Rò rỉ ảnh Hyundai i10 2024

Mới đây, phiên bản nâng cấp cho năm 2024 đã xuất hiện tại Đức. Nó được bọc lớp ngụy trang kín kẽ để che giấu một số thay đổi thiết kế đáng chú ý.

Ở mẫu xe đang chạy thử, đèn chạy ban ngày được tích hợp vào góc của lưới tản nhiệt. Phiên bản hiện tại cũng đã có đèn tròn ở những vị trí này, nhưng việc tinh chỉnh khiến chúng có thể nằm trên khung của lưới tản nhiệt, tương tự Hyundai Tucson.

Rò rỉ ảnh Hyundai i10 2024

Do đó, giới mộ điệu nhận định lưới tản nhiệt của i10 2024 có thể thay đổi, những vẫn giữ đặc trưng thiết kế. Ngoài ra, các hốc gió ở góc vẫn có vẻ hướng theo chiều dọc với diện tích hẹp hơn.

Đáng chú ý, trong lần xuất hiện gần nhất, hai bên thân xe đã cởi bỏ lớp ngụy trang, để lộ thiết kế của cửa ra vào, tay nắm cửa và cửa sổ. Ở phía sau, i10 2024 có thể không có nhiều sự thay đổi, ngoại trừ giao diện đèn hậu mới.

Thông qua phiên bản đang thử nghiệm, một vài chi tiết nội thất đã hé lộ. Bố cục khoang cabin vẫn giữ nguyên so với mô hình hiện tại. Sự tinh chỉnh có thể nằm ở khu vực màn hình công cụ kỹ thuật, màn hình trung tâm.

Những thông tin về hệ thống truyền động của Hyundai i10 2024 vẫn chưa được xác nhận. Dự báo, mẫu xe này có thể sử dụng động cơ 3 xi-lanh 1.0 lít hoặc 1.2 lít có sẵn hộp số sàn hoặc tùy chọn hộp số tự động.

Cho đến nay, Hyundai đang bỏ ngỏ về thời điểm ra mắt mẫu xe. Đáng chú ý, giới đam mê xe hơi hy vọng sẽ có một phiên bản điện khí hóa cho chiếc xe cỡ nhỏ i10 2024.

Theo Tiền Phong

Đọc thêm

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.