Thiếu nữ Hà Tĩnh nói gì khi dự thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020?

(Baohatinh.vn) - “Em tham gia cuộc thi này với mục đích chính là giao lưu học hỏi, gặp gỡ những thí sinh tỉnh bạn để hiểu biết hơn về văn hóa vùng miền trên cả nước”. Đó là tâm sự của Nguyễn Thị Yến - một đại diện đến từ Hà Tĩnh khi nói về việc tham gia Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020.

Thiếu nữ Hà Tĩnh nói gì khi dự thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020?

Vẻ đẹp trong veo của cô gái 9X Hà Tĩnh.

Nguyễn Thị Yến sinh ngày 3/7/1997 tại thôn Phú Sơn, xã Tượng Sơn, huyện Thạch Hà. Từ nhỏ, Yến đã là một cô bé sở hữu khuôn mặt xinh xắn, dễ thương và có thành tích học tập tốt.

Sau khi học hết cấp 3 (năm 2015), Nguyễn Thị Yến thi đỗ vào ngành Sư phạm Tiểu học của Trường Đại học Hà Tĩnh nhưng do cơ duyên nên hiện cô đang theo học khóa nâng cao về làm đẹp thẩm mỹ tại Sài Gòn.

Thiếu nữ Hà Tĩnh nói gì khi dự thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020?

Nguyễn Thị Yến chụp ảnh tại Event của một chuỗi hệ thống cơ sở làm đẹp.

Nung nấu giấc mơ tham gia hoa hậu Việt Nam từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học nhưng đến nay, cô gái Nguyễn Thị Yến mới tự tin đăng kí thử sức tại cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất Việt Nam.

Trên fanpage cuộc thi, mọi người đều ủng hộ Nguyễn Thị Yến khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 vì thân hình khá chuẩn (chiều cao 1m72, số đo 3 vòng là 85 - 62 - 92) và nhất là gương mặt mang vẻ đẹp chân phương, mộc mạc của cô gái xứ Nghệ.

Thiếu nữ Hà Tĩnh nói gì khi dự thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020?

Cô gái đến từ Hà Tĩnh được đánh giá có thân hình khá chuẩn

Không đặt nặng áp lực sẽ giành vương miện hoa hậu hay lọt vào tốp đầu những thí sinh xuất sắc nhất nên Yến bước vào cuộc thi với tâm lý hoàn toàn thoải mái.

Nói về mục tiêu ở Hoa hậu Việt Nam 2020, cô gái 9x Hà Tĩnh tâm sự: “Em tham gia cuộc thi này với mục đích chính là giao lưu học hỏi, gặp gỡ những thí sinh tỉnh bạn để hiểu biết hơn về văn hóa vùng miền trên cả nước. Bên cạnh đó, em sẽ cố gắng thể hiện mình là cô gái chân quê mang bản sắc quê hương, con người Hà Tĩnh”.

Thiếu nữ Hà Tĩnh nói gì khi dự thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020?

Một kỷ niệm du lịch ở Phan Thiết - Bình Thuận của Yến.

Hạnh phúc trước sự đổi thay từng ngày của quê hương nơi chứa đựng nhiều kí ức tuổi thơ, nơi đi mô cũng nhớ về, Nguyễn Thị Yến tự hào: “Em cảm thấy hạnh phúc khi mình là một người con của quê hương xã nông thôn mới kiểu mẫu Tượng Sơn – miền quê đáng sống.

Khi em còn nhỏ, Tượng Sơn là xã gặp nhiều khó khăn về kinh tế, cơ sở hạ tầng, giao thông nông thôn… nhưng với sự nỗ lực của chính quyền, sự đồng lòng ủng hộ của bà con Nhân dân, xã Tượng Sơn đã vươn mình, đổi thay từng ngày, tạo nên một miền quê trù phú, văn minh, rạng rỡ và tràn đầy nhựa sống. Trở thành xã nông thôn mới kiểu mẫu đầu tiên của Hà Tĩnh, Tượng Sơn đã đón nhiều tổ chức, đơn vị, cá nhân về tham quan, học hỏi".

Thiếu nữ Hà Tĩnh nói gì khi dự thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020?

Trong chiếc nón bài thơ, bên cây đu đủ vườn nhà, Yến mang đậm chất cô gái nông thôn Hà Tĩnh

“Từ thành phố Hà Tĩnh đi qua cầu Đò Hà bắc trên sông Rào Cái, mọi người sẽ nhìn thấy một miền quê thanh bình với những hàng cây xanh mát, những con đường bê tông kiên cố rộng thênh thang, những đồng lúa chín vàng thẳng cánh cò bay và những công trình trường trạm khang trang, sạch sẽ…Hãy một lần đến Tượng Sơn, bạn sẽ thấy những giá trị nhân văn, cao đẹp trong phong trào xây dựng nông thôn mới của Hà Tĩnh”, Yến tự hào nói thêm.

Ảnh: NVCC

Chủ đề Đất và người Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast