Nghịch tử dùng dao cứa cổ bố đẻ do bị nhắc nhở vì hay uống rượu

(Baohatinh.vn) - Bị cha mẹ nhắc nhở về việc thường xuyên uống rượu say rồi quậy phá, Tôn Đức Kiên (SN 1993, trú tại thôn Đồng Huề, xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) đã lấy dao cứa nhiều nhát vào cổ cha.

Sáng ngày 21/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Can Lộc ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Tôn Đức Kiên về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Nghịch tử dùng dao cứa cổ bố đẻ do bị nhắc nhở vì hay uống rượu

Cơ quan điều tra đọc lệnh khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Tôn Đức Kiên.

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 11 giờ 20 phút ngày 19/11/2020, Kiên đi uống rượu ở đám tang về thì thấy cha mẹ đang ngồi ăn cơm.

Bị ông Tôn Đức D. (cha của Kiên) nhắc nhở về việc thường xuyên uống rượu say rồi quậy quá, Kiên đã lao vào túm lấy cổ áo ông D. đòi đánh khiến người bố phải bỏ chạy.

Thấy vậy, Kiên xuống bếp lấy một con dao dài 40cm đuổi theo ông D. để chém.

Bị Kiên đuổi kịp, ông D. đã ôm lấy Kiên để tránh bị chém thì bị Kiên dùng dao cứa nhiều nhát vào cổ khiến nạn nhân bị thương tích.

Sự việc chỉ dừng lại khi bà L. (mẹ của Kiên) và hàng xóm chạy đến can ngăn.

Kết quả giám định pháp y về thương tích đối với ông Tôn Đức D. là 5%.

Nghịch tử dùng dao cứa cổ bố đẻ do bị nhắc nhở vì hay uống rượu

Đối tượng Tôn Đức Kiên cùng tang vật tại cơ quan điều tra.

Được biết, Kiên đang chấp hành án tù treo về tội trộm cắp tài sản, là đối tượng chơi bời lêu lổng, thường xuyên uống rượu say, quậy phá gia đình.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Can Lộc đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Chủ đề Giết người

Đọc thêm

Hành trình lật tẩy "đế chế ảo" Mailisa biến mỹ phẩm giá rẻ thành hàng cao cấp

Hành trình lật tẩy "đế chế ảo" Mailisa biến mỹ phẩm giá rẻ thành hàng cao cấp

Trong bối cảnh thị trường làm đẹp Việt Nam bùng nổ với giá trị hàng tỷ USD, một đế chế mỹ phẩm từng được tung hô như biểu tượng thành công đã sụp đổ bởi những sai phạm kéo dài được giấu kín tinh vi. Doctor Magic thương hiệu gắn liền với chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa không chỉ là câu chuyện về những hộp kem dưỡng bóng loáng mà còn là minh chứng cho hoạt động tinh vi của tội phạm kinh tế số, xuyên biên giới.
“Không một mình” trên không gian mạng

“Không một mình” trên không gian mạng

Chiến dịch “Không một mình - Cùng nhau an toàn trực tuyến” được triển khai tại Hà Tĩnh đã góp phần nâng cao nhận thức, trang bị kỹ năng nhận diện nguy cơ và tạo dựng môi trường mạng an toàn, lành mạnh, văn minh cho thanh thiếu niên và cộng đồng.