K3 thế hệ mới có kiểu dáng fastback, chiều dài xe ngắn hơn so với thế hệ cũ, thiết kế tinh chỉnh.
Kia K3 mới mang thiết kế của một mẫu fastback với phần mui vuốt dốc về phía sau. Ở phía trước, điểm khác biệt lớn nhất so với bản hiện tại là dải LED ban ngày kéo từ đèn pha xuống cản trước. Lưới tản nhiệt hình mũi hổ thanh mảnh có hình dáng tương tự đàn anh K5 . Thân xe có ốp nhiều chi tiết nhựa ở hốc bánh, phía dưới cửa. Ở phía sau, đèn hậu vẫn kéo dài liền mạch nhưng tạo hình khác biệt.
K3 thế hệ mới có kích thước dài, rộng, cao là 4.545 x 1.765 x 1.475 (mm), chiều dài cơ sở 2.670 mm. Chiều dài tổng thể ngắn hơn 97 mm so với hiện tại, chiều dài cơ sở ngắn hơn 30 mm.
Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ 4 xi-lanh 1,6 lít sản sinh công suất 121 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Bản GT-Line có động cơ 4 xi-lanh 2 lít công suất 150 mã lực, hộp số tự động 6 cấp và có lẫy chuyển số trên vô-lăng.
Khoang nội thất mang đến nhiều bất ngờ với cách tạo hình đơn giản, được trau chuốt về mặt thẩm mỹ. Vô-lăng hai chấu lấy cảm hứng từ mẫu xe điện EV6, có trang bị sưởi. Màn hình lái kỹ thuật số kích thước 10,25-inch, liền mạch với phần màn hình của hệ thống thông tin giải trí có tích hợp Android Auto và Apple CarPlay. Các tiện ích khác bao gồm điều hòa tự động hai vùng, đèn nền nội thất 64 màu, cổng sạc USB-C, ghế có sưởi/làm mát, khoang hành lý rộng 544 lít.
Tại thị trường Mexico, các tính năng an toàn tiêu chuẩn của K3 bao gồm 6 túi khí, ổn định thân xe điện tử, phanh ABS. Hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm phòng tránh va chạm phía trước, điểm mù và phía sau, hỗ trợ giữ làn đường.
K3 sẽ được sản xuất tại Mexico, bán cho thị trường nội địa và “một số thị trường chọn lọc” bắt đầu từ quý IV. Ngày ra mắt chi tiết và thông số kỹ thuật của xe trên từng quốc gia sẽ được công bố trong thời gian tới.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.