Suzuki GSX-R1000 2017 đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu sport bike GSX-R1000 2017 là thành tựu của Suzuki, thừa hưởng phong cách thiết kế mới và loạt công nghệ từ đường đua.

suzuki gsx r1000 2017 dau tien tai viet nam

Suzuki GSX-R1000 2017 là phiên bản mới nhất, đánh dấu dòng sport bike này bước sang thế hệ thứ 6. Xe ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái, phát triển hoàn toàn mới, không còn bất cứ chi tiết nào của thế hệ cũ. Suzuki cho biết GSX-R1000 2017 là chiếc GSX-R nhanh và nhẹ nhất từng sản xuất.

suzuki gsx r1000 2017 dau tien tai viet nam

Hãng xe Nhật vẫn trung thành với kiểu đèn pha "một mắt", mặc dù đã tinh giản đi so với đời cũ. Tất cả hệ thống chiếu sáng trên GSX-R1000 2017 đều dùng công nghệ LED.

suzuki gsx r1000 2017 dau tien tai viet nam

Bộ khung của xe hoàn toàn mới, chiều rộng ít hơn 20 mm và nhẹ hơn 10% so với phiên bản tiền nhiệm. Nhờ đó, trọng lượng của xe giữ ở mức 202 kg. Suzuki GSX-R1000 2017 không phải chiếc xe nhẹ nhất phân khúc, nhưng cho ra công suất cực đỉnh 202 mã lực, tạo ra tỷ lệ công suất/trọng lượng vô cùng ấn tượng 1/1.

suzuki gsx r1000 2017 dau tien tai viet nam

Động cơ nhỏ và nhẹ hơn trước. Đặc biệt nhất là việc trang bị hệ thống van biến thiên VVT do Suzuki Racing cung cấp, giúp cải thiện khả năng bứt tốc và tối ưu công suất ở vòng tua cao. Mô-men xoắn đạt 117,6 Nm tại 10.800 vòng/phút.

suzuki gsx r1000 2017 dau tien tai viet nam

Xe trang bị bộ đo lường quán tính IMU sáu hướng liên tục theo dõi tình trạng của chiếc xe, như gia tốc và góc nghiêng, sau đó gửi thông tin lên hệ thống kiểm soát lực kéo Motion Track 10 cấp. Trong khi đó, hệ thống ABS cũng đọc thông tin từ IMU để cung cấp lực phanh phù hợp tốc độ, điều kiện di chuyển.

suzuki gsx r1000 2017 dau tien tai viet nam

Màn hình LCD đa chức năng lấy cảm hứng từ chiếc MotoGP của hãng, mọi con số được bố trí sao cho người điều khiển dễ dàng theo dõi. Suzuki GSX-R1000 2017 có 3 chế độ lái, và không cung cấp chế độ lái tùy chỉnh.

suzuki gsx r1000 2017 dau tien tai viet nam

Ở thị trường nước ngoài, Suzuki GSX-R1000 có 3 biến thể, gồm GSX-R1000 không ABS, GSX-R1000 ABS và GSX-R1000R. Chiếc xe trong bài viết thuộc biến thể GSX-R1000 ABS, nhập khẩu tư nhân, giá bán không được tiết lộ.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Giá lăn bánh xe máy Honda ICON e: 2025

Giá lăn bánh xe máy Honda ICON e: 2025

Giá lăn bánh của xe máy điện Honda ICON e: 2025 dao động khoảng trên 30 triệu đồng, tùy thuộc vào phiên bản và địa phương đăng ký. Theo kế hoạch, ICON e: bán ra thị trường từ ngày 12/4/2025.
Loạt xe Kia và Mazda nhận ưu đãi lớn

Loạt xe Kia và Mazda nhận ưu đãi lớn

Chào mừng đại lễ 30/4 và 1/5, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua xe thương hiệu Kia và Mazda trên toàn quốc.
Mazda CX-5 thế hệ mới lộ diện: Đẹp hơn, rộng hơn, có phiên bản Hybrid

Mazda CX-5 thế hệ mới lộ diện: Đẹp hơn, rộng hơn, có phiên bản Hybrid

Dù đã gần 9 năm tuổi, Mazda CX-5 vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của hãng tại Mỹ trong năm 2023 với doanh số đạt hơn 134.000 xe. Sự xuất hiện của CX-50 từng khiến nhiều người nghi ngờ về tương lai của CX-5, nhưng Mazda đã chọn con đường khác: giữ cả hai, và chuẩn bị tung ra CX-5 thế hệ thứ 3 hoàn...
Xem trước mẫu SUV điện 3 hàng ghế của Lexus

Xem trước mẫu SUV điện 3 hàng ghế của Lexus

Lexus – thương hiệu vốn nổi tiếng với những bước đi cẩn trọng – đang dần tăng tốc trong cuộc đua xe điện. Và mẫu SUV 3 hàng ghế chạy hoàn toàn bằng điện sắp ra mắt của hãng chính là minh chứng rõ ràng nhất.
Thói quen cần bỏ khi lái xe số sàn

Thói quen cần bỏ khi lái xe số sàn

Lái xe số sàn yêu cầu người lái có kỹ năng kiểm soát bộ ly hợp hợp lý để đảm bảo an toàn và duy trì tuổi thọ của xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế vän mắc những sai lầm khi vận hành xe số sàn.
Những lưu ý quan trọng khi mua xe ô tô cũ

Những lưu ý quan trọng khi mua xe ô tô cũ

Mua ô tô đã qua sử dụng là giải pháp tối ưu cho những ai muốn sở hữu phương tiện di chuyển với chi phí hợp lý. Tuy nhiên, để tránh mua phải xe kém chất lượng, người mua cần kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết quan trọng.