Mitsubishi Việt Nam liên tục duy trì giảm giá đối với mẫu xe Outalder trong một thời gian khá dài đồng thời tăng khuyến mại cho các mẫu xe khác như Triton, Mirage và Attrage.
Mitsubishi Outlander liên tục được giảm giá từ cuối 2018.
Ngoại trừ Mitsubishi Xpander đang là mẫu xe hot nhất của Mitsubishi tại Việt Nam và luôn thiếu nguồn cung, hầu hết các mẫu xe khác của Mitsubishi đều đang được giảm giá.
Cụ thể, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục áp dụng mức giảm giá sâu cho mẫu xe Outlander trong một thời gian khá dài kể từ cuối năm 2018. Hiện, giá bán cả 3 phiên bản của mẫu xe Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước đều được giảm giá. Cụ thể, phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT được giảm 15,5 triệu đồng (từ 823 xuống còn 807 triệu 500 nghìn đồng).
Trong khi đó, phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium giảm 33,5 triệu đồng, từ 942 xuống còn 908 triệu 500 nghìn đồng. Phiên bản 2.4 CVT Premium giảm tới gần 52 triệu đồng, từ 1,1 tỷ đồng xuống còn 1,048 tỷ đồng.
Ngay sau khi đưa mẫu Outlander 2018 về lắp ráp trong nước, Mitsubishi liên tục áp dụng mức giảm giá sâu cho mẫu xe này. Tuy nhiên, dù mức giảm khá cao, nhưng giá của mẫu xe này chỉ trở lại mức giá bán khi mới được giới thiệu ra thị trường Việt Nam.
Không chỉ Mitsubishi Outlander, các mẫu xe khác của Mitsubishi cũng được áp dụng các chương trình giảm giá hoặc khuyến mại phụ kiện.
Theo đó, mẫu xe bán tải Triton được tặng kèm gói phụ kiện nắp thùng trị giá 23 triệu đồng khi mua Triton bản 4×4 AT; tặng camera lùi giá 2,5 triệu đồng khi mua Triton phiên bản 4x2 AT. Mẫu xe bán tải hiện được bán giá 818,5 triệu đồng cho bản 4x4 AT) và 730,5 triệu đồng cho bản 4x2 AT.
Trong khi đó, hai mẫu xe giá rẻ là Mirage và Attrage cũng được tăng thêm khuyến mại trong tháng 6. Cụ thể, phiên bản Atrrage CVT được tặng bộ phụ kiện trị giá 20 triệu đồng, còn các phiên bản khác duy trì giá bán như tháng trước đó. Theo đó, Mitsubishi Mirage được tặng phụ kiện gồm đuôi gió thể thao và bệ tựa tay trung tâm.
VinFast công bố đã bàn giao hơn 11.000 xe ô tô điện các loại cho khách hàng trong tháng 10/2024, nâng tổng số luỹ kế lên hơn 51.000 chiếc, chính thức trở thành thương hiệu ô tô số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm.
Cạnh tranh ngày càng tăng, chi phí leo thang và doanh số bán chậm lại đã giáng một đòn nặng nề vào các nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Nhật Bản. Nhiều công ty đang cân nhắc các nỗ lực tinh giản để vượt qua những trở ngại của ngành.
Ngày 4/11 VinFast và Công đoàn Tài xế và Người lao động Durango tại Mexico đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược về chuyển đổi xanh giao thông công cộng, bao gồm khả năng mua 3.000 xe điện VF 5 và 300 xe buýt điện để vận hành tại Mexico.
VinFast và đối tác FGF hợp tác triển khai chương trình “Thu cũ - Đổi mới” đặc biệt kể từ ngày 1/11/2024 nhằm hỗ trợ các chủ sở hữu ô tô xăng chuyển đổi xanh sang các dòng ô tô điện VinFast VF 7, VF 8 và VF 9.