Hyundai Motor America thông báo sẽ "khai tử" 3 mẫu xe khác nhau cho dòng sản phẩm 2023.
Mẫu xe đầu tiên và quan trọng nhất là Accent. Hyundai cho biết mẫu xe này đang bị ngừng sản xuất do sự mở rộng của dòng SUV, bao gồm cả Venue hiện đóng vai trò là mẫu xe entry-level của họ. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu lý là Accent có giá khởi điểm từ 16.645 USD, trong khi Venue có giá từ 19.000 USD.
Mặc dù có giá bán cao hơn nhưng sức hút của những chiếc crossover với khách hàng vẫn rất lớn khiến cho doanh số bán hàng của Accent giảm mạnh. Cụ thể, Hyundai đã bán được 79.766 chiếc Accent tại thị trường Mỹ vào năm 2016, nhưng doanh số bán hàng đã giảm mạnh xuống còn 19.614 chiếc vào năm 2021. Ngay cả trước thời điểm bùng nổ đại dịch, Hyundai cũng chỉ bán được 25.628 chiếc Accent trong năm 2019.
Trong khi Accent sắp bị khai tử tại Mỹ, mẫu xe này sẽ vẫn tồn tại tại các thị trường khác khi các nhiếp ảnh gia đã chụp lại được những bức ảnh về nguyên mẫu xe thử nghiệm thế hệ tiếp theo. Hyundai cũng cho biết “sedan vẫn là một phần quan trọng trong dòng sản phẩm của hãng và Hyundai tiếp tục cung cấp Elantra và Sonata”. Tuy vậy, một số tin đồn cho rằng Sonata có thể bị khai tử vào năm 2027 hoặc 2028.
Ngoài Accent, Veloster N cũng đang bị ngừng sản xuất vì khách hàng ưa chuộng Elantra N và Kona N hơn. Thực tế, thông tin này cũng không quá bất ngờ khi Hyundai Motor Mỹ đã khai tử Veloster 2.0, 2.0 Premium, R -Spec, Turbo và Ultimate cho phiên bản 2022.
Cuối cùng, Ioniq nguyên mẫu cũng sẽ bị khai tử khi mẫu xe này sẽ bị ngừng sản xuất tại nhà máy của Hyundai tại Ulsan, Hàn Quốc vào tháng tới. Việc khai tử Ioniq nguyên mẫu để mở rộng dòng sản phẩm điện khí hóa, bao gồm một loạt các mẫu xe hybrid, plug-in hybrid và hoàn toàn bằng điện.
Green Future Hà Tĩnh sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe ô tô điện VinFast với giá cả hợp lý, chế độ bảo hành minh bạch kèm theo nhiều ưu đãi.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.