Hyundai Tucson giảm giá xuống 770 triệu - rẻ nhất phân khúc tại Việt Nam

Phiên bản 2.0 tiêu chuẩn giá vào khoảng 770-785 triệu, mức đàm phán rẻ hơn bản tiêu chuẩn của các đối thủ CX-5, CR-V.

Hyundai Tucson khi còn nhập khẩu có mức giảm giá không nhiều như các đối thủ. Nhưng ở phiên bản lắp ráp, lợi thế giảm chi phí giúp giá niêm yết giảm, không những vậy giá đàm phán cũng giảm tương ứng.

Các đại lý ở Hà Nội có mức chiết khấu giá khác nhau cho khách hàng mua Tucson, trong đó giá cho bản thấp nhất 2.0 tiêu chuẩn giao động khoảng 770-785 triệu, trong khi giá niêm yết là 815 triệu. Mức giá này có thể coi rẻ nhất thị trường, bởi bản tiêu chuẩn của CX-5 giá 799 triệu và CR-V 2.0 thì không còn hàng để bán. Những X-Trail, Captiva, Outlander giá trên 800 triệu.

Phiên bản Tucson Giá niêm yết Giá đàm phán
2.0 Tiêu chuẩn 815 770-785
2.0 Đặc biệt 890 845-855
1.6 Turbo 950 910-935
2.0 Diesel 990 940-985

Đơn vị: triệu đồng

Nếu so với giá từ đầu năm là 925 triệu, bản 2.0 tiêu chuẩn của Tucson giảm tới 155 triệu. Những phiên bản cao hơn cũng giảm vài chục triệu, một con số đáng kể so với giá niêm yết. Tuy vậy, giá xe giữa các đại lý lại không thống nhất, có thể chênh vài chục triệu mỗi phiên bản. Bản 2.0 diesel giảm ít nhất, trong khi 1.6 Turbo hiếm hàng bởi ở đợt đầu, Hyundai Thành Công sản xuất thử nghiệm số lượng không nhiều.

hyundai tucson giam gia xuong 770 trieu re nhat phan khuc tai viet nam

Tucson có giá đàm phán rẻ nhất phân khúc.

Mẫu crossover Hàn Quốc cũng không nằm ngoài sóng giảm giá của thị trường. Tất cả những xe trong phân khúc đều xuống giả cả trăm triệu so với năm ngoái. Dẫn đầu về doanh số đang là CX-5. Hyundai không công bố con số thống kê.

Sau những lùm xùm giảm giá của CR-V hồi đầu tháng 9, mức giá xe trên thị trường tạm thời ổn định. Giảm giá khoảng một tuần, sau khi xả hết hàng CR-V lại quay về giá cũ. Trong khi đó, CX-5 "dậm chân" ở giá thấp nhất 799 triệu từ hồi tháng 8.

Tucson là mẫu xe thứ hai sau i10 lắp ráp tại Việt Nam trong 2017, theo kế hoạch Hyundai Thành Công sẽ hoàn thành lắp ráp 80-90% các mẫu xe đang bán trước khi bước vào giai đoạn bản lề 2018. Hãng này cùng Trường Hải là hai nhà sản xuất tập trung vào lắp ráp và tham vọng xuất khẩu ngược sang các nước trong khu vực, đi ngược với xu hướng nhập khẩu của các hãng liên doanh.

Theo Đức Huy/VnExpress

Đọc thêm

Mazda CX-5 thế hệ mới lộ diện: Đẹp hơn, rộng hơn, có phiên bản Hybrid

Mazda CX-5 thế hệ mới lộ diện: Đẹp hơn, rộng hơn, có phiên bản Hybrid

Dù đã gần 9 năm tuổi, Mazda CX-5 vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của hãng tại Mỹ trong năm 2023 với doanh số đạt hơn 134.000 xe. Sự xuất hiện của CX-50 từng khiến nhiều người nghi ngờ về tương lai của CX-5, nhưng Mazda đã chọn con đường khác: giữ cả hai, và chuẩn bị tung ra CX-5 thế hệ thứ 3 hoàn...
Xem trước mẫu SUV điện 3 hàng ghế của Lexus

Xem trước mẫu SUV điện 3 hàng ghế của Lexus

Lexus – thương hiệu vốn nổi tiếng với những bước đi cẩn trọng – đang dần tăng tốc trong cuộc đua xe điện. Và mẫu SUV 3 hàng ghế chạy hoàn toàn bằng điện sắp ra mắt của hãng chính là minh chứng rõ ràng nhất.
Thói quen cần bỏ khi lái xe số sàn

Thói quen cần bỏ khi lái xe số sàn

Lái xe số sàn yêu cầu người lái có kỹ năng kiểm soát bộ ly hợp hợp lý để đảm bảo an toàn và duy trì tuổi thọ của xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế vän mắc những sai lầm khi vận hành xe số sàn.
Những lưu ý quan trọng khi mua xe ô tô cũ

Những lưu ý quan trọng khi mua xe ô tô cũ

Mua ô tô đã qua sử dụng là giải pháp tối ưu cho những ai muốn sở hữu phương tiện di chuyển với chi phí hợp lý. Tuy nhiên, để tránh mua phải xe kém chất lượng, người mua cần kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết quan trọng.
Có nên bật đèn sương mù khi đi trong phố?

Có nên bật đèn sương mù khi đi trong phố?

Đèn sương mù ô tô là “trợ thủ đắc lực” của tài xế khi lái xe trong điều kiện thời tiết xấu như mưa phùn, sương mù hoặc tầm nhìn hạn chế. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết dùng đèn sương mù đúng cách.