Mazda6 2019 loại bỏ hộp số sàn, tăng giá bán gần 2.000 USD

Với việc loại bỏ hộp số sàn ở phiên bản 2019 của mẫu sedan cỡ D Mazda6, hiện dòng sản phẩm nhà Mazda chỉ còn 2 mẫu xe được trang bị hộp số sàn là Mazda 3 hatchback mới và MX-5 Miata.

Mazda6 2019 hiện có giá bán khởi điểm từ 24.720 USD, tăng 1.875 USD so với “người tiền nhiệm”. Tuy nhiên, để bù lại sự tăng giá gần 2.000 USD này, Mazda6 Sport 2019 được bổ sung thêm hàng loạt các trang thiết bị an toàn tiêu chuẩn mới.

Mazda6 2019 loại bỏ hộp số sàn, tăng giá bán gần 2.000 USD

Cụ thể, nếu ở phiên bản Mazda6 2018 khách hàng muốn mua thêm tùy chọn hộp số tự động sẽ phải trả thêm 1.025 USD, hay bộ thiết bị an toàn chủ động của Mazda sẽ phải mất phí 625 USD. Tuy nhiên, sang phiên bản 2019, đây sẽ là những trang bị tiêu chuẩn trên Mazda6. Ngoài ra, Mazda6 2019 còn được trang bị tiêu chuẩn cần gạt nước mưa tự động và hệ thống G-Vectoring Control Plus (công nghệ kiểm soát gia tốc).

Mazda6 2019 loại bỏ hộp số sàn, tăng giá bán gần 2.000 USD

Mazda6 2019 sẽ loại bỏ hộp số sàn, chỉ còn 1 lựa chọn duy nhất là hộp số tự động 6 cấp

Mazda6 2019 sẽ giữ nguyên các biến thể tương tự như phiên bản tiền nhiệm bao gồm Sport, Touring, Grand Touring, Grand Touring Reserve và Signature. Trong đó, 2 phiên bản sau cùng được trang bị động cơ tăng áp 2.5L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 250 mã lực. Ba phiên bản đầu tiên bao gồm Sport, Touring, Grand Touring sử dụng động cơ 2.5L, 4 xi-lanh, cho công suất tối đa 187 mã lực. Tất cả các phiên bản đều được đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Mazda6 2019 loại bỏ hộp số sàn, tăng giá bán gần 2.000 USD

Lý giải về quyết định loại bỏ hộp số sàn trên Mazda6 2019, hãng xe Nhật Bản cho biết nhu cầu về hộp số sàn đã giảm mạnh khi Mazda tung ra các phiên bản cao cấp hơn như Grand Touring Reserve và Signature cho mẫu sedan cỡ trung này.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn của Motor Authority, phát ngôn viên của Mazda Tim Olson cho biết hộp số sàn vẫn có thể quay trở lại trên chiếc Mazda6 nếu đông đảo người dùng có nhu cầu.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe khách hàng của mình và sẽ thay đổi trong tương lai để đáp ứng những mong muốn đó của người dùng”, Tim Olson nói.

Theo Autodaily

Đọc thêm

Lái thử xe Hyundai tại Showroom Hyundai Hà Tĩnh

Lái thử xe Hyundai tại Showroom Hyundai Hà Tĩnh

Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại Showroom Hyundai Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Xe ô tô không thể đề nổ do đâu?

Xe ô tô không thể đề nổ do đâu?

Một chiếc xe ô tô không thể đề nổ là vấn đề khá phổ biến và gây khó chịu cho không ít chủ xe. Dấu hiệu để nhận biết lỗi này có thể đến từ một số tiếng động đặc trưng.
Làm gì để tránh tình trạng nổ lốp xe máy?

Làm gì để tránh tình trạng nổ lốp xe máy?

Nổ lốp xe máy rất nguy hiểm, đặc biệt khi xe đang lưu thông trên đường. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, người dùng cần biết nguyên nhân và cách khắc phục sự cố này.
Nguyên nhân khiến phanh ô tô phát ra tiếng ồn

Nguyên nhân khiến phanh ô tô phát ra tiếng ồn

Phanh xe ô tô kêu “ken két” có thể là dấu hiệu của tình trạng hư hỏng hệ thống phanh và việc bỏ qua vấn đề này có thể khiến hư hỏng nghiêm trọng hơn cũng như tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.
Mẹo lái xe an toàn vào ban đêm

Mẹo lái xe an toàn vào ban đêm

Lái xe vào ban đêm là thách thức không nhỏ với tài xế bởi tầm nhìn hạn chế, tiềm ẩn nguy hiểm và cơ thể dễ mệt mỏi. Để tránh rủi ro, tài xế có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau: