Mẫu xe cổ điển sản xuất tại Ấn Độ sử dụng động cơ 500 phân khối có giá bán chính hãng từ 125 triệu đồng.
Chiếc xe Royal Enfield Bullet Classic 500 có giá 127 triệu đồng.
Royal Enfield Bullet Classic 500 là mẫu môtô sản xuất tại Ấn Độ bởi hãng xe lâu đời đã từng thuộc Anh. Về kỹ thuật, Bullet Classic 500 tương tự như mẫu Bullet 500, chiếc môtô ra đời trong khoảng những năm 1950. Duy chỉ có động cơ được nâng cấp phù hợp với tiêu chuẩn môi trường hiện tại, loại xi-lanh đơn 500 phân khối.
Royal Enfield Bullet Classic 500 có chiều dài 2.140 mm, rộng 800 mm và cao 1.050 mm. Đầu xe đặc trưng với cặp đèn nhỏ định vị, chóa đèn pha tròn cỡ lớn đi kèm “mí mắt” inox phía trên. Đồng hồ trung tâm đơn giản bao gồm cả đồng hồ tốc độ và báo xăng đặt chéo nhau.
Các chi tiết khác trên xe không cầu kỳ, tỉ mỉ, nhưng đậm chất "bụi" và "nồi đồng cối đá". Yên xe dạng đơn, hình ảnh đặc trưng của những chiếc xe cổ điển. Bình xăng dung tích 14,5 lít.
Bullet Classic 500 sử dụng động cơ xi-lanh đơn có dung tích 499 phân khối, phun xăng điện tử, động cơ này được cải tiến và ra đời vào năm 2009 nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro III. Bullet Classic 500 có công suất tối đa 27,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 41,3 Nm. Xe sử dụng hộp số 5 cấp.
Trang bị an toàn trên xe bao gồm phanh đĩa đơn đường kính 280 mm ở bánh trước và phanh đùm cho bánh sau. Cả hai đều là loại lốp xe không ruột. Giảm xóc trước là dạng thủy lực ống lồng và lò xo trụ đôi ở sau.
Tham gia thị trường môtô phân khối lớn tại Việt Nam ở thời điểm không có nhiều biến động, sau hơn 3 tháng hãng này đã bàn giao hơn 150 xe phân khối lớn từ 350 phân khối đến 500 khối tới khách hàng với giá bán từ 125 triệu đồng tới 170 triệu đồng. Bullet Classic 500 nằm trong phân khúc cạnh tranh với những mẫu xe hoài cổ của Triumph hay Harley-Davidson nhưng có lợi thế về giá bán so với các đối thủ.
Royal Enfield ra mắt mẫu Bullet năm 1931 và sản xuất chính thức sau thế chiến thứ 2.
Động cơ 499 phân khối với hệ thống phun xăng điện tử có công suất 28 mã lực. Hộp số 5 cấp.
Cốp nhỏ chứa đồ phía dưới yên xe.
Chiều cao yên xe chỉ 725mm, trọng lượng xe 190kg.
Cụm đèn hậu thiết kế tách rời đèn xi-nhan và đèn phanh.
CHắn bùn sau kéo dài xuống phía dưới giúp không bị văng bùn khi đi trời mưa.
Yên xe cổ điển dạng đơn dành cho người điều khiển.
Đèn pha đơn cỡ lớn với "mí mắt" bằng inox phía trên.
Tay lái Bullet Classic 500 rộng và cao.
Phanh đĩa đường kính lớn giúp xe giảm tốc an toàn hơn.
ABP News, một trong những hãng truyền hình hàng đầu Ấn Độ - trao giải “Mẫu xe mới được mong chờ nhất” cho VF 7 của VinFast – mẫu xe dự kiến được mở bán tại thị trường trong năm nay.
Honda tiếp tục mở rộng dải sản phẩm xe điện với việc ra mắt mẫu SUV điện hoàn toàn mới e:N2 tại Trung Quốc. Với giá bán cạnh tranh, Honda e:N2 nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế hiện đại, khả năng vận hành ấn tượng và nhiều cải tiến so với e:N1.
Để có được những chiếc VinFast VF 9 hoàn hảo làm nhiệm vụ dẫn đoàn diễu binh, diễu hành kỷ niệm đại lễ 30/4, đội ngũ kĩ sư, kĩ thuật viên từ nhiều bộ phận của VinFast đã làm việc trong hàng nghìn giờ với sự giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối.
Mua xe ô tô lần đầu cần giữ vững lập trường, quan điểm và lựa chọn đúng mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân, gia đình để tránh những hối tiếc về sau.
Sự xuất hiện của các xe tự hành có thể khiến đèn giao thông phải thêm một màu mới. Ý tưởng này có thể giúp các ngã tư bớt lộn xộn hơn, xe cộ di chuyển trôi chảy và giảm tai nạn.
Động cơ công suất mạnh gấp đôi so với các đối thủ xe xăng, khoang nội thất rộng rãi và đặc biệt chi phí sử dụng gần như bằng 0 trong suốt 2 năm tiếp theo, VinFast Limo Green sở hữu nhiều tiềm năng để sớm độc chiếm ngôi vương phân khúc MPV 7 chỗ tại thị trường Việt.
Giá lăn bánh của xe máy điện Honda ICON e: 2025 dao động khoảng trên 30 triệu đồng, tùy thuộc vào phiên bản và địa phương đăng ký. Theo kế hoạch, ICON e: bán ra thị trường từ ngày 12/4/2025.
Chào mừng đại lễ 30/4 và 1/5, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua xe thương hiệu Kia và Mazda trên toàn quốc.
Audi vừa chính thức trình làng thế hệ mới của mẫu sedan A6 tại châu Âu, đánh dấu bước tiến mới trong ngôn ngữ thiết kế lẫn công nghệ khí động học của hãng xe Đức.
Dù đã gần 9 năm tuổi, Mazda CX-5 vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của hãng tại Mỹ trong năm 2023 với doanh số đạt hơn 134.000 xe. Sự xuất hiện của CX-50 từng khiến nhiều người nghi ngờ về tương lai của CX-5, nhưng Mazda đã chọn con đường khác: giữ cả hai, và chuẩn bị tung ra CX-5 thế hệ thứ 3 hoàn...
Tesla Cybertruck Long Range sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu bán tải thuần điện khác như Ford F-150 Lightning, Chevrolet Silverado EV hay Rivian R1T.
Lexus – thương hiệu vốn nổi tiếng với những bước đi cẩn trọng – đang dần tăng tốc trong cuộc đua xe điện. Và mẫu SUV 3 hàng ghế chạy hoàn toàn bằng điện sắp ra mắt của hãng chính là minh chứng rõ ràng nhất.
Lái xe ôtô trong thành phố đông đúc là thử thách với các tài xế mới. Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp lái xe ôtô an toàn khi di chuyển trong thành phố đông đúc.
Trong tổng số 38 chiếc được sản xuất trên toàn cầu, chiếc Aston Martin Valiant duy nhất tại Canada vừa được bàn giao cho chủ nhân với mức giá hơn 3 triệu USD.
Theo các chuyên gia, VinFast đang lấp đầy khoảng trống của thị trường xe máy điện dành cho học sinh bằng những mẫu xe chất lượng, giá cả hợp lý, trang bị nổi bật trong phân khúc.
Nhiều mẫu xe giảm giá mạnh, chạm trần giá xe của phân khúc dưới khiến khách hàng đắn đo không biết nên mua xe hạng cao bản thấp hay hạng thấp nhưng được bản cao.
Đèn báo nhiên liệu bật sáng dựa trên việc hệ thống của xe đo lường lượng xăng tối thiểu còn lại, từ đó ước tính quãng đường di chuyển khả thi cho tài xế.
Doanh số nhóm xe xăng cỡ A ngày một sa sút, đặt ra nhiều hoài nghi về tương lai của các mẫu xe xăng giá rẻ, trong khi nhóm xe điện ngày càng phổ biến hơn.
Theo thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông ngày 8/4, ngày đầu tiên thực hiện đấu giá biển số xe mô tô, xe gắn máy, đã có 474 biển số đấu giá thành với tổng giá trị tài sản hơn 16,9 tỷ đồng.
Những hành vi tưởng chừng nhỏ nhặt khi lái xe lại có thể âm thầm “ngốn” nhiều nhiên liệu hơn mức cần thiết, đẩy hóa đơn xăng lên cao mà không phải ai cũng nhận ra.