(Baohatinh.vn) - Từ đầu năm đến nay, lực lượng CSGT huyện Hương Sơn - Hà Tĩnh đã lập biên bản, xử lý 977 trường hợp vi phạm trật tự ATGT (tăng 150 trường hợp so với cùng kỳ năm trước), phạt tiền trên 553 triệu đồng; tạm giữ 31 xe ô tô, 281 xe máy và 119 xe đạp điện.... Tuy nhiên, người tham gia giao thông vi phạm vẫn diễn ra khá... phổ biến!
Phụ huynh thị trấn Tây Sơn (Hương Sơn - Hà Tĩnh) đón con đi học về "chất" đầy xe và không đội mũ bảo hiểm
Học sinh thị trấn Phố Châu đầu trần, đi xe đạp điện, dàn hàng đôi, hàng ba..
Đi xe máy không đội mũ, thậm chí còn đút tay túi quần lấy điện thoại để vừa đi, vừa gọi... Ảnh chụp tại xã Sơn Kim 1
Vừa đi, vừa vuốt tóc. Ảnh chụp tại xã Sơn Kim 1
Xe lôi chở cồng kềnh chạy giữa tuyến đường trung tâm thị trấn Phố Châu...
Xe kéo chở bò lạng lách trên đường có nhiều phương tiện đang lưu thông. Ảnh chup tại xã Sơn Bằng
Xe chở keo quá khổ, quá tải trên đường Tây - Lĩnh - Hồng
Cần là dừng, sẵn là đậu, bất chấp việc đã lấn gần hết một làn đường ở ngã tư đông đúc. Ảnh chụp tại thị trấn Phố Châu
Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa phát hiện và thu giữ một lượng lớn hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ được vận chuyển trên xe khách.
Cùng với sự nỗ lực của các cấp chính quyền, lực lượng chức năng, việc đưa tuyến cao tốc Bãi Vọt – Vũng Áng vào khai thác đã tạo thuận lợi cho người dân lưu thông, góp phần kiềm chế, kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn Hà Tĩnh.
Tự ý rời, cập cảng và không nộp nhật ký khai thác theo quy định, chủ tàu cá ở xã Xuân Hội, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) bị ngành chức năng lập biên bản, xử phạt 11 triệu đồng.
Trong bối cảnh hàng giả, hàng nhái diễn biến phức tạp, Công an Hà Tĩnh đã và đang nỗ lực truy quét, phát hiện nhiều cơ sở vi phạm, mang sự an tâm cho người dân và những doanh nghiệp làm ăn chân chính.
Nhiều hộ dân tại thôn Hồng Tiên, xã Gia Hanh, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) phản ánh về việc một hộ gia đình nuôi lợn trong khu dân cư nhưng không đảm bảo môi trường.
UBND huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) xử phạt 11 người đánh liêng ăn tiền, tổng tiền phạt 24 triệu đồng; một người bị phạt thêm vì chứa chấp hành vi đánh bạc trái phép.
Sau vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 3 phương tiện trên quốc lộ 1 tuyến tránh TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh), xe tải lật nghiêng giữa đường, ôtô tập lái hư hỏng nặng phần đầu.
Trung tâm quản lý giao thông thông minh quốc gia sẽ kết nối với trung tâm điều hành các tuyến cao tốc, giao thông đô thị và trung tâm chỉ huy giao thông của CSGT.
Được lắp đặt hệ thống chiếu sáng hiện đại nhưng nhiều ngày nay, nút giao cao tốc với đường tỉnh 548 ở thị trấn Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, lại "tối om" gây khó khăn cho phương tiện lưu thông.
Vào dịp nghỉ hè, tình trạng học sinh vi phạm quy định khi tham gia giao thông diễn ra khá phổ biến, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gia tăng tai nạn giao thông ở lứa tuổi này trên địa bàn Hà Tĩnh.
Xác định "thời gian vàng" tìm kiếm thuyền viên tàu hàng Công Thành 07 không nhiều, các lực lượng tận dụng từng giờ, từng phút, quần thảo khắp vùng biển từ Hà Tĩnh tới Quảng Bình.
Ân cần thăm hỏi, trao quà hỗ trợ cho thuyền viên tàu Công Thành 07, lãnh đạo Hà Tĩnh mong muốn, các thủy thủ sớm ổn định tinh thần, sức khỏe, cố gắng vượt qua những khó khăn để trở lại với công việc.
Theo thông tin mới nhất mà Báo Hà Tĩnh có được, có thêm 10 thuyền viên của tàu Công Thành 07 bị chìm trên vùng biển Hà Tĩnh, đã được tìm thấy khi trôi dạt trên biển.
Cùng với phối hợp việc đơn vị quản lý đường bộ xử lý điểm sạt lở, Đội CSGT đường bộ số 3 (Phòng CSGT Hà Tĩnh) dầm mưa điều tiết giao thông, giúp người dân lưu thông an toàn.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Trần Văn Trường và Trần Thị Lan về tội “Buôn bán hàng giả”.
Công an tỉnh Phú Thọ vừa đánh sập đường dây kinh doanh đa cấp có quy mô đặc biệt lớn, với số lượng thành viên gần 200.000 người, trong đó có 107.348 thành viên là người Việt Nam tham gia.
Dù ngành chức năng ở Hà Tĩnh đã nhắc nhở, chấn chỉnh nhưng tình trạng phơi lúa, đốt rơm rạ tuỳ tiện vẫn tái diễn, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông, ô nhiễm môi trường.