Mazda3 và Mazda3 Sport thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam ngày mai

Ngày 4/11, Thaco giới thiệu bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport, hai sản phẩm đại diện cho dòng xe thế hệ thứ 7 với thay đổi toàn diện về thiết kế, tiện nghi, an toàn.

Tiếp nối thành công của mẫu xe Mazda3 trên toàn thế giới, Thaco tiếp tục giới thiệu đến khách hàng Việt Nam bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport mới với sự kết hợp giữa thiết kế nghệ thuật và công nghệ mới.

Hai mẫu xe mà Thaco sắp giới thiệu ra thị trường có thiết kế lấy cảm hứng từ ngôn ngữ Kodo, nhưng mỗi mẫu xe sẽ thể hiện đặc trưng riêng biệt. Đối với mẫu xe Mazda3, Mazda cải thiện thiết kế xe, nhắm đến mục tiêu tạo ra một mẫu sedan có phong cách, thanh thoát và sang trọng. Đối với mẫu xe Sport, thương hiệu Nhật Bản nhấn mạnh phong cách cá nhân với xúc cảm để tôn vinh niềm tự hào của những người trưởng thành về những gì họ sở hữu.

Mazda3 và Mazda3 Sport thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam ngày mai

Mazda3 2019 tạo hình theo hướng nghệ thuật, tập trung vào con người, bán ra từ đầu tháng 11

Theo đại diện Mazda Việt Nam, mẫu Sport sẽ mang đến sự bất ngờ với thiết kế không có những đường gân góc cạnh mà thay vào đó là những đường nét tạo mảng khối mềm mại nhưng dứt khoát, thể hiện sự tinh giản trong chế tác và tạo hình sản phẩm.

“Sự chuyển đổi và tương phản giữa các mảng sáng và vùng tối tạo nên một hình thể sống động và cuốn hút”, đại diện này nói.

Không gian bên trong của hai mẫu xe này cũng được tinh chỉnh và tối giản hóa, loại bỏ các chi tiết thừa để tạo không gian thoáng đãng quanh vị trí lái. Đồng thời, tạo cảm giác êm dịu, thoải mái, đảm bảo sự riêng tư cho người sử dụng nhưng vẫn duy trì cảm nhận và kết nối với thế giới bên ngoài.

Mazda3 và Mazda3 Sport thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam ngày mai

Nội thất xe nhấn mạnh yếu tố khoảng trống trong kiến trúc nhà vườn của Nhật, tức không gian quanh trị trí lái phải khoáng đãng.

Lần ra mắt này, Thaco sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phiên bản, đặc biệt sẽ có có 2 phiên bản cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với động cơ SkyActiv-G 2.0 lít mới. Nếu như Mazda3 Sport hướng đến tập khách hàng trẻ trung, yêu thích công nghệ và cảm giác lái thể thao, thì mẫu xe Mazda3 phù hợp với những người trưởng thành, chín chắn, hướng đến xây dựng hình ảnh thành đạt.

Theo VNE

Đọc thêm

Chuỗi sự kiện “Phủ xanh, Sống chất”: Hàng nghìn người hào hứng trải nghiệm xe điện VinFast

Chuỗi sự kiện “Phủ xanh, Sống chất”: Hàng nghìn người hào hứng trải nghiệm xe điện VinFast

Những ngày qua, không khí tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước được hâm nóng bởi chuỗi sự kiện “Phủ xanh, Sống chất” do VinFast tổ chức. Hàng nghìn khách hàng đã có dịp được trải nghiệm tận tay bộ 3 xe điện VinFast đang làm mưa làm gió trên thị trường cũng như cập nhật những ưu đãi “có một không hai”.
Đèn giao thông 4 màu sẽ sớm thành hiện thực

Đèn giao thông 4 màu sẽ sớm thành hiện thực

Sự xuất hiện của các xe tự hành có thể khiến đèn giao thông phải thêm một màu mới. Ý tưởng này có thể giúp các ngã tư bớt lộn xộn hơn, xe cộ di chuyển trôi chảy và giảm tai nạn.
Lý giải sức hút của Limo Green trong phân khúc MPV 7 chỗ

Lý giải sức hút của Limo Green trong phân khúc MPV 7 chỗ

Động cơ công suất mạnh gấp đôi so với các đối thủ xe xăng, khoang nội thất rộng rãi và đặc biệt chi phí sử dụng gần như bằng 0 trong suốt 2 năm tiếp theo, VinFast Limo Green sở hữu nhiều tiềm năng để sớm độc chiếm ngôi vương phân khúc MPV 7 chỗ tại thị trường Việt.
Ở Việt Nam, ai đang mua xe điện?

Ở Việt Nam, ai đang mua xe điện?

Chỉ trong vài năm, xe điện đã dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Ai đang là người chọn mua ôtô điện, và vì sao nó trở nên bùng nổ đến vậy?